- Vậy . . . Tiền công tổ chức Lưu Hoa hội của ta sẽ thế nào?
Đấy! Mỗ nữ của chúng ta lại vô sỉ đòi tiền công. Nếu thật hoàng đế của chúng ta không đủ nhẫn nại thì có lẽ bây giờ nàng thành đống thịt bấy nhầy nằm trên đất.
Dận Hạo thật khâm phục trình độ mặt dày của nàng. Hiếm có ai lại đứng trước mặt hắn mà to gan lớn mật đến thế.- Nói xem hoàng đệ muội muốn trẫm trả công cái gì đây?
Nàng nhìn hắn cười đến mức sáng lạng.
- Không nhiều đâu! Chỉ cần mười vạn lượng hoàng kim và . . .
Tiểu Hy thật sự không chịu nổi đả kích này nữa. Chân tay nàng đã lạnh đến đông cứng hết cả người. Có hay không ngay tại đây nàng và tiểu thư liền thành cái xác không đầu hay không a! Tiểu thư nàng quá liều mạng rồi, lại dám cùng đế vương ra điều kiện.
- Và?
Dận Hạo nhướn mày có vẻ hắn không quan tâm lắm đến số tiền khổng lồ có thể nuôi sống 100 người cả đời. Điều hắn quan tâm duy nhất là câu nói còn bỏ lỡ giữa chừng của ta
- E hèm . . . Và điểm yếu của Tiểu Hàn Tử!
* Phụt *
Dận Hạo đập bàn cười ha hả. Nước vừa nảy toàn bộ phun ra hết. Trình công công vẫn giữ nét mặt nghiêm nghị nhưng khóe mắt giựt giựt vài cái. Hắn còn tưởng nàng sẽ đòi cái gì cao siêu lắm. Hóa ra chỉ là một cái yêu cầu nhỏ nhoi.
- Được! Xong Lưu Hoa hội ta sẽ trả công cho muội
Ta bắt đầu yêu thích cái hoàng đế soái ca này rồi nha. Hắn ta thật rất dễ ra điều kiện. Ta vốn chỉ muốn ngân lượng nhưng ngẫm lại Hàn trứng thối ức hiếp ta nhiều quá mà ta thì không có biện pháp đánh trả nên cũng phải tham khảo vài cái điểm yếu trên người hắn đã. Sau này lỡ may hắn có ý định giết ta thì ta còn vài mánh để tránh, ít ra cũng sống toàn thây.
Ai nấy cũng đi theo suy nghĩ riêng của mình. Không khí lại chìm vào im lặng. Từ bên khóm hoa hải đường có vài tiếng sột soạt . Nhận thấy có tiếng động bao nhiêu cặp mắt đều đổ dồn vào hướng đó. Một con hồ ly to lớn bước đến. Dận Hạo có vẻ kinh ngạc khi nhìn thấy nó. Còn ta thì hết sức bực mình trừng mắt.
- Con hồ ly này ở đâu mà muội có?
Dận Hạo nửa cười nửa không nhìn hồ ly có vài phần địch ý với mình. Vừa hỏi ta
- Lượm được
- Ồ! Nó tên gì?
- Cẩu Cẩu!
- Hahahahaha . . .
Dận Hạo bỗng nhiên lóe ra một ý nghĩ hết sức đen tối. Hắn quay qua nhìn hồ ly rồi quay qua nhìn nàng. Sẽ ra sao đây nhỉ, phản ứng của nàng ra sao? Rất đáng để mong đợi đấy!
- Hoàng muội. Nếu ta nói cho muội điểm yếu của hoàng đệ thì muội sẽ làm cho ta một việc được chứ!
Mắt của ta lóe sáng hơn cả sao trên trời. Tay cũng vì quá phấn khích mà run rẩy. CMN làm có bấy nhiêu chuyện cũng chỉ nghe một câu này của hắn thôi. Cơ mà còn một điều kiện nữa . . . ừm, đồng ý trước sau đó lật lọng sau vậy
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu Quân! Chàng Là " Đoạn Tụ " À?
Historische RomaneNàng - là một cô gái " vì chính nghĩa " cùng cô bạn thân mới bị bạn trai chia tay đi bắt gian tình. Vận xui nàng trượt chân rớt xuống sông, oanh oanh liệt liệt xuyên vào thời đại không hề có ấn tượng trong lịch sử nước...