Alaala
♬♪♪♬ ♪♩♬♩ ♩♬♪♪
Alaala alaala alaala
Araw araw ay naghihintay sayo
dala dala ang pangarap na hindi nabuo
bawat alaala mo'y nagbabalik
hindi maisip kong ano ang gagawinNagbabaka sakali na muli kang magbalik
Sana nama'y iyong marinig at kung sakaling
lubusang nawala, huwag naman sana.Nasaan ka na ba? kanina pa ako nag iisa,
Nasaan ka na ba? samahan mo naman ako sinta.Asan ka na ba? babalikan mo ko diba?
Napatingala ako, ramdam ko ang nagbabadyang tumulong luha mula sa mga mata ko.♬♩♪♬ ♩♪♬♩ ♪♩♪♬
Takbo ng oras ay kaybagal antayin
Darating kaya tanong ng aking isip
Nakatulala sa isang tabi hindi maisip kong ano ang gagawinNagbabakasakali na
hindi pa huli sana nama'y iyong
marinig
At kung sakaling
Lubusang nawala huwag naman sana.Nasaan ka na ba? kanina pa ako nag iisa
Nasaan ka na ba?
Samahan mo naman akoSayang naman kung mawalay pa
Tuluyan na bang mawawala
Asahan mong maghihintay pa rinNasaan ka na ba? kanina pa ako nag iisa
Nasaan ka na ba? samahan mo naman akoNasaan ka na ba? kanina pa ako nag iisa
Nasaan ka na ba? samahan mo naman ako sinta.Tinapos ko ang huling stram. Napa buga ko ng hangin, saka napa pikit.
"Maghihintay ako, pangako yan". Malungkot akong ngumiti, kinakausap ko nanaman ang sarili ko, my weirdness strikes me again tsk! lumalala na talaga ko. Pa mental na kaya 'ko? pero syempre joke lang yon noh! di pa naman ako baliw, pero mukhang malapit na.
*clap*clap*clap
"Magaling! magaling! 2016 na oh', nakapag move on na yong taon ikaw nalang ata ang hindi.
"Outch naman! kailangan bulgaran?".
Mainee De Villa- Maganda, madaldal, makulit. Amazona na mahilig kumain. Laging napapahamak dahil sa pagiging pasaway, she's our bands drummer.
Maingat kong ibinaba si Zee, upang salubungin sila. "Happy new year guys!", sinadya kong ibahin ang usapan'ayoko ngang maging main topic sa unang pagkikita namin ngayong taon. Ngayon nalang kami ulit nagkita after that long christmas break..
"Were fine' pero ikaw? mukhang hindi".
Diretso siyang umakyat ng stage .Immune na kami sa pagiging snob ng isang yan. Alam niyo bang mas close pa ata sila ng mga books niya compare saming mga bandmates niya, although hindi naman siya mukhang nerd weirdo. Mas mukha siyang angel na nagiging devil kapag nagalit. "So kayo d'yan dont dare to irritate her, or else you're double tripple dead! haha!".
Addreya Lim- Half chinese, mestiza, pang beauty queen ang ganda. Serious and frank. She loved books and she's the one who's playing the Keyboard. Hotheaded kaya maraming aloof sakanya.
''Huh? okay kaya ako".
Pagsisinungaling ko. She gave me a smirk kaya napa labi ako. Oo nga pala magsinungaling na ako sa lahat huwag lang sakanya. Sa sobrang lakas ng radar at instinct niya ikaw nalang ang mahihiyang magsinungaling. Ganun siya kalupit.
"Kelan ko kaya matutunan ang talent mong yan drey? whaaa! spell asa A.K.O na"
BINABASA MO ANG
Mr. Reprobate and I
Teen FictionSiya na ata ang pinaka nakaka suklam na taong nakilala ko. At hindi ko alam kung bakit despite of him being a reprobate, I still love him.