Này thiên vi mỗ run sợ oán niệm văn, vô đặc biệt nội dung, chính là nhàm chán đánh đánh thôi. . . . .
(chịu khổ chúng âu)
Sasuke thầm mến ghi việc bộ ∶
Hôm nay cùng ca ca cùng nhau đến bờ sông ngoạn, ca ca nói phải biểu diễn nhẫn thuật cho ta xem, thật cao hứng đi theo ca ca hậu mặt.
Tới rồi đê giữ, nhìn đến một lau Konjiki, ta xem ngây người.
Ta lôi kéo ca ca góc áo, chỉ vào kia Konjiki, nói thẳng thật khá, ca ca cũng quay về nói rất được, nhưng cũng chưa nhìn thấy ta, ánh mắt hoảng hốt nhìn thấy kia Konjiki.
Mà ta cũng đi theo ca ca, lẳng lặng ở đê giữ, nhìn thấy kia Konjiki bóng dáng.
Kia Konjiki bóng dáng giống như thực cô độc... Bởi vì hắn chính là ngồi ở chỗ kia nhìn thấy trong suốt hà, con là như thế này mà thôi. . . . . Ta hỏi ca ca Hắn là ai vậy, ca ca nói hắn là 〝 cô đơn anh hùng ″.
Nghe không hiểu, chính là lăng lăng tái quay đầu lại nhìn xem kia Konjiki cô đơn bóng dáng.
Kia có được Konjiki tóc nam sinh, thoạt nhìn giống như so với ta tiểu, bởi vì thân thể hắn nho nhỏ, lại so với ta ải thiệt nhiều, thoạt nhìn vừa nát bổn, tổng cảm thấy được. . . . . Hảo đáng yêu ác.
Kia Konjiki tóc nam hài giống như phát hiện đến chúng ta, xem chúng ta ánh mắt lộ vẻ sợ hãi, như là sợ bị thương tổn bình thường, lập tức chạy trốn.
Ngơ ngác nhìn bóng dáng, rất không muốn nhìn hắn rời đi, nhưng lại không biết hắn tên, chỉ có thể đậu ở chỗ này, nhìn thấy hắn rời đi.
Nhưng ta cuối cùng cho rằng, nhất định có thể tái gặp hắn.
Cho nên ta quyết định mỗi ngày đi đê chặn lại hắn.
──── Sasuke thầm mến ghi việc bộ
Itachi thầm mến ghi việc bộ ∶
Hôm nay mang Sasuke đi bờ sông, vốn định nói muốn dạy hắn nhẫn thuật, lại ở nơi nào thấy lệnh chính mình si mê nhân.
Konjiki chói mắt tóc thực rõ ràng ở bờ sông phụ trợ.
Rất được. . . . . Thật sự rất được...
Sasuke thẳng nói với ta hắn rất được, ta cũng đáp lại, nhưng ánh mắt di không đến Sasuke trên người, hoàn toàn dừng lại tại nơi xán Ging tóc, mặc dù không thấy được hắn diện mạo, nhưng ta biết, hắn nhất định lớn lên rất đẹp.
Xem hồi lâu, ta phát hiện hắn thân phận, hắn chính là kia trẻ con, bị phong lấy Kyubi yêu hồ trẻ con, từng nghe ba ba nói qua 12 năm trước chuyện kiện, đời thứ tư Hokage đem năm đó yêu thú ── Kyubi, phong ấn tại một cái mới ra sinh trẻ con rốn trung, rồi sau đó qua đời.
Sasuke hỏi ta nói, Hắn là ai vậy? Ta sửng sốt hạ, nghĩ nghĩ ba ba thường thường thở dài nói, hắn là 〝 cô đơn anh hùng ″.
Bởi vì hắn cứu thôn lý nhân, hắn hy sinh, nhưng trong thôn nhân lại không ủng hộ hắn, hắn. . . . . Thập phần cô độc. . . . .
Hắn có rất rõ ràng đặc biệt trưng, chói mắt giống như ánh mặt trời bàn tóc vàng, cùng màu thủy lam mắt phán, có điểm nghĩ tới đi xem hắn kia nghe đồn trung yêu hồ diện mạo, nhưng còn không thấy được hắn mắt phán phía trước, bị hắn phát hiện ta cùng Sasuke ở bên cạnh nhìn hắn, hắn xem chúng ta khi là hoảng sợ, đại khái là thâm sợ chúng ta khi dễ hắn. . . . . Rồi sau đó, hắn lập tức chạy rất xa, lập tức, hắn đã không thấy tăm hơi.