(1) trần trụi? ?
Đã không hiểu được là đệ mấy thiên, bị nhốt ngày... Có thể qua ba ngày, có lẽ một ngày cũng không đến ──
"Tỉnh tỉnh nha, như thế mau liền ngoạn hoàn sao không?" Lạnh lẻo nước trong bát ở Naruto trên mặt, làm hắn hơi khôi phục tri giác.
Mắt trợn mắt tức là địa đạt la cùng Sasori thân ảnh, trần trụi thân mình, Naruto ở mềm mại trên giường trở mình cái thân, theo khi đó bắt đầu sẽ không quần áo mặc ──
"Lần này đổi ai?" Sasori nói.
"Vừa rồi là ngươi, không nghệ thuật cảm nhân cũng đừng ngoạn." Địa đạt la phản bác, tức khiêu trên giường phủ đè nặng Naruto, "Ta chưa từng nghĩ tới Kyubi tiểu quỷ thân thể là nhiều ma nghệ thuật."
"Ta đi làm rối gỗ, chấm dứt phải bảo ta." Sasori mặc xong quần áo ly thuê phòng.
"Địa đạt la... ¨ không cần." Naruto muốn tránh thoát, nhưng hạ thân hoa huyệt bị địa đạt la ngón trỏ xâm nhập.
"Tiểu quỷ, sớm gọi ngươi đừng nói loại này không nghệ thuật trong lời nói, tái không nghe lời phải trừng phạt ngươi." Địa đạt la hiện lên quỷ mị tươi cười, tức lấy tay chỉ ở lý nội trừu sáp.
"Từ từ, đau quá ──" Naruto khóe mắt phiếm ra lệ quang, đều là Itachi làm hại.
X ngày trước ──
Nhận Gaara bị Akatsuki bắt đi tin tức, tạp Kaixi tiểu đội đám người lập tức xuất phát đi Akatsuki trận doanh, không nghĩ tới Gaara đã chết, không nghĩ tới địa đạt la cùng Sasori đưa ra điều kiện, nếu Naruto lưu lại ở vài ngày, sẽ làm cho Gaara sống lại.
Naruto bởi vậy lưu lại, nguyên tưởng rằng chính là đơn thuần nhốt, nhưng tiến những kẻ trộm liền sáng tỏ.
"Tiểu quỷ, " Sasori dùng con rối ôm lấy hắn, "Bồi đại ca ca ngoạn."
"Phải ngoạn cũng là ta trước ngoạn." Địa đạt la bất mãn nói.
"Ầm ĩ đã chết, một cái tiểu quỷ có cái gì hảo?" Kisame cầm lấy đao liền hướng Naruto trên người chém tới.
"Đại ngu ngốc, ngươi phải hủy hoại tác phẩm nghệ thuật sao không?" Địa đạt la đem Naruto rớt ra, hậu quần áo tùy theo rơi xuống, lưu lại một điều để khố.
"Oa, của ta quần áo." Naruto kêu to, "Ngươi người nầy đang làm thôi nha? ?"
"Thực thật có lỗi." Kisame cười khẽ, "Chính là nghĩ muốn dọa dọa ngươi."
"Ta không quần áo mặc sao vậy bạn nha? ?" Naruto nắm khởi nắm tay, phẫn nộ gian cảm thấy có vô số ánh mắt đầu hướng hắn.
Tuyệt, mang mặt nạ ương, địa đạt la, Sasori, duy độc Itachi miết quá mặt.
"A a, tuổi trẻ thật tốt, " ương cao hứng cười, "Tiểu hài tử làn da thật tốt."
Naruto bất đắc dĩ dùng hai tay che khuất trước ngực, may mà có màu cam tiểu để khố, nhưng để khố tựa hồ cũng quá bạc rất... ¨ mọi người tầm mắt chuyển vi hạ thân.
"Uy uy, xem cái gì xem nha?" Naruto căm giận gọi vào, trong lòng xấu hổ không thôi.
"Kisame, ngươi có thể đem tiểu khố khố cũng biết rồi chứ?" Sasori nhẹ giọng hỏi.