Chapter 10

82 7 2
                                    

Trinity Lane POV

Goooood mooorning ^___^ im new trinity lane chua here!!

Sa mga sinabi ni kuya kahapon na realize ko na tama sya, kelangan ko bigyan nang pansin yung mga taong nag-mamahal sakin ^__^ si troy and jacob pag bibigyan kona sila na ipakita nila na mahal nila ako, mahirap man kalimuta si zathan pero kakayanin ko, dahil na realize ko nagiging unfair na talaga ako sa dalawa.

"What are you thinking?" Tanong ni kuya, papasok na sya school eh.

"About sa sinabi mo kuya, i realize na tama ka, masakit din pala umaasa sa wala,." I said while eating ice cream ^o^

"Tama lang yan, pero kung mamimili ka sa dalawa, use your heart not your mind okay? So papasok nako, ingat sa pag-pasok and one more thing, wag kang kain nang kain ng ice cream at baka mamaya maging yelo kana tch." Sabi ni kuya at lumabas na.

=___= eh? Sa gusto kong kumain nang ice cream eh psh!

Kriiiingggg.

Waaahhh! Muntik na malaglag ang aking ice cream T__T nakakagulat naman to. Sino bayan?

Troy calling.

Si troy lang pala!

"Hello"

[Hello! Moon!]

Moon? O_o? Kelan pako naging bwan?

"Ah! Sorry tao ako hindi moon,"

[Tch. Ang slow mo talaga. Moon ka! Dahil ikaw ang moon nang buhay ko!]

>//////< ang aga naman bumanat nito. Jusme!

"Hehe! So moon na tawag mo sakin?"

[Oo tapos, tawag mo sakin sun! Para ako ang araw nang buhay mo! Hahaha!]

>,<

"Tse! Bakit ka napatawa?"

[Wala lang, gusto ko lang marinig ang boses mo, dahil boses mo palang may energy nako. So kita nalang sa SU, maliligo pako eh bye moon i love you!]

*toot toot*

Exhale inhale woah! Waaah! Shet! Kinilig ako don! Yaaa bwesit ka troy andrew smith! Moon nang buhay ko? Hayst! Maka ligo na nga! -_-.

----
Devine Grace POV

Kelan kaya ako mapapansin ni troy? I love him, kaso iba ang mahal nya, mahal nya si lane ang bestfriend ko, ayaw ko naman agawan si lane, dahil ayaw ko syan masaktan. Nasasaktan na sya dahil kay zathan na demonyo -_- halos araw-araw umiiyak si lane, pag may kasama si zathan na babae. Ibang-iba talaga sila ni zhent.

Troy? I love him so much! Kaso sabi ko nga mahal nya si lane, baka nga hindi kami ni troy ang para sa isa't isa, kahit hindi kaya kong mag-hintay, oo nagiging tanga nako dahil kay troy, wala eh nag mamahal lang ako.

-----
Trinity Lane POV

"Lane para kang ice cream!? Dahil bawat tingin ko sayo natutunaw ang aking puso!" Sabi ni jacob.

"Tangina! Ang korny mo! Moon! Para kang ligaw na bala! Dahil kung saan saan ka pumapasok! Sa isip at puso ko." Sabi naman ni troy!

Yaaaahhh! >.<

"Kung may baril ako kanina kopa kayo binaril!" Sabi ni kuya! Hahaha!

"Hehe sorna na bayaw!" Sabi ni jacob.

"Sorna kuya!" Sabi naman ni troy.

"Aba! Jacob! Hindi kayo kasal nang kapatid ko kaya wag na wag mokong tatawaging bayaw, at ikaw troy, wag mokong ma kuya kuya dahil sa mukha mong yan matanda kapa sakin!" Sabi ni kuya!

Mukha ni troy (-__-)

"Ahhahaha! Means! Tanda! Kana uy!" Pang-aasar ni jacob, binato lang sya ni troy!

"Heeep!! Tamana! Okay? Psh! Ang ingay nyo." Saway ko.

Happy talaga ako dahil andito sila para sakin. ^___^

******
A/N: comment,vote i need ^o^

#MoonAndSunTandem

One Last CryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon