LUIZ POV
Anak ng tokwa naman oh.para kasing may mali sa nararamdaman ko.parang....EWAN!!
Kyahh! Babae sya! Babaeng babae sya!! Kainis! Parang may mali kasi akong naiisip!
"Boss! Anong nangyari? Bakit sumigaw si RJ?"
"Luiz anong nangyari? Bakit parang may simigaw na babae sa Closet?"
tad-tad ng tanong yung nga kasama ko.Maliban kila Victoria,at Kreige.
Teka,Alam ba nila? Kaya wala silang reaction? Eh pano naman nalaman ni kreige na Babae si Lalaki.....i mean si RJ.
Kung babae sya......
NAG PAPANGGAP BASYANG LALAKI PARA MAPANSIN KAMI?
nako,talaga naman tong si RJ,hindi pa umamin samin na stalker namin sya.may pa 'who you' pasyang nalalaman.Galawang brezzy lang!"BOSS! ANO PIPE KANA? ANO BANG NANGYARI HA?"
Hilong hilo nako kakaisip dito.Eto namang kambal nato.maka React,Parang walang bukas.Kahit kaylan talaga,Over acting talaga ng kambal nato!
Kaylangan kong sabihin ito sakanila.
"S-si RJ!!! S-si R-RJ!!! Bab----"
"ANO? ANONG SI RJ? BAKIT? WHAT HAPPEN TO RJ?"
Tignan muto,tanong ng tanong.Hindi maka pag hintay nang Sagot ko! OA sobrang netong kambal nato.
"BOSS!!!!! ANO?!?!?!?!?!?! SI RJ?!?!?!"
"Si RJ,bab---"
"BOSS!!! BILISAN MONG MAG SALITA! KAHIT KAYLAN TALAGA ANG KUPAD KUPAD MO!?!! OH ANO NGANG NANGYARI KAY RJ??"
What the!?!?!?! BASTUSAN? Kanina patong kambal nato eh.Hindi halatang excited eh!!!
"BILISAN MONG MAG SALITA BOSS!"
"HOY! AG SALITA KANA LUIZ!!!"
"WHAT THE!!!! PATAPUSIN NYO MUNA AKO! INGAY NYO! OA MAKA REACT?"
"Ano ba kasing nangyari?" Sabay na sabi ng kambal.
Kaylangan ko pa talagang sigawan tong kambal nato,para tumigil.BWISET!
"Si...Si...si...RJ...Si R-RJ,she's a girl."
"......"
"......"
Ohh! May pa sigaw sigaw pa silang nalalaman.Wala naman palang mapapala.Mga sira lang eh.
"She's a girl? Pano? Bakit? Kaylan?" Nagulat ako,Si kreige ang nag tanong,kaylan pa natanong ni kreige ang mga gantong bagay? Kala kuba wala syang paki sa babae? WAG MONG SABIHIN NA...Gusto nya si RJ? Kyahh! Itong Kreige nato oh! Ayiie
Pero sabi nga nila tiba "Everything has change" mag babago rin ang lahat.Tigil tigilan mo nga yan luiz,Humu hugot ka nanaman eh.
"Aba,Kreige? Himala,nag tatanong ka tungkol dito?"
"Masama bang magtanong? Teka nga.Babae si RJ?"
"Oo.Babae sya." Nagulat ako,nung nag salita si Victoria.So alam nya nga na Babae si RJ.
"......"
"Ano naman ngayun kong babae ako? May problema ba kung babae ako?"
Tumingin ako sa nag salita,si RJ pala.Kuminang ang mata ko nung naka Uniform na pambabae si RJ.
Bakit hindi nya sinuot yung damit na hiniram nya.Kya!! Ayaw nya bayun? Pero....ANG CUTE NYA SA UNIFORM!!!
Bagay sa kanya!
BINABASA MO ANG
Amnesia
Novela JuvenilRigel Joy Kim,Luiz Josh Yamato. Kilala sila bilang "LOVER" Mahal na mahal nila ang isa't-isa.Sabi nila,wala nang makakabigil sakanila mag mahalan. Pero.... Dumating yung Araw na.... Yun na pala ang Katapusan ng pag mamahalan nila. "Amnesia" Dumating...