Sinh Nhật Vui Vẻ

238 3 0
                                    

 Iruka hơi chút có chút mơ hồ ở tửu quán mờ nhạt ngọn đèn trông được thô bàn gỗ thượng tế cảnh bình rượu cùng từ chất tiểu chén rượu, thanh rượu sạch sẽ trong suốt ở hương thuần tuý hậu khuynh hướng cảm xúc giữa dòng động, nhạt nhẽo mùi cũng đã cũng đủ kích thích thần kinh.

Buổi chiều thời điểm bị Kakashi huyền gian Anko bọn họ đổ ở văn phòng lý một trận hồ nháo, hắn mới nhớ tới đến hôm nay đích thật là hắn 40 tuổi sinh nhật: Mỗi ngày làm từng bước công tác cùng cuộc sống cơ hồ làm cho hắn mỗi phân mỗi giây đều công thức hoá ở khuôn đúc lý mài đắc trừ đi tất cả góc cạnh cùng bất quy tắc, cho nên ngày hôm qua hôm nay ngày mai ngày mốt mãi cho đến thực hậu đến, có thể đô hội biến thành đồng dạng một ngày.

Mặc dù hắn cũng không thèm để ý chính mình sinh nhật loại chuyện này ── Ninja thôi, hơn nữa là hắn này tuổi Ninja, đã sớm quên mất loại chuyện này đều thực bình thường ── nhưng là hắn mấy năm trước đều nhớ rõ rất rõ ràng hơn nữa đều có trước tiên chuẩn bị. Cho nên năm nay, đích thật là rút lui... Bởi vì cái kia gia khỏa không tại bên người duyên cớ.

Iruka như thế nghĩ, đột nhiên cúi đầu cười cười, tiểu tửu quán mộc chế khung cửa sổ ngoại bóng đêm chính thấp trầm, trăng sáng sao thưa, ngày mai lại là tốt thời tiết.

Tái sớm vài năm trong lời nói, hắn đều có chút không dám nghĩ muốn Konoha cùng cả Ninja giới ngày phải một lần nữa như vậy thái bình: Này đại chiến, Uchiha Sasuke trở về, Akatsuki thế lực tiêu diệt, cư nhiên tại đây sau khi mọi người cuộc sống còn có thể biến trở về nguyên dạng. Nhưng mà, mất đi đúng là vẫn còn mất đi, an ủi linh bi thượng gia tăng tính danh, từng tiên sống sinh mệnh, còn có kia gia khỏa một ngày thiên ảm đạm đích tình tự.

Cho nên, Iruka cảm thấy được, thật sự nếu không hảo hảo quý trọng hiện tại cuộc sống, thật sự là một loại đại bất kính lỗi, đối nhau người cùng thệ người đều là. Dù sao cái kia gia khỏa mở to trạm lam mầu trong suốt thấy đáy đôi mắt đối hắn nhếch miệng, vẫn đang trước sau như một hoạt bát mà tinh lực sự dư thừa gọi hắn "Iruka lão sư" .

Nghĩ đến đây thời điểm, Iruka bưng lên chén rượu tiểu nhấp một ngụm, một ít tự giễu cảm giác ở nhẹ cồn kích thích trung chậm rãi nổi lên trong lòng, mờ ảo ở trong đầu lái đi không được một ít hình ảnh. Iruka bế thu hút con ngươi thán ra một hơi: Chính mình, thoạt nhìn là muốn lão liễu.

Hỏa Chi Quốc Konoha từ trước đến nay ở năm đại Ninja trong thôn thực lực có thể nói số một, vĩ đại Ninja nhiều vô kể, càng không chỉ nói này bị dự vi thiên tài tinh anh nhân tài. Iruka nhớ tới đến chính mình không bao lâu là nhiều ma hùng tâm tráng chí tham gia Ninja cuộc thi muốn trở thành một vị danh lưu sử sách có điều cống hiến Ninja, rồi mới cuối cùng lại ở trung nhẫn giai đoạn liền dừng lại không tiền, không mặn không nhạt đích mưu nổi lên trường học trụ cột khóa lão sư, cùng với nhiệm vụ thụ lí chỗ người phụ trách. Công việc bên trong nhân viên, nếu muốn nói đắc trắng ra một chút trong lời nói.

Kỳ thật, không có Ninja nguyện ý cả đời làm loại này công việc bên trong nhân viên. Cho dù là ở rung chuyển hoặc là chiến tranh thời điểm, cũng chính là phòng giữ ở thôn lý, ngay cả chân chính bảo hộ công tác đều không tới phiên: Có thượng nhẫn có chiến đấu bộ thự, càng không chỉ nói, còn có ám bộ.

[ Naruto ĐN ] ALL NarutoWhere stories live. Discover now