☆, thức tỉnh X rời đi
"Nửa giờ !" Bàn Tử liên tục bóp thời gian, kim đồng hồ vừa qua khỏi nửa điểm, liền đứng dậy nôn nóng đạo: "Ta lên trước đi!"
"Đợi chút!" Hòa thượng kéo lại hắn."Ngươi lưu lại, ta đi."
"Ngươi - -" Bàn Tử còn muốn nói điều gì, lại bị Tề Việt cắt đứt: "Ngươi hình thể không thích hợp, chúng ta đi, ngươi lưu lại tiếp ứng. Vạn nhất - - "
Tề Việt lời còn chưa nói hết, liền nghe đến đường ống thông gió bên trong từ xa đến gần vang lên liên tiếp tiếng va chạm, giống như vật gì đó đang lấy tốc độ cực nhanh hướng ở đây bò đến.
"Có biến, đề phòng!" Giản phàn dùng miệng hình nói với mọi người đạo. Trong lúc nhất thời, tất cả mọi người lấy tốc độ nhanh nhất tìm được gần nhất che dấu điểm che dấu hảo thân hình, chỉ nghiêng tai lắng nghe miệng thông gió trung truyền tới động tĩnh.
"Bịch!" Vật nặng rơi xuống đất thanh âm vang lên, tất cả mọi người căng thẳng thẳng băng thân thể, làm xong bất cứ lúc nào chiến đấu chuẩn bị, nhưng là nghe một hồi lâu, lại không có động tĩnh khác.
Tất cả mọi người từ từ thò đầu ra, nhìn về phía miệng thông gió đối diện mặt đất phương hướng, đồng thời trong tay dần dần ngưng tụ lại các loại dị năng.
"Tiểu trà / đội trưởng / nhiễm đội trưởng / Nhiễm Minh /!"
Chứng kiến ngoài ý liệu nhưng lại hợp tình lý nhân xuất hiện ở nơi đó, tất cả mọi người trong nháy mắt đều có chút phát mộng. Sau một khắc, nhưng lại đều phát hiện tình huống có chỗ không đúng!
"Hai người bọn họ người đâu?"
"Đã xảy ra chuyện gì?"
"Ngươi bị thương?"
Liền ở tất cả mọi người bảy miệng tám lời đặt câu hỏi thời điểm, chỉ có hòa thượng cùng giản phàn ở trước tiên phát hiện Nhiễm Minh trong lòng còn ôm một cái nhân!
"Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì chuyện? Đây là - -" giản phàn lời nói còn không có hỏi xong, đệ nhất cái chạy đến Nhiễm Minh bên cạnh Bàn Tử lại kinh hô lên: "Háo Tử? ! Đây là có chuyện gì? Hắn ••••••" đằng sau lại cũng không nói ra được, bởi vì hắn nhìn thấy Háo Tử thanh hắc vành mắt cùng màu xám trắng làn da cùng với bên miệng một vũng lớn vết máu.
"Tiểu trà, Háo Tử hắn ••••••" hòa thượng thoạt nhìn coi như tỉnh táo chút ít, nếu như không tính hắn đỏ lên vành mắt cùng trên đầu trọc gân xanh lời nói.
"Hắn không có việc gì, ta sẽ cứu sống hắn, hội , ta nhất định sẽ ••••••" Nhiễm Minh lại giống như là không có hồn bình thường, trong miệng liên tục nhẹ giọng lẩm bẩm. Lại lại đột nhiên hảo như nhớ ra cái gì đó, mãnh ngẩng đầu: "Đúng rồi! Ta như thế nào đần như vậy đâu! Tiêm vào, dùng tiêm vào lời nói sẽ nhanh hơn! Ống tiêm, ống tiêm đâu?" Nói vung tay lên, thượng xuất hiện một đống lớn chữa bệnh dụng cụ.
"Nhanh lên! Giúp ta rút máu!" Nhiễm Minh nói một cái tay nhảy ra một con trống không huyết túi, lại đi tìm tiêm vào dùng là ống tiêm.
YOU ARE READING
Trùng Sinh Mạt Thế Truyền Thuyết - Hòa Xuất Thú Thú
Roman d'amourThể loại : ngôn tình, trọng sinh, mạt thế, dị năng, tùy thân không gian, nữ cường, hoàn. Sơ lược : Trong mắt ngươi mạt thế là dạng gì? Biến dị, thây ma, dị năng, người sống sót? Thân nhân, người yêu, cừu nhân, người xa lạ? Nhiễm Minh chưa bao giờ ng...