Hi, There! Read before voting. :))
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! Nakakainis bwiset na buhay to ooh!" Napasigaw nalang ako. Nasa bahay nanaman ako eh. Kaya okay lang. Dito ko na binuhos lahat ng badtrip na nangyari sakin kanina sa mall.
"Iha! Ayos ka lang ba dyan? Bakit ka sumisigaw?" Ay nako si manang nanjan pala. -___-
"Opo, Manang. Ayos lang po ako" Malambing kong sagot. Hahaha
"Osige. Bumaba ka na't kakain na ng hapunan" Haaaay. Tinatamad akong kumaen.
"Mamaya nalang po manang busog pa po ako eh" Yun nalang ang sinabi ko.
"Ha. Osige iha."
------
Umalis na si Manang. Ayoko nang ipagpatuloy ang aking pagsigaw baka mawalan pa ako ng boses. Hmmm. Dahil hindi pa naman ako inaantok. Binukasan ko muna ang akin facebook account.
Pag bukas ko
SHIT!
yan nalang ang nasabi ko.
Biruin mo. 500 friend requests 300 Unread Messages 3k Notifications. THE HELL! Ilang years na ba akong di nagoopen ng account. Jusme! Prang nung Monday lang nagbukas ako ah. Habang may napansin akong mali sa profile ko! At pag tingin ko....
*PUTAKTEEEEEEEEEEEE!*
Tumakbo ako papunta sa kama at kinuha ang cellphone ko at dali-daling dinayal ang number ng Hudas kong Bestfriend,
*calling BESTFRIEND*
(Hello, Bestriend bakit, May pro ---) -Ericka
*LANGYA KA ERICKA!! BAKIT MO PINALITAN YUNG PROFILE PICTURE KO!!! TINAGO KO NA NGA YUNG PICTURE NA YON PARA HINDI MO PAKIELAMAN. PERO NAHANAP MO PA DIN!!! AAAAAHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!! I HATE YOU!!!" tuloy-tuloy kong sabi.
(Teka lang chill. Patapusin mo muna ako okay. Inhale..... Exhale....)
"Inhale.... Exhale..." Ginawa ko nalang yun sinabi niya.
(Ganto kasi yun. Di ba alam ko naman ang password at email mo--)
"Oo alam mo nga. Pero di ko sinabing pakielaman mo"
(Teka lang pwede)
"Sorry"
(Okay lang. Di ba nga alam ko email at pass mo. Wala kasi akong magawa nung sat. kaya tinignan ko account mo facebook at twitter. Tapos nakita ko yung fb acc mo, yun nakita ko yung prof.pic mo na whole black lang. Kaya nung nakita ko sa private album mo yung pic mo na suppppeeeerrrrr ganda. Yun ang nilagay ko as prof pic sa fb at twitter. Bakit? Ano ba nangyari?)
"Eh kasi naman nung binuksan ko fb ko ang lumabas ay 500 friend requests 300 Unread Messages 3k Notifications. Tas sa twitter 5k followers. Alam mo namang hindi ako mahilig magexpose ng mukha! Tssss"
(Ayaw mo ba nun. Magiging social network sensation ka? Ang hirap kasi sayo tinatago mo yang kagandahan mo)
"Eh kung sa ayaw ko ba ng mga pangbabae na gamit eh"
(Ah. Basta wag mong papalitan yang prof.pic mo ha?!. Bye)
BINABASA MO ANG
Ang Buhay Ni Gabriella
Teen FictionGabriella Audrey Valdez. Mayaman. Simple. Mapagbigay. Maganda at Mabait Pero di mo aakalain na siya ay magbabago dahil lamang sa pag-ibig. Magbabago siya para narin sa ikabubuti ng lahat ng nasa palid niya. Gusto niyo malaman kung ano ang mga nangya...