A/N: Pasensya kung ngayon lang uli makakapagupdate. Hihihi ^____^y btw, ang characters nga po pala nito ay girls g and super j. hahaha. Wala kasi akong maisip kung sino. :))
First POV yata to ni Rica :))
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Rica's POV
Hello..... Hello.... Hiii. Hehehe. Ngayon lang ako ginawan ni Author ng update. Nebeyen. :D
Kilala nyo nanaman siguro ako ano? Hahahaha. Bestfriend ko si Gabriella. Her knight and shining besplen. :))
Naiinis nga ako sa kanya eh. Gravy! hahaha. Kasi sa ganda niyang yun kinakahiya pa niya. Napakaboyish niya supeeeeer. Hindi ko alam kung bakit siya naging ganon. Samantalang yung ate naman niya hindi ganun nung kabaatan niya. Hahaha! IDol ko pa nga eh. Kung tutuusin nga mas maganda skin si Gabriella. Kaso ang manang pumorma.
Ni ayaw magshorts, dress, fresh pa nga ang balat niya sa mukha eh, hindi siya nagmamake-up, ni pulbo hindi rin. Tsaka mga sleeveless na damit ayaw niya. Hindi rin yun gumagamit ng pabango kahit na isang katutak pa ang binibili sa kanya ng mommy at ate niya.
Ang kavibes niya sa kanilang pamilya is yung kuya at daddy niya (nagtaka pa kayo boyish nga di ba?) Hahahaha. Lagi silang nagviivideo games, xbox at wii.
Kaya sobrang puti niyan. HIndi kasi siya lumalabas ng bahay at take note, hindi rin yan sumasama sa mga outings. Laging nasa bahay, kulang na nga lang manilaw na siya don. HAHAHA!
Hilig niyang magbasa ng books kaya sobrang talino (Wag ka! Dean's lister yan).
Pero sa tingin niyo magbabago pa kaya siya, Ngayo't 3rd year high school na kami?
Oh..... Lord please help me... change my girl to a princess..........
Sana may makita siyang lalaki na makakapagbago sa kanya. NBSB kasi sya eh. Oh diba (tatanda yang dalaga oo man -____-)
Nung sinamahan ko kasi sya sa mall kanina inakit niya akong manuod ng sine. Kaso umalis kaagad kami kasi nagkameron ng live scene some girl breaking up with his super handsome na boy ang babaw nga ng dahilan eh dahil lang sa dinala ni boy si girl sa sinihan at nanuod ng "despicable me" my gaaaad! hahahahaha.
So yun nga naudlot yung panunuod namin ng sine kaya umalis kami ng sinehan. Tas nagakit siya na magshopping nung una alam ko na talagang sneakers, tees at books nanaman ang bibilhin niya.
Kaya sinamahan ko siya at tumpak tama ang inisip ko. Hinayaan ko nalang muna siya na bilhin lahat ng gusto niya. Hindi na ako umimik pa. kasi........
I have a plans........ :
BINABASA MO ANG
Ang Buhay Ni Gabriella
Novela JuvenilGabriella Audrey Valdez. Mayaman. Simple. Mapagbigay. Maganda at Mabait Pero di mo aakalain na siya ay magbabago dahil lamang sa pag-ibig. Magbabago siya para narin sa ikabubuti ng lahat ng nasa palid niya. Gusto niyo malaman kung ano ang mga nangya...