Trùng Sinh Mạt Thế Truyền Thuyết (part 2)

7.7K 53 2
                                    

 "Trần đội trưởng." Liên Tùng hướng Trần Tam gật gật đầu, lời nói lại không nhiều lời.

"Chớ đoán mò!" Bàn Tử nhìn không được thân phận của mình bị hiểu lầm, tức giận hừ nói: "Là chúng ta đội trưởng cứu ngươi!" Đúng lúc này, Nhiễm Minh cũng vừa hảo từ thẻ trên xe đi xuống.

"Là ngươi? !" Trần Tam kinh ngạc hô: "Ngươi tại sao lại ở chỗ này?" Phục hoặc như là nghĩ tới điều gì: "Các ngươi cũng là đến chấp hành nhiệm vụ?"

"Ân, chúng ta cùng Liên Doanh Trường một tổ." Nhiễm Minh không muốn nhiều lời."Chúng ta còn có việc, các ngươi như thế nào an bài? Cho các ngươi một chiếc xe chính mình trở về?" Nói thật, Nhiễm Minh còn thật không nghĩ mang theo bọn họ. Không biết nhân, nàng không yên tâm. Nói sau, chỉ bằng năng lực của bọn họ, hiện tại cũng chỉ có thể cản trở .

"Các ngươi muốn tiến cái kia trong nhà máy? Ta khuyên các ngươi còn là buông tha đi! Xem xem chúng ta sẽ biết, những người khác tử ."

"Một cái cũng không sống?" Mặc dù sớm liền đoán được, thật là nghe được thời điểm, còn là làm cho nhân cảm thấy khó có thể tiếp nhận. Liên Tùng có chút khổ sở, mấy chục người, cứ như vậy không có .

"Đã chạy ra đến chúng ta bốn người, ta các huynh đệ cũng đều chết hết." Trần Tam cũng có chút thương cảm, mặc dù không có quá nhiều tình cảm, cũng tốt xấu đi theo hắn những ngày này.

"Bên trong tình huống nào?"

"Chúng ta vừa mới tiến vào liền bị vây khốn , chỉ biết là bên trong thây ma rất nhiều, còn có rất lợi hại người. Đám kia đồ tựa hồ tiến hóa , tốc độ lực lượng đều cường rất nhiều, dù cho có vũ khí cũng hướng không được."

Đạt được chính là Nhiễm Minh trong dự liệu đáp án, Nhiễm Minh gật gật đầu.

"Các ngươi đi về trước đi, xe cho các ngươi một chiếc." Nói xong Nhiễm Minh xoay người muốn đi.

"Đợi chút!" Trần Tam suy nghĩ một chút cuối cùng vẫn còn gọi lại Nhiễm Minh."Chúng ta với các ngươi cùng đi!"

"Thật vất vả mới thoát ra đến, nhanh như vậy liền lại không muốn sống?" Nhiễm Minh đầu cũng không quay lại.

"Vừa rồi cái kia đem thây ma dẫn đi nhân là của các ngươi nhân đi!" Trần Tam không để ý đối phương trào phúng, nghiêm túc nói: "Tòa thành thị này nguy hiểm tầng tầng, chúng ta mấy người này nói không chính xác khi nào thì liền khó giữ được cái mạng nhỏ này. Tự biết rõ ta vẫn phải có, mặc dù không nghĩ lại đi vào cái chỗ kia, khả nếu là ngươi, ta nguyện ý lại mạo hiểm một lần."

"Ngươi ngược lại thành thực, xem ở ngươi hảo hảo cũng coi như cái sức chiến đấu mức, đi theo đi. Yến Tử, giúp hắn đem thương chữa lành, Háo Tử, cầm điểm ăn cho bọn họ, nghỉ ngơi một chút, chờ A Trạch trở lại chúng ta liền đi vào."

☆, ẩn thân X gặp mặt

Trần Tam là biết rõ Nhiễm Minh một nhóm người rất mạnh, nhưng thấy đến Yến Tử không cần tốn nhiều sức liền chữa lành trên cánh tay hắn tổn thương hắn còn là kinh ngạc được há to mồm.

Trùng Sinh Mạt Thế Truyền Thuyết - Hòa Xuất Thú ThúWhere stories live. Discover now