Nữ tử vẫn như cũ chậm rãi đi về phía trước, phảng phất rất là hưởng thụ đem con mồi đẩy vào tuyệt cảnh, nhìn xem con mồi sợ hãi kêu rên quá trình này, nữ tử khóe môi nhếch lên sung sướng cười, một giây sau hoặc như là có chút ảo não: "Ai nha, làm sao bây giờ đâu? Ta quên mạt □□ !" Tiếp theo hoặc như là đột nhiên nghĩ đến cái gì tốt chủ ý vậy, lộ ra vui vẻ vẻ mặt: "Bất quá không quan hệ, ta kỹ thuật rất tốt, vậy thì dùng đau đớn thay thế đi!" So với ngày đó nghìn lần vạn lần đau đớn!
Lời còn chưa dứt, lại là vài tiếng tiếng xé gió liên tục mà đến, nữ tử bên cạnh huy động dao găm ngăn cản bên cạnh dời đi vị trí, trên mặt lại thủy chung treo trào phúng cười. Chỉ là, một giây sau này cười đột nhiên cương trên bờ môi, đôi mắt trừng lớn, mạnh mẽ ngẩng đầu nhìn hướng cuối hành lang.
Chỗ đó, là lối ra duy nhất.
☆, liên hoàn kế X chính tay đâm cừu nhân
Trong bóng tối, ngột ngạt không khí đột nhiên bị từ trung gian xé rách, kéo theo khởi gió nhẹ nhẹ phẩy hai gò má. Hơi mỏng tròng kính hiện ra u lãnh ánh sáng, chạy băng băng trung nam tử khóe môi nhếch lên châm chọc cười.
Ngươi rất lợi hại? Ngươi tính thấu ta mỗi một bước? Khả ngươi lại làm sao biết đây không phải là ta tính kế tốt đâu? Nhìn xem con mồi từ trên cao hung hăng rơi xuống, dáng tươi cười biến thành tuyệt vọng, loại này khoái cảm, ngươi hiểu rõ không? Tự đại lại thật đáng buồn con mồi a, tốt thợ săn sẽ không ở đem con mồi đẩy vào tuyệt cảnh sau lải nhải khoe chính mình thông minh tài trí, càng sẽ không làm điều thừa đối với con mồi giải thích một lần suy luận quá trình dùng cái này khoe khoang chính mình đi săn thủ pháp có bao cao minh. Ngươi ngu xuẩn từ vừa mới bắt đầu liền quyết định ngươi thất bại! Chỉ biết là kêu loạn mà không hội chó cắn người nhất định bị mở ngực bể bụng! Khinh địch là ngươi thất bại nguyên nhân, mà gặp gỡ ta, nhất định ngươi sinh mạng chung kết!
Ngươi chỉ sợ chết cũng không nghĩ đến ta còn là một cái cấp ba tốc độ hệ người có dị năng đi? Cấp năm cấp sáu thì thế nào? Ngươi nghĩ rằng ta vừa rồi vì cái gì cùng ngươi chu toàn kéo dài thời gian? Ngươi không có phát hiện đi? Không ý thức mình đã đuổi theo ta đi xa như vậy. Nơi này cách mở miệng bất quá mấy chục mét khoảng cách, như vậy khoảng cách ngắn, chờ ngươi kịp phản ứng lúc ta đã đến! Tốc độ ngươi mau hơn nữa thì thế nào? Còn không phải là một cách vô ích xem ta từ dưới mí mắt của ngươi chạy trốn? Ha ha, ngu xuẩn! Thật sự là trên đời này ngu xuẩn nhất ngu xuẩn!
"Ha ha ha - - "
Ầm!
Bén nhọn tiếng cười im bặt đình chỉ, thay vào đó là ngột ngạt va chạm! Tôn Thiên Sơn ngã xuống trong nháy mắt không thể tin trừng to mắt nhìn chằm chằm phía trước - - ở đây tại sao có thể có lấp kín tường? !
"Ai nha, thật kỳ quái nha, ở đây tại sao có thể có lấp kín tường đâu?" Giống như là xem thấu nghi ngờ của hắn, thanh thúy mang theo nụ cười giọng nữ đúng lúc vang lên.
"Ngô, làm cho ta suy nghĩ a, hôm nay xuống thời điểm rõ ràng không có a! Thật sự là thật kỳ quái a, vì cái gì đi qua vô số lần địa phương hội vô căn cứ nhiều ra lấp kín tường đâu? Đến cùng là lúc nào xuất hiện đâu?" Nữ tử bước chân thản nhiên thích ý, chậm rãi bước chậm mà đến.
YOU ARE READING
Trùng Sinh Mạt Thế Truyền Thuyết - Hòa Xuất Thú Thú
Roman d'amourThể loại : ngôn tình, trọng sinh, mạt thế, dị năng, tùy thân không gian, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Trong mắt ngươi mạt thế là dạng gì? Biến dị, thây ma, dị năng, người sống sót? Thân nhân, người yêu, cừu nhân, người xa lạ? Nhiễm Minh chưa bao giờ ng...