All Naruto ngắn Văn 7

1.2K 18 1
                                    

 『 tạp minh 』 trì tới lễ vật

Hôm nay là Hatake Kakashi lão sư sinh nhật, rất nhiều người đều đưa lên thành tâm chúc phúc cùng tri kỷ tiểu lễ vật. Sakura là nữ hài tử, tự nhiên đối lễ vật điểm ấy phi thường dụng tâm, trừ bỏ thân thủ chế tác tạp phiến ngoại, còn cùng Sasuke đang mua tân khoản (? ) phi tiêu, chỉ có Naruto, thần tình không cam lòng đứng ở một bên sinh hờn dỗi, đối Sakura cùng Sasuke bỏ xuống hắn thực hiện rất không mãn, chống lại Kakashi chính là tuyến cũng là áy náy cùng không biết làm sao.

Thái dương dư huy hạ xuống, ba đạo thân ảnh tề đi ở rộng lớn trên đường, thân thể lưu mồ hôi đủ để thuyết minh ba người hôm nay dụng tâm tu liên.

"Naruto, là chính ngươi ngủ quên không có tới, đừng trách chúng ta bỏ lại ngươi!" Sakura hai tay chống nạnh, giống như quỷ dạ xoa hung nói, cố gắng che dấu đối Naruto quý khiểm.

"... Biết lạp!" Ngầm hạ sắc mặt, hắn phát hiện hôm nay thế nhưng liên thanh 『 sinh nhật khoái hoạt 』 cũng chưa cùng Kakashi lão sư nói.

Ở bên chú ý tới Sasuke mở miệng, muốn đánh nhau tiêu thùy hạ khuôn mặt nhỏ nhắn."Còn có ngày mai a, dù sao hắn sẽ không để ý." Sasuke lạnh lùng thanh âm bao hàm ㄧ nhè nhẹ ấm áp, đựng an ủi nói từ thành công sử Naruto buông một viên không yên bất an tâm.

"Hắc, nói cũng là!" Dạng khai tươi cười đảo qua hôm nay vẻ lo lắng, Naruto trạm lam mắt đồng khôi phục dĩ vãng thần thái."Như vậy, ngày mai gặp la!" Dùng tối sáng lạn tươi cười nói lời từ biệt khỏa bạn, Naruto huy huy tay nhỏ bé cùng mặt trời lặn bóng dáng đang biến mất ở hai người trước mặt.

"Thật tốt quá, Naruto cuối cùng khôi phục tinh thần." Sakura gợi lên mỉm cười, tiêu tan nhìn thấy đã đi xa tóc vàng thiếu niên.

"... Ân." Sasuke đan lấy một cái âm trả lời, ánh mắt lại khóa chặt đã biến mất quất mầu bóng dáng.

"Ta đã trở về." Mở ra môn, nghênh đón chính mình chính là yên tĩnh, không có Sakura phát cô gái tươi cười, tóc đen thiếu niên châm chọc khiêu khích, cũng không có ngân phát thượng nhẫn ôn nhu dày rộng vuốt chính mình tóc ngón tay.

Dỡ xuống miệng cười, Naruto lộ ra chưa từng trước mặt người ở bên ngoài từng có bi thương vẻ mặt.

Đi tới bên giường, rớt ra rách mướp ải quỹ, Naruto lục tung tìm kiếm có vô có sẵn phẩm, nhưng đảm đương Kakashi lão sư lễ vật. Cái gọi là hoàng thiên không phụ khổ tâm nhân, tìm bán giờ, hắn tìm lấy được lúc trước trò đùa dai giấu khởi DIY dây xích tay, ý niệm trong đầu vừa chuyển, Naruto hỉ cần cù ngồi xuống, bắt đầu khởi công.

Phiền táo trảo trảo tóc vàng, hắn cởi bỏ mới vừa rồi xuyến tốt dây xích tay. Này động tác đã muốn liên tục vài thứ, có thể thấy được thành quả đều làm cho Naruto không lắm vừa lòng. Ngẩng đầu vừa thấy, đêm sớm thâm, sờ sờ vừa rồi điền ăn no quá bụng, đúng như nam nhân bụi màu bạc ánh trăng theo song linh rơi, ánh mắt bị hấp dẫn, trong óc một đạo tinh quang chợt lóe rồi biến mất, sáng ngời hữu thần lam mắt lộ ra ý cười.

"Hắc, liền như thế bạn bái!" Có ý kiến hay hậu, Naruto cúi đầu đẩy nhanh tốc độ, nghĩ muốn sớm làm hoàn thành, chờ mong Kakashi vui vẻ khuôn mặt tươi cười.

[ Naruto ĐN ] ALL NarutoWhere stories live. Discover now