Ngày 14/2/xxx.
Tại Yorozuya:
-Ủa Gin-chan, Shinpachi hai người làm gì mà ăn mặc bảnh bao quá trời vậy?
-A hà bởi vì hôm nay là ngày cực kì quan trọng để pappy con thoát khỏi kiếp FA ấy mà! Gin vui sướng nói.
-Đúng vậy đấy Kagura-chan, hôm nay sẽ là ngày mà tụi anh có bạn gái đấy. Shinpachi cười tươi nói.
-Xời, hai anh mà có bạn gái thì lúc đấy tụi chiết rùi. Cô phẩy phẩy cái tay. Xì, trên đời này làm gì có chuyện hai thằng đấy có người thích cơ chứ. Nếu có thì cũng là bổn cô nương này đây thôi. Hố hố!
-A, đúng rồi hay là mình đi mua chocolate tặng hai người đấy nhỉ? Ok, đi thôi!
___________________________
Trung tâm thành Edo:
-Hmm..... nên chọn cái nào đây nhỉ? Kagura ngắn nghía những gói bọc chocolate.
-Ano, chị gì ơi gói cho em 3 hộp này với.
-Ừm, em còn mua gì nữa ko?
-Ko ạ! Kagura cười và chạy ra khỏi cửa hàng.
Rầm....... Aaaaaaaa, gói chocolate của tôi. Tên khốn nào ko có mắt nhìn đường vậy. Kagura đang định ngửng lên thì một tiếng nói quen thuộc phát ra.
-Nhỏ ngố Tàu, ngươi đang làm gì ở đây vậy? Mua chocolate sao? Okita cười khẩy.
-Ta làm gì mặc ta ko liên quan gì đến nhà ngươi cả. Quan trọng là đền cho ta mấy gói Chocolate đi. Quà ta mua cho Gin-chan và Shinpachi đó.
-Đền thì đền, lắm chuyện. Ta cứ tưởng rằng ngươi mua cho ai chứ?
-Hửm, cho ai? Kagura dí sát mặt mình vào Okita làm anh bất giâc đỏ mặt.
-Ờ thì..... đại loại như người yêu chẳng hạn.
-Haaaaa, người yêu á!!!! há há, nhà ngươi biết rằng bổn cô nương này chưa bao giờ biết yêu là gì mà. Chưa bao giờ và ko bao giờ.
-Nhỡ ta làm cho ngươi yêu ta thì sao? Okita lẩm nhẩm. Nhưng điều đó cũng đủ để khiến Kagura nghe thấy được.
-Hả? Ngươi vừa mới nói gì cơ? Cô đơ mặt. Đừng bảo tên khốn S này thích cô nha. Cô ko có hứng với tình yêu đâu.... Nhưng mà nghĩ lại thì dù sao tên đấy cũng... gọi là tạm được.
-À..à... ta vừa nói là....... Con nhỏ Tàu Khựa nhà ngươi mà cũng có người yêu mới lạ đấy. Đứa nào yêu ngươi chắc ta đi đầu xuống đất quá à! Okita vừa nói vừa cười.
-Tên khốn!!!! Ta đánh ngươi chết!!!! Cô xin rút lại cậu nói vừa rồi tên này mà được chắc cô chiết.
-Hừm, tóm lại ngươi có định đền Chocolate cho ta ko hả?
-Đền thì đền nhưng khổ nỗi ta lại hết tiền rồi nhóc ạ.
-Đừng đùa với ta nha, bọn cảnh sát rởm các ngươi ăn chơi ngồi ko, bóc lột tiền của nhân dân người ta rồi lại boar hết tiền đi. Ngưoi tưởng ta ngu chắc?
-Ta hết tiền thật rồi mà hay là vây giờ ngưoi tự làm đi.
-Ta ko biết làm.
-Để ta dạy ngươi vậy. Theo ta đến Shinsengumi đi.
___________________________
Shinsengumi:
-Này._ Chuyện gì?
-Về việc hôm nay nhà ngươi đừng có nói cho ai biết rằng là ngươi dạt ta nấu ăn nha, nhục lắm!
-Hô hô, vậy ngươi làn cho ta Chocolate đi rồi ta im lặng.Okita cười nham hiểm.
-Xì, mơ đi, có chết ta cũng ko làm cho ngươi, ta chỉ làm cho những người thật sự quan trọng với ta thui. Nói rồi Kagura chạy đi trước nhưng ai biết răngf cô chạy đi vì cô đang đỏ mặt. Còn Okita thì đang rối loạn với cả đống suy nghĩ trong đầu.
" Đối với cô ấy, mình chẳng là gì sao? Chỉ có Danna với Shinpachi là quan trọng thôi sao? Phải rồi mình là kẻ thù của cô ấy mà!"
_Này, tên kia, ngươi có nghe cái gì ko đấy. Tiếng Kagura từ xa vọng lại.
-Chuyện gì, nhà ngươi hét thủng màng nhĩ ta rồi cứ làm như ta điếc ko bằng ý.
-Thủng cái đầu nhà ngươi ý! Bổn cô nương gọi mày mấy lần rồi nhưng có chịu nghe đâu hả? Đầu óc để trên mấy à?
-Biết rồi, nói nhiều, đến đây. Okita mệt mỏi bước lại gần khu bếp của Shinsengumi.
-Ok, rồi bây giờ thì làm gì đây. Kagura hỏi sau khi đeo tạp dề.
-Ngươi lấy dụng cụ đi để ta đi lấy nguyên liệu. Okita chỉ đạo.
-Giờ sao? Kagura từ xa bê một đống đồ dùng tới.
-Ngươi làm bột đi.
-Bằng cách nào?_Thì đập trứng đó.
-Ờ.....Á.... trứng rớt ra ngoài rồi.....Kya sao cái này đập khó thế......Cm quả trứng sao mày ko chịu vào hả?
-Haizzzz, cô có phải con gái ko thế? Đập mỗi quả trứng cũng ko xong. Okita thở dài. Rốt cục vẫn phải làm hộ con bé này.
-Thì hồi trước ở nhà anh ta toàn nấu chưa co phải ta nấu đâu. Bây giờ thì có Shinpachi nấu rồi. Ta có cần phải làm gì nữa đâu. Kagura nhún vai.
-Thảo nào, ko biết ai về sao cưới ngươi thì khổ nhỉ.
-Xời, ta đây sẽ chỉ cưới những người nào biết nấu ăn cho ta thoi.
-Ủa, trong đấy có cả ta à? Ta cũng thừa sức để nấu ăn cho ngươi mà?
-Ngươi á? Ngươi thì cần phải xem xét lại đấy. Nhỡ ngươi đầu độc ta thì khổ.
-Ta ko đầu độc ngươi đâu mà lo.
-Sao cũng được, làm tiếp đi. Kagura phẩy tay.
-E, chỗ này làm như thế nào vậy? Kagura hỏi.
-Đây này, làm thế này này. Okita vòng qua đằng sau co. Từng hơi thở của anh co đều nghe rất rõ.
-Sao đỏ mặt thế?
-Thì...thì tại trong đây nóng quá mà! Kagura đánh trống lảng. Điệu bộ của co lúc này thật khiến Okita muốn ôm trầm vào lòng à.
-Vậy thì thoi, làm tiếp đi. Okita lấy tay che khuôn mặt đang đỏ bừng của mình lại.
Sau đó thì hai người này làm việc trong im lặng.
3h sau:
-Oa, cuối cùng cũng làm xong! Kagura lấy bánh ra từ trong lò.
-Thanks ngươi nha giờ thì ta có thể đưa cho Gin-chan và Shinpachi được rùi.
-Ờ....
-Này, sao trông ngươi buồn thế. Ko được ai tặng Chocolate à? Kagura nhếch môi.
-Ai bảo ngươi thế, Chocolate thì ta có đầy. Ta đang buồn là vì cảm thấy bất công khi giúp ngươi xong mà ko được trả lương nè.
-Xì, tưởng gì. Này chụp lấy. Kagura nép một hộp quà được bọc cẩn thận.
-Gì đây? Okita ngạc nhiên.
-Ờ, thì lúc nãy nguyên liệu còn thừa nên ta tiện tay làm cho ngươi một ít. Dù sao ngươi cũng nên cảm thấy biết ơn ta đi và....Valentine vui vẻ! Kagura đỏ mặt rồi bỏ chạy.Okita thì lúc này vẫn còn đơ, chưa hiểu chuyện gì vừa diễn ra.
-Nhỏ tặng Chocolate cho mình sao? Ngạc nhiên thật đấy. Okita nói rồi bóc Chocolate.
-Con nhỏ ngốc.anh mỉm cười hạnh phúc khi thấy dòng chữ viết ở bên trên. "Arigato".
-Mình thật là ko sai khi thích còn nhỏ này mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi yêu anh/em_ Kẻ thù của tôi! ( Okita x Kagura)
Fiksi PenggemarKonichiwa, everyone. Au viết truyện này là dành cho những bạn nào vote cặp Okita vs Kagura trong phim Gintama nha! Đọc truyện xọng nhớ like và comment có chỗ nào ko hay thì mình sửa nhá!!!