Author: PrkJM_95z a.k.a Chim Heo
ĐỪNG MANG TA NGOÀI KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP~
Các readers xem thử cái hình của con Mều bếu Bẹp des nah~ Rồi cho Bẹp nhận xét nhaa~
_________________________
Cả hai bước vào một căn phòng thật to, nơi có hai người con trai đã đứng chờ sẵn đó. Wo Kim NamJoon lấy lại phong độ lạnh lùng ngày nào, đưa tay nới lỏng chiếc caravat màu lục trên cổ áo, thở hắt. Ông đảo mắt một vòng căn phòng rồi lên tiếng:
-Thằng cả đâu?
RẦM!
Ai nha~ thật là.... Vừa nhắc đã có mặt rồi! Một người con trai cao ráo, mái tóc đen hơi rối, sống mũi cao, đôi mắt màu nâu sẫm hằn lên những tia đỏ ngầu giận dữ, khuôn mặt với đầy đủ ngũ quan tinh tế.
Hắn vừa lao vào phòng tông cửa cái rầm, chiếc áo sơ mi nhàu nhĩ chưa cài hết hàng nút, quần tây đen bị chủ nhân của nó mặc vào một cách qua loa, bằng chứng ở chỗ sợi dây nịt đắt tiền vẫn chưa luồn hết, còn vắt vẻo nơi lưng quần. Trên cổ còn vương vài dấu son đo đỏ, xương đòn mập mờ những vết cắn do ai kia để lại. Nhìn thoạt qua cũng biết hắn ta chính là chủ nhân của cuộc ân ái kịch liệt ban nãy.
-Hộc...cha...SAO TỰ NHIÊN LẠI GỌI CON VÀO GIỜ NÀY??? ÔNG ĐÙA TÔI CHẮC??!?
Hắn hiện tại đang rất khó chịu trong người. Tất nhiên rồi! Ai đời thằng đàn ông nào lại không khó chịu khi sắp lên đỉnh, chuẩn bị đạt đến khoái cảm của dục vong thì bị chính người cha "đáng kính" đang đứng ngay trước mặt đây cắt đứt cái phụt :))) Hắn gầm lên, giương đôi mắt của mình lên mà trợn ngược, thiếu điều chỉ muốn lọt tròng rớt bộp xuống đất :)))
-Ơ đệt...Cái thằng chó chết này?! Mày tin bố mày cắt thẻ tín dụng cho mày "ăn chay" cả tháng luôn không hở con?!
Wo Kim NamJoon cũng chẳng phải dạng vừa, ông cũng trợn ngược đôi mắt của mình lên để thi với thằng con quý hóa. (Bẹp: Nhà này có tính giải trí cao vãi Đi thi thách thức danh hài đi là vừa :">)
Hắn là cậu con cả của tập đoàn W.O-Wo Jeon JungKook mười bảy tuổi. Trong băng đảng mafia của cha, JungKook là tên cầm đầu hung hãn nhất. Nổi tiếng trăng hoa, ngày đêm luôn dắt về nhưng con ả nóng bỏng, hắn chỉ đơn giản để thỏa mãn cái thú tính trong người thôi!
Bảo hắn suốt ngày chỉ biết ăn chơi nhảy múa thì không đúng cho lắm, hắn chính là con một trong những con át chủ bài của Namjoon. Ông hay ví Jungkook chính là "cỗ máy" sản xuất vũ khí. Hắn luôn nghĩ ra nhưng ý tưởng ghê rợn và điên rồ (Muahahaha :v) nhưng lại rất hữu dụng với mọi tổ chức mafia. Một kẻ ngông cuồng, lạnh lùng điển trai như hắn giờ đây lại đang làm trò con bò với cha mình. (Yay:">)
JungKook có ba quy định khi làm tình:
1.không được ôm.
2.khôn được hôn.
3.không được rên tên hắn.
Dù lúc nào cũng nói trước nhưng có những con điếm mặt dày rên lên tên hắn, rồi sau đó nghe nói ban đêm người ta thấy có mấy cô gái không biết tại sao lại có những vết vết cắt rất sâu trên toàn thân thể, khuôn mặt bị tra tấn đến biến dạng, người không có lấy một miếng vải che thân, miệng liên tục rên rỉ những tiếng dâm đãng, hình như là bị chuốc một liều thuốc kích thích rất mạnh, tự thỏa mãn bản thân cho đến chết. Hắn cảm thấy rất thích thú khi nhìn những con điếm đó rên rỉ điên loạn, bị hắn cho một liều kích thích do thằng em yêu quý của hắn tự bài chế. Ha...Sở thích của Jungkook cũng máu me nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [VKookHope-Min] ÁI TÌNH NHUỐM MÁU
Fanfic"Park JiMin, cậu thực thú vị!" "Jiminie, anh sẽ gọi em như thế nhé~" "JiMin...thực ra cậu là ai?" Đó chính là câu nói mà ba cậu con trai của chủ tịch tập đoàn W.O dành cho Park JiMin trong lần đầu gặp mặt, và câu trả lời của cậu đã đưa cả bốn người...