Im jovan santillan-24..bachelor,mayaman,isa sa pamilya namin ang may hawak ng malaking company sa advertising,airlines at mga malls,gwapo,half american dahil sa dad ko..sabi nila mayabang,spoiled brat..ako ang may hawak ng BSM corp. Bilang president nito..may partners ang company mga kaibigan ko rin dahil pinahawak sa amin ng mga magulang namin ito..una si
Daniel bustamante-25,gwapo din,may pagka badboy at babaero pero mamas boy,siya mismo ang promotor sa kalukuhan...at pangalawa ay si.....
Sam mendoza-24,seryoso,madalas siya ang kausap ko pag may problema ako,mabait,matulungin siya siguro ang pinakamabait sa aming tatlo...tinatanong ko din siya madaLas sa company...
Kaming tatlo ang may hawak ng BustamanteSantillanMendoza Corporations.....dahil sa pamilya namin at kasikatan madalas,nasa mga magazines kami at mga social gatherings...pero madalas kaming tatlo lang ang magkakasama.. .
Andito ako ngayon sa opisina ko at nakaupo sa aking swivel chair,kadarating ko lang din kasi monday ngayon..nang kumatok ang secretary ko...
Come in....
Goodmorning sir,dumating na po si mr.bustamante at si mr.mendoza na inform ko na din po na pumunta sila dito...
Thanks marissa...you can leave now...wait one more thing pakicheck yung pagdating ng mga trainee balita ko kasi ngayon ang simula nila...Christian is one of them...
Okay sir inform ko na lang po kayo pag dumating na si sir.Christian.....marissa
Salamat...umalis na nga si marissa palabas ng opisina ko,may itatanong kasi ako sa kanya kung sino ung kasama niya kahapon..di kasi siya naalis sa isip ko there something in his eyes 👀 and smile 😊 nalaglag ko pa nga ung magazine na hiniraM ko sa kanya...,his cute....im not gay pero .....ahhhhh shit.!
Hey jovan pasok ni daniel bigla.....girls?
Hahaha wag mo akong itulad sayo Daniel ayusin mo nga polo mo,mukang puyat ka nanaman nahiga ba naman sa set ko ng sofa dito sa opisina..
Off course sayang naman kagwapuhan natin....si daniel na pumikit na bigla naman dumating si sam..
Kaya mAraming problema sa department nila eh..di pa nagseseryoso yan....si sam na pinaparinggan si daniel na nagtutulog tulugan na ata...
Oh sam..musta sales?tanong ko sa kanya na nasa harap ng lamesa ko.
Doing good,tumaas ang stocks natin...nakipag meeting ka na ba kila mr.chua?si sam
Naka schedule na this afternoon 🕑...
Bakit nga ba ang lalim ng iniisip mo kanina pare?balita ko ngayon darating mga trainees ng carlton university..si Christian nag recommend sa kanila...si sam
Yun nga pare gusto ko nga makausap si Christian dahil..i saw him with a cute guy kahapon...may itatanong sana ako..
What bading si Christian??sabay na tanong ni daniel at sam..
Hindi...baka yung kasama niya..i dont know....
Aalis na ako baka mahawa pa ako...hehehe si daniel na papaalis na ng opisina ko...bye guys....
Na attract ka?si sam...
Ewan pare na cutetaN siguro...
Bahala ka na nga diyan aNg aga ang chessy mo...dami pa akong gagawin...si sam papatayo na ng kumatok si marissa my secretary
Come in...
Excuse me...Sir dumating na po yung mga trainees,nasA office na po ni mam Belinda kasama po si sir Christian...
Thanks....mArissa....
Excited ka yata pare.....si sam
Umalis ka na nga...asar ka pa...umalis na nga si sam..naiwan ako sa Office ko na naka ngiti..😊
Comments po or like...
BINABASA MO ANG
3 Things
RomanceMay mga bagay na hindi mo inaasahan na mangyayari sa buhay mo.. Mangungulila ka Mabibigo ka Malulungkot ka Iiyak ka Pero sa mga pinagdaanan ko ito pa rin ako bumangon dahil may tatlong bagay na tumatak sa isip ko na hindi ko binitawan para bumango...