Câu chuyện thứ nhất (p1)

1.5K 30 6
                                    

Hom nay lại là một ngày mới bắt đầu ở Kabuchiko, giữa trời nắng chang chang, có tiếng cười của một cô gái vang lên:
-Muhaaaaa, các ngưoi thua rồi, làm sao có ai có thể đấu lại "Nữ hoàng của Kabuchiko" cơ chứ- Vâng đó chính là tiếng cười của nữ chính chúng ta.
-Trời ơi, con nhỏ này bị điên rồi.
-Chứ sao nữa, con bọ hung của co ta mạnh quá, à mà nó tên là gì ấy nhỉ?_Sadaharu số 28, chắc thế. Lũ nhỏ run sợ, từ này đến giờ nó làm ko biết bao nhiêu con bọ hung khác phải" Hi sinh anh dũng" rồi.
-Con nho kia, ta thách đấu với ngươi.- một tên với quả đầu vàng đi đến.
-Hứ, ngươi nghĩ con bọ hung eo lả của người có thẻ đấu lại được ta sao. Kagura thách thức.
-Ít ra hơn đứt cái con bọ ăn Shit của ngươi nha.
-Naniiiiiiii, ngươi thử nhắc lại xem tên đầu nước tiểu kia._Ta bảo nó ăn Shit đó con nhỏ Tàu khựa.
-Ngươi được lắm, hom nay bồn cô nương sẽ dậy dỗ lại mày!!!-Ngon nhào vô. Nói rồi cả hai đứa lao vào đánh nhau (Thưc chất là chỉ có con bọ của tui nó thui, chứ tụi nó ơ ngoài cổ vũ).
-Cố lên, Sadaharu số 28, đánh chết con bị hung ẻo lả đó đi.
-Đe bẹp cái con Shit đấy đi, Sougo thứ 2 ( Okita tự nghĩ ra tên cho nó).
-CỐ LÊN. Cả hai cùng đồng thanh và kết quả là..........Sougo thứ 2 đã thắng.
-Huhuhu, Sadaharu số 28 ơi, sao mày lại chết, hãy an nghỉ đi, tao sẽ trả thù cho mày. Kagura đang lập mộ cho con bọ của mình. Okita thì chuồn về trước rồi nếu ko ơ lại thì cậu sẽ bị con nhỏ kia đè bẹp cho chết mất." Nghĩ lại nhìn vẻ mặt đau khổ của con nhỏ đấy dễ thưong ra phết.".( Trời, đúng là tên S thấy cai gì dễ thương ko thấy lại thấy vẻ mặt đau khổ của người khác dễ thương).

Tôi yêu anh/em_ Kẻ thù của tôi! ( Okita x Kagura)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ