Good morning tofee
ang bungad sa akin ni manang letty habang papalabas ako ng kwarto ko...
good morning din po manang... ang tugon ko habang nakangiti...alas 7 pa lang ngayon araw ng biyernes tinignan ko ang cellphone ko.. 😁☺
Alam mo maganda talaga palagi ang araw pag nakikita ko ang ngiti mo....si manang letty.
Wala naman pong dahilan para hindi ngumiti diba at maging masaya sa araw araw...sagot ko. ☺
Bakit nga po pala ang aga niyo po dito sa taas? Tanong ko kay manang..
Andyan na kasi sina jobert at charity sa ibaba...sagot ni manang letty.
Oo nga po pala manang pupunta sila ngayong araw kasi may pag uusapan po kami at magkakamustahan na rin halos isang buwan ko din silang hindi nakita dahil bakasyon..
Charity martinez:rich girl,21,maganda,may pagka kikay,maarte,inlove pero mabait yan isa siya sa mga bestfriends ko dahil magkaibigan ang mga parents namin..
Jobert santos:21,my gay friend sa isang all boys school nung high school kami..maingay madaldal di siya ganun kayaman pero matalino yan...naging bestfriends na lang kaming tatlo sa carlton university ng mag college...
Cge bumaba ka na maghain na din ako ng breakfast...opo sagot ko kay manang. Nagbihis muna ako bago bumaba nakita ko naman na magpipindot sa cp niya si jobert malamang nag fb nanaman at si charity nagbabasa ng fashion magazine sa sala habang pababa ako ng hagdan... ☺☺☺
Goodmorning sigaw ko ng kaunti sa kanilang dalawa mga busy pa rin....
Hi 10 years ka te...buti na lang nakikita ko yang maganda mong ngiti kaya ok na hahahah...si jobert.
OMG!!!na miss kita tofee ito nga pala pasalubong ko from hongkong...alam ko namang paborito mo ang white chocolates..si charity habang nag beso at nag hug sa akin.
Thanks charity...hi jobert...sagot ko sa kanila na nakangiti nag brekfast na ba kayo.. ☺☺
Yup..oo sabay nilang sagot,,,ang aga niyo naman nandito??
yan kasing si charity ang aga akong sinundo excited ata mag ojt ang bakla...si jobert.Grabe ka naman!.....im not going to sundo you nextime... may goodnews kasi ako sa inyong dalawa baka ikaw pa ang magtatalon diyan bakla ka...si charity habang nakataas ang kilay.....
Wow pareho lang kayong dalawa kayo talaga...so speak charity para naman di ma excite masyado si jobert...sagot ko habang naka smile.... 😁😁☺
Ito na nga diba we have to do our ojt na...so alam niyo ba kung what company tayo nilagay.....SBM corporation tayo nilagay..si charity na mukang sobrang excited......omg talaga!..
Ahhhhhhhh talaga te paano naman tayo napunta duon...si jobert tumili at tumalon sa saya at excitement...
Gaga ka talaga hindi ka pumunta duon para lumandi...si charity
Hahaha ....tawa ko ,kayo talaga alam mo naman kung bakit na excite si jobert dahil kay SAM diba jobert?dahil company ng family nila yun..
Grabe ka naman tofee...kung di lang talaga maganda ipin mo binigwasan na kita pero may tTAMA ka dyan hahahah..si jobert na parang inis pero tumatawa..☺😁
Totoo naman diba landi mo lang bakla,kaw tofee di ka ba excited? Si charity.
Ok naman...pero mas ok sana kung sa public or government ako nilagay diba para makatulong sa mga tao...sagot ko ...
Haay !hugot morning ba dahil nanaman ba kay....._______.....pinalo naman ni charity si jobert....Ok lang yan mas gusto naman talaga ni lance na ganun ang gawin ko sagot ko na naka smile pa rin.....natahimik naman ang dalawa...pero ngumiti na rin nung huli.... ☺😁😄
Ang serious natin mga te....singit ni jobert
Nasan nga pala si christian?tanong ni charity sa akin...
Nasa japan pa sila ng family niya nag message siya sa akin at bukas pa ang balik nila...sagot ko.
Christian santillan-21,friend din namin ni jobert may pagka nerdy mayaman at medyo mahiyain...matalino mabait at gwapo din... Sila ang mga kaibigan ko sila ang makakasama ko sa kwentong ito... ☺☺☺☺☺💛💛💛💛💛💛💛💛💛
Like and comments plz..
BINABASA MO ANG
3 Things
RomanceMay mga bagay na hindi mo inaasahan na mangyayari sa buhay mo.. Mangungulila ka Mabibigo ka Malulungkot ka Iiyak ka Pero sa mga pinagdaanan ko ito pa rin ako bumangon dahil may tatlong bagay na tumatak sa isip ko na hindi ko binitawan para bumango...