Trùng Sinh Mạt Thế Truyền Thuyết (part 1)

19.4K 127 23
                                    

 ☆, mèo đen X tiệm đồ cổ

"Ầm!" Môn bị hung hăng ném thượng, Nhiễm Minh thở phì phì lao ra ký túc xá cửa chính. Ánh mặt trời thiêu đốt cả vùng đất, cũng không biết đi bao lâu rồi, Nhiễm Minh bước chân dần dần chậm lại, một bên đá ven đường hòn đá nhỏ, một bên chậm chạp đi phía trước lắc lư.

Nhiễm Minh, giới tính nữ, hai mươi mốt tuổi, mật thành đại học đại tam nhất danh bình thường học sinh, sở trường đặc biệt không, hứng thú trạch, trước mắt chính ở vào tốt nghiệp tìm việc làm cùng bạn cùng phòng quan hệ chuyển biến xấu chờ nặng hơn nguy cơ trung.

Nhiễm Minh cúi đầu, nhớ tới vừa mới bạn cùng phòng Dương Địch châm chọc khiêu khích, hung hăng mà đem dưới chân tảng đá đá về phía trước phương.

"Meo meo ~" nóng bức sau giờ ngọ yên tĩnh đường phố bên cạnh, một tiếng đột ngột tiếng mèo kêu vang lên. Nhiễm Minh hết sức đáng ghét miêu, cho nên đang nghe mèo kêu sau Nhiễm Minh vốn là bực bội tâm tình càng thêm dấy lên một cổ lửa giận. Mạnh mẽ ngẩng đầu, hung dữ hướng tiếng kêu nguồn gốc phương hướng trừng đi. Cách Nhiễm Minh mười mấy thước phố đối diện, có nhất bàn tay đại con mèo nhỏ. Con mèo nhỏ toàn thân đen nhánh, chỉ có thính tai cùng bốn con đầu ngón tay là tuyết trắng , từ Nhiễm Minh cái phương hướng này nhìn lại, tiểu mèo đen hắc sa tanh vậy nhung mao dưới ánh mặt trời phát ra nhàn nhạt vầng sáng, Nhiễm Minh trong nháy mắt nhớ tới trong Tây Du Ký Như Lai phật tổ mập mạp đích thực pháp tướng kim thân •••••• ách, trong nháy mắt bị chính mình chán ghét đến phải hay không! Lắc lắc đầu, đem trong đầu những thứ kia không thực tế ảo tưởng vứt bỏ, cứ như vậy thời gian một cái nháy mắt, lại ngẩng đầu, đối diện tiểu mèo đen đã không biết rõ đã chạy đi đâu. Nhiễm Minh bĩu môi, ngẩng đầu nhìn một cái khẽ tây thiên mặt trời, lại đi ký túc xá lâu phương hướng liếc qua, nhận mệnh thở dài, cuối cùng vẫn còn quyết định lại ở bên ngoài đi dạo trong chốc lát.

Gần nhất ba ngày qua thời tiết liên tục duy trì liên tục nhiệt độ cao, trên đường người càng ngày càng thiếu, nếu như không phải là bởi vì phòng ngủ thực tại ở không được, Nhiễm Minh cũng không muốn đỉnh lớn như vậy cái mặt trời ở trụi lủi trên đường phố đi dạo. Nhớ tới phòng ngủ •••••••

"Ai ••••••" Nhiễm Minh khẽ thở dài một cái, hồi tưởng lại này vài ngày tới nay cùng Dương Địch cãi nhau không khỏi có chút đau đầu. Kỳ thật nàng tính cách vốn là không phải như thế, tuy nói từ nhỏ bị cha mẹ nuông chiều, tính tình có chút kiêu căng, thế nhưng sẽ không dễ dàng cùng người phát sinh xung đột a!

Nhiễm Minh nhà ở nông thôn, cha mẹ liền nàng nhất nữ nhi, mặc dù không thể nói ngàn kiều trăm sủng, nhưng cũng là nói muốn những vì sao liền vội vàng đi dọn cái thang! Hơn nữa Nhiễm Minh thành tích học tập không sai, nhân cũng coi như nhu thuận, trong gia tộc cũng được cho có tiền đồ , bình thường cũng cấp cha mẹ giãy mặt, cha mẹ tự nhiên là không bỏ được ăn không bỏ được hoa nuông chiều. Dù vậy, tự Nhiễm Minh mười hai tuổi năm ấy đi ra thượng sơ trung lúc khởi, cũng là cắn răng học xong nhẫn nhịn. Lúc đầu, Nhiễm Minh không ít thua thiệt, ai cũng không phải người ngu, về sau, Nhiễm Minh dần dần cũng hiểu , thế nhân phần lớn là nâng cao giẫm thấp chủ nhân, ngươi không có người khác mạnh thời điểm, thì phải học được cúi đầu! Ra cửa bên ngoài, ai cùng ngươi phân rõ phải trái đâu? Người ta có rất nhiều biện pháp trị ngươi! Cho nên, trải qua ở bên ngoài ma luyện mấy năm này, Nhiễm Minh cũng mòn làm ra một bộ "Hảo tính tình" ! Về phần tại sao sẽ cùng Dương Địch gây gổ đâu? Một cây làm chẳng nên non, tượng đất nhi còn có ba phần tính năng của đất đâu! Huống chi Nhiễm Minh tính tình cũng không phải là ngồi không, thường xuyên qua lại liền rùm beng thượng . Về phần khắc khẩu nguyên nhân •••••• giống như đều là chút ít lông gà vỏ tỏi chuyện nhỏ! Nhiễm Minh cũng có một ít nghi hoặc, trước cũng không phải là không biết Dương Địch kia tính tình, nói được dễ nghe điểm là đại tiểu thư tính tình, nói được khó nghe điểm đó chính là chanh chua! Nhưng là xét thấy Dương Địch là Dương thị tập đoàn duy nhất thiên kim điểm này mọi người bình thường cũng đều rất nhường cho nàng - - đương nhiên, cũng có người liền là một bộ dàn xếp ổn thỏa tính cách, bình thường chính mình cũng là ôm nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện tâm tính, không có việc gì cũng sẽ không va vào trên họng súng, gần nhất cũng không biết đây là thế nào, chính mình như thế nào cứ như vậy thiếu kiên nhẫn đâu! Nói đến đến giống như kể từ ba ngày trước thời tiết bắt đầu nóng lên lúc khởi, Nhiễm Minh liền rõ ràng cảm giác được tâm tình của mình trở nên càng ngày càng nôn nóng! Trời nóng nực nguyên nhân? Muốn tốt nghiệp nôn nóng? Chẳng lẽ gần nhất đại di mụ muốn đến thăm ? Lắc lắc bị phơi nắng được hôn trướng đầu, đem những này không thực tế ý tưởng vứt bỏ.

Trùng Sinh Mạt Thế Truyền Thuyết - Hòa Xuất Thú ThúWhere stories live. Discover now