Part XXIII

970 55 4
                                    

World War II

Pagkatapos maghugas nila jade at sally dumiretso na sila sa labas kung nasaan sila althea

Jade: Mukhang masaya pinag uusapan niyo ah (sabi nito sabay tabi kay althea) care to share (smile)

Althea: Pinag uusapan lang naman namin ang magiging Future natin *smirk*

Jade: Di mo pa nga naiisip manligaw eh .. Tapos nauna na ang future (sabi nito sabay pisil sa pisngi ni althea)

Althea: Gusto ko kasi pag nanligaw ako yung tipong mapapasagot agad kita (sabi nito sabay kindat at lipbite)

Batchi/wila: Yun tayo eh haha

Jade: Yabang ah.. Tignan nalang natin (smile)

Sally: Swerte mo bestie (sabi nito na kinikilig) Kasi itong si batchi di man lang nag effort manligaw (sabay hampas kay batchi)

Batchi: Aray! wala ka namang sinabing ligawan kita eh ..tska yung mga gantong mukha di na pinaghihintay (smile)

Hahahaha~ tawanan ng squad

Wila: wow batchi pasok ka na sa loob

Nagtaka naman sila sa sinabi ni wila

Batchi: Huh! Bakit ? (takhang tanong nito)

Wila: Ang hangin mo eh.. baka tangayin ka haha (asar nito)

Hahaha~ tawanan nila

Batchi: wehhhh! Paepal.. pero okay lang pogi naman (sabay pogi pose)

Wila: Pogi! Baka Pogita haha

Batchi: Ikaw naman Balyena haha (lakas tawa nito)

Wila: janitor fish haha

Batchi: Mukhang Hito haha

Pasahan ng asaran ang dalawa
Habang sila althea,jade,at sally ang taga tawa

Bibira pa sana si wila kaso biglang dumating si lovi

Kaya biglang nag iba ang ihip ng hangin kung kanina masaya ngayon mukhang mag kakagera

Lovi: hi guy's (bati nito na parang walang nangyari) hi jade (sabay beso)

Wila: Ohh buhay ka pa pala (sabi nito kaya agad syang siniko ni batchi) ay mali nandito ka pa pala

Lovi: actually pinagbigyan ko lang si althea na makasama si jade (sabi nito na naka cross arms) kaya ngayon kukunin ko na sya uuwi na kami ng manila (sabay hawak sa braso ni jade)

Nag iinit na sa galit si althea pero pinipigilan nya lang dahil ayaw nyang masira ang araw nya

Althea: Uuwi na rin naman kami bukas kaya sa amin na sasabay si jade (sabay hawak sa kabilang braso ni jade at inagaw nya ito mula kay lovi)

Hilahan silang dalawa kay jade

Lovi: ako nagdala sa kanya dito kaya ako din ang magbabalik sa kanya sa manila (sabay hila kay jade papunta sa kanya)

Wila: ang haba ng hair ni jade (bulong nito kay batchi)

Batchi: Mukhang nangangamoy world war 2 (bulong din nito)

Althea: sorry ka nalang dahil di sya sasama sayo (hila na naman kay jade)

Kaya naman nairita na si jade

Jade: Ano ba! Hila kayo ng hila sakin .. Kulang nalang matanggal na tong mga braso ko sa kakahila nyo (galit na sabi nito)

Althea: Uhm sorry jade

Twisty HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon