Tofee one

16 1 0
                                    


Hi mama,hi papa....

Kumusta na po kayo dyan?

alam ko masaya na po kayo dyan kasi kasama niyo na ang maykapal....😇

....wag po kayong mag alala sa akin ito po ako ayos pa naman..siya nga pala mama,papa malapit na po akong mag-graduate diba ito naman ang gusto niyo ang makapag tapos..sayang nga lang hindi ko kayo makakasama..pero alaM niyo naman na kahit wala na kyo para sa inyo lahat ito...mama,papa di na ako umiiyak..kasi alam ko masaya na kayo dyan..saka diba Pa sabi mo kahit ganito ako kailangan kong maging matapang..i love you po papa mama...

Yan ang madalas kong sabihin sa aking magulang pag pumupunta ako dito..may dalang bulaklak,....habang nakaupo sa tabi ng mga pangalan nila..kasi alam ko kahit nasan man sila ngayon binabantayan nila ako palagi..

Tumayo na ako para magpaalam....bye mama,papa babalik na lang po ako sa ibang araw..habang dinadama ang hangin sa paligid.....😊

Sir tofee...hindi po ba tayo pupunta kay sir lance..?tanong ni mang gardo habang nag aantay sa labas ng kotse.

Sa linggo na po siguro mang gardo,sabi ko kasi kay tita amalia sa linggo ako pupunta...habang papalapit ako sa kotse....

Paalam po mam,sir aalis na po kami ni sir tofee...paalam ni mang gardo habang may inilagay ding bulaklak sa tabi ng lapida ng aking mga magulang..yun kasi ang bilin lagi ni manang letty na asawa ni mang gardo....

Sumakay na kami ng kotse ni mang gardo upang umuwi...

Oo...ulila na ako sa magulang,dahil sa car accident nung 1st year college ako...papunta sila sa grand parents ko nuon sa baguio..maulan kaya madulas ang daan...naiwan ako dahil may pasok ako nung araw na yun..nabangga sila ng truck sa daan dahil nawalan ng control ito....nalamaN ko na lang kina lolo at lola..gumuho aNg mundo ko nuong araw na yan..siguro kahit sino ayaw ng magpatuloy sa buhay kung malalaman mo yun..pero ito ako ngayon buhay pa rin kahit 3years na ang nakalipas..i always think positive kasi yun ang sabi ni Lance kailangan mong maging masaya at magpatuloy...

Ako nga pala si tofee lacsamana,21,4th year na at mag ojt sa isang kumpanya,im bisexual alam ng lahat yan dahil tanggap ako ng mga magulang ko ng nabububay pa sila..kahit mga relatives ko..maputi ako,cute kahawig ko si martin del rosario..may kaya din sa buhay dahil mayaman din ang pamilya ng aking mga magulang..may gasolinahan kami at supermarket..dahil nasa edad na rin naman ako ng mawala ang mga magulang ko ako na ang nag hawak sa mga naiwan nilang ari arian...

Nakasama ko ang matagal n naming mga kasambay na sina manang letty at manong gardo,,sila na ang nag alaga sa akin mula ng mawala sila mama at papa sila na rin kasi ang kinausap ni lolo na magbantay sa akin..pinaLilipat nga rin ako nina lolo sa baguio pero ayoko dahil sabi ko ako ang mag aasikaso sa mga business nila mama dito sa maynila..malaki din naman ang bahay namin kaya kaming apat lang ang nandito....may anak kasi si manang letty at si mang gardo ampon nila pero tinuturing na talaga nilang anak..

Siya si diana..high school na...para ko na rin siyang kapatid..makulit at madaldal siya..kaya ok naman kahit maypaGka maarte lang minsan hawig niya nga si kerai..hahaha

Sir tofee dadaan po ba kayo sa supermarket niyo?..tanong ni mang gardo nasa kotse pa kasi kami...nakadungaw kasi ako sa bintana tinitignan ang papasikat na araw.

Mamaya na lang po,,,naiwan ko kasi cellphone ko sa bahay...uwi na po muna tayo..tumango naman si mang gardo..

Ilang saglit lang ay nakarating na kami sa subdivision namin,ipinaSok na ni mang gardo sa gate ng aming bahay ang sasakyan...bumaba na ako ng sasakyan at habang papasok ako ay nakita ko si diana nagdidilig ng mga orchids sa garden...

Good morning kuya tofee...ang ganda mo ngayong morning....si diana

Good morning din maganda ka pa sa umaga wag ka lang masyado mag paaraw hah..biro ko habang papasok sa sa loob...naG ngitian lang kami..

Oh...tofee andyan ka na pala..si manang letty habang nag wawalis sa sala..

Opo manang kinamusta ko lang po sila mama at papa...

Ah cge magpapahain na ako kay lorena para makakain ka na.. ang aga niyo umalis ni gardo kaya sigurado di ka pa kumakain...si mananng letty

Cge po manang salamat 😊 akyat na po muna ako kasi naiwan ko cellphone ko..mamaya aalis n rin po ako dahil pupunta ako sa super market...pasukan na rin po kasi sa lunes....😊❤

Sana subaybayan niyo rin po ito..comments and likes plz...😊tofee sa media

3 ThingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon