Lời Edit: Thứ 7 máu chảy về tim ♡
CẬP NHẬP TIN HOT NÈ
Tin từ fan hỏi Trác Vỹ
Fan giấu tên : Trác đại thúc , tin đồn của Triệu Lệ Dĩnh có thật hay không ?
Trác Vỹ : Tuần sau sẽ rõTrước đó Trác Vỹ từng up rằng Thứ 4 tuần sau sẽ tung 2 tin chấn động
Thật hay giả , tuần sau sẽ có giải đáp
- Có thể liên quan đến Dĩnh hoặc Vương Hạo với người khác hay Hoa Dĩnh cũng có thể Hoa ,.... tất cả đều đang trong suy đoán !
nguồn: Hoa Lệ VNFC.
.
.
dạo này khá nhiều chuyện ko vui đến với shipper nhà mềnh + siro khan hiếm nhưng mn à Dĩnh tỷ chọn 2 chữ TIN TƯỞNG cho chiếc cân chúc phúc cặp đôi Hồ nam trong TTDR
shipper cũng vậy ♡
ps: dù biết Bác Vỹ với món Hành khá là nhây 😂😂😂😂😂
mn đọc truyện vui ♡.
.
.
[Fanfic] Niên Luân - Tác giả Cella Trinh
CHƯƠNG 5: TÔI KHÔNG GHÉT ANH NỮA!
- Tổng biên tập, tại sao lần này chuyên mục của chúng tôi lại chèn nhiều quảng cáo đến như vậy?
Lâm Vũ tức giận sau khi nhìn thấy tờ báo mới xuất bản, vốn dĩ những bản trước đều sẽ có phần riêng cho quảng cáo nhưng lần này lại ngang nhiên đưa vào chuyên mục của cô, lại còn cắt bớt một phần nội dung. Ngay lập tức cô liền đến phòng tổng biên tập hỏi cho ra lẽ.
- Lâm Vũ à, cô cũng hiểu chúng ta sống dựa một phần vào doanh thu quảng cáo mà!
- Nhưng ngày trước chẳng phải có riêng một phần cho quảng cáo hay sao?
Lâm Vũ vừa dứt lời, thì bên ngoài có người bước vào. Một người phụ nữ trạc tuổi cô, trên người tỏa ra mùi đồ hiệu, dáng vẻ cao ngạo, nhìn cô đầy mỉa mai:
- Ôi, trưởng ban Lâm của chúng ta hình như vẫn chưa nhận thức được tình hình hiện giờ thì phải?
- Trưởng ban Trương, tôi đang nói chuyện với tổng biên tập, ở đây hình như không có chuyện của cô thì phải? – Lâm Vũ đáp lại với ánh nhìn sắc bén
- Lâm trưởng ban à, cô có biết thực ra, chuyên mục của cô rất kén người đọc, không như chuyên mục giải trí của chúng tôi thường có nhiều độc giả hơn, thì dĩ nhiên tòa soạn phải ưu tiên số đông rồi. Với lại, dạo này chi phí tăng cao, vừa dùng được những trang giấy vô dụng, vừa giúp tăng doanh thu quảng cáo thì chẳng phải là tốt hơn sao? Phải không thưa tổng biên?
- À, à, đúng...đúng là chi phí phát sinh gần đây hơi cao! – Vị tổng biên ấp úng trả lời
- Cô! – Lâm Vũ nhìn thẳng vào người phụ nữ họ Trương, sự tức giận như lên tới đỉnh điểm – Được rồi, tổng biên, nếu như chất lượng của chúng tôi chưa đáp ứng kỳ vọng của ông, chúng tôi xin nhận lỗi. Nhưng ông muốn rút nội dung của chúng tôi, thì xin ông lần sau hãy thông báo cho tôi một tiếng trước khi xuất bản!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] [Fanfic Hoa Thiên Cốt] Niên Luân - Tác giả Cella Trinh
Fanfiction[Fanfic Hoa Thiên Cốt] Niên Luân Tác giả Cella Trinh * Văn án - Phần mở đầu NIÊN LUÂN * Thứ còn lại với con người sau tất cả thăng trầm, đổi chác, hi sinh là năm tháng, là hạnh phúc đi cùng với những năm tháng ấy, là đớn đau đi cùng với những năm...