Chap.1-Anniversary

30 2 0
                                    

Rigel Joy POV

"Luiz! Nasan kanaba? Kanina pako dito ahh.Nasan naba kasi yung Lalaking Yun?"

Nasan naba yung lalaking yun? Nahihilo nako kakaikot dito sa Star City.Hanapin ko daw sya? Pano kusya hahanapin ehh,Ang laki netong Star City? Baka mawala pako neto ng Di Oras.Wah Nasan kanaba Luiz.Anniversary namin Pinapagod nya ako? Kaloka.Haggard neto ako eh.

Maka Lakad nanga,Bwiset talagang lalaking yun,Humanda talaga sya sakin.mag aalasais na Wala parin.kanina pakong Five dito Hanap ng Hanap.

Ang Tanging naiisip kulang ngayun ay Nasa Food Court lang yung lalaking yun.Gutom nayun sigurado ako.

Ang Probleme kulang ay hindi ko alam papunta dun.Grr!! Bwiset ka talaga Luiz.Pag nakita talaga kita papatayin natalaga kita.

Ang Tanging naiisip kulang ay mag tanong nalang.Ano Huhulaan ko san papunta?.May Dumaan sa harap ko.Yun sya nalang ang Tatanungin ko.muka namang Mabait eh.

"Kuya!,Kuya! Pwede bang mag tanong?"

"Nag Tatanong kananga eh.Stupid"

Hala sya!!! Pilosopo pala tong Lalaking to ehh! Nag tatanong lang.Kala mong sinong gwapo.Hindi naman,Panget nya. Rigel Calm Down.Relax wag mo nalang pansinin. Mas magandang kalmahin ko nalang sarili ko.Pero Bwiset parin sya.

"Sorry.Nasan ba Dito yung Food Court?.at kung pwede narin kong Samahan moko?"

"Sige." Madali kausap naman pala ito.kala ko dadaan pako sa salitang Please.

Sinundan kulang sya kung saan sya Dumain.At Dun ngakami napunta sa pupuntahan ko.Kala ko,Makikidnap ako,oh what so ever.

"Salamat ah.Kala ko...Wala salamat nalang.Oo nga pala anong Pangalan mo?"

Ngumiti sya ng nakaka loko? Wait? Anong iniisip nya? Kinibahan ako Bigla.Anong Gagawin nya? Lord sana po wag!
"Joshua.Hahaha,walang ano man.pero may kapalit yan."

"Anong gagawin mo?,Wait san moko Dadalhin? Bitiwan moko!."

"Tumigil ka! Wala kanang kawala.Akin kana!"

"Wahhh! Tulong! Luiz nasa kana??!?! Luiz!"

Hinawakan sya yung kamay ko.Hala!!! No no no....Sabi kuna ngaba eh iba tong iniisip neto eh.Anong Gagawin ko? Luiz nasa kanaba? Nako pag nawala talaga ako.Ikaw mananagot kila mama.
Huhuhu Nasa kanaba Luiz? Bwiset ka!

Pinipilit kong Tanggalin yung kamay ko.pero hindi kusya kaya,Sobrang lakas nya.Hinihila nya ko papuntang Parking Lot.Lord Ito naba ang Katapusan ko?

BYE WORLD,BYE UNIVERS,BYE TO ALL.BYE LUIZ MAHAL NA MAHAL KITA!

Pinasok nyako sa Kotse nya.Huhuhu Ito nanga.Luiz!!!

Papasok nasa sya sa Kotse nya,Lumabas muna sya.Anong gagawin nya?

AmnesiaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon