His bad side
To: Brainy Drey, Sexy Pikes
Pretty Mainee
Prince koTo: Kline Mendoza, Shimer Rize,
Heziah Verde, Sly Wade
Mercury LucioCF's word of the day:
Everything's gonna be alright, tiwala lang.
GOOD MORNING!
>>>>>>>MESSAGE SENT>>>>>>>>
Its day two, I'm on my way to school. Kasalukuyan akong nasa kotse ni kuya Caden.Nagpupumilit siyang ihatid ako kaya yon'pinagbigyan ko nalang, akala ko nga mapapagalitan na talaga ako dahil don sa wrong sent kong message. "Bakit kaya hindi pa ako nasisermonan? hindi niya pa kaya nababasa?". Halatang hindi mahilig mag text, "imagine kahapon pa yon pero di pa rin niya nababasa? anonalang pala silbi ng phone niya?".
I'm scanning my phones music list ng bigla itong nanginig I mean nag vibrate hihi!.3 new text message
**********************Pretty Mainee:
How are you? Good morning too.
Napa smile ako, ang sweet naman kasi talaga ng kaibigan ko, lagi niya nalang akong inaalala.Binasa ko ang isa pang message.
Kline Mendoza,
Ang ganda ng umaga para mag drama. Good morning too babe :)
Napalabi ako, di ko na mabilang kong ilang beses ko siyang sinaway sa pagtawag sakin ng endearment na "babe". Gusto niya lang ako asarin eh', napagkakamalan tuloy kaming may relasyon "ang kulit eh!".
Brainy Drey,
Morning too.
"Whaaaa!!! so ibigsabihin hindi siya galit sakin?, I bite my lower lip naalala ko yong ang mga nangyari kahapon. "Isssh! mukha akong desperada!" at feeling ko ang selfish ng ginawa ko, ni hindi ko man lang iniisip ang nararamdaman nila". "Huhu! parang ayoko munang magpakita , nahihiya ako sa mga pinaggagawa ko". Iniisip ko ngayon kong dapat ko ba muna silang iwasan or what,"whaaaaa! dapat pala talaga nag sakit-sakitan nalang muna ako huhu!".Wala akong mukhang maihaharap sakanila ngayon.
"Ang lalim ng iniisip natin ah?"
"HUh?
Wala sa sariling nilingon ko si kuya, hala! may kasama nga pala ako hihi! sorry naman ang dami ko kasing iniisip. "Teka? obvious ba ko masyado? huhu! alam niya kayang may problema ko? whaaa, si kuya pa ba' eh parang si Addreya rin yan eh. May pagka witch haha!.
"Cassandra, may problema ka ba?"
Napa ngiwi ako, ito na nga bang sinasabi ko eh' inayos kong sarili ko baka mamaya may makita nanaman siyang kahina hinala sa kanyang paningin. Mahirap na, baka mahalata pa ako.
"Ako may problema? wala apo"
Tsk.tsk!! such a liar, ang bad ko ba?. Ayan tuloy bigla akong na guilty, ayoko naman talagang magsinungaling pero hindi pa ako handa magkwento, masyado pa akong maraming iniisip para dagdagan pa. Maya maya lang huminto na ang sasakyan sa gate,naunang lumabas si Kuya para pagbuksan ako ng pinto.
"Thanks kuya,
I kissed him on his cheeks, saka ko kinuha ang gamit kong hawak hawak niya. Saglit ko siyang pinagmasdan, napa smile ako.
"Grabe' ang wafu mo talaga!
Hindi ko mapigilang hindi humanga, eto nga't pinagtitinginan siya ngayon. Sa totoo lang ideal man ko si kuya Caden gustong gusto ko na nga siyang magka girlfriend."Pano kaya kong si Addreya ang maging Gf niya? whaaha!wala naisip ko lang parang ang bagay kasi nila eh".
Hindi naman issue yong age diba? kaya niya naman sigurong maghintay kong sakali. Ang perfect nila pag nagkataon. After that thought bigla akong nalungkot " Haist! oo nga pala pag nangyari yon kawawa naman si kuya Calyx . "Ay bahala na nga! bahala na si Addreya sa bagay nayan haha!.
BINABASA MO ANG
Mr. Reprobate and I
Teen FictionSiya na ata ang pinaka nakaka suklam na taong nakilala ko. At hindi ko alam kung bakit despite of him being a reprobate, I still love him.