"We clawed, we chained, our hearts in vain
We jumped, never asking why
We kissed, I fell under your spell
A love no one could deny.... "
Arrrgh! Ano ba natutulog pa yung tao ehhhhhh..... sisnooze ko nlang muna mamaya na ako gigising 4 palang naman.
4:10a.m
"Don't you ever say I just walked away
I will always want you
I can't live a lie, running for my life
I will always want you......"
AY ANAK NG TUPA!!!! JUSKO NAMAN. sisnooze ko ulit.
4:15a.m
"I came in like a wrecking ball
I never hit so hard in love
All I wanted was to break your walls
All you ever did was wreck me
Yeah, you, you wreck me"
ANAK NG WRECKING BALL NAMAN OH!!!!! IWRE-WRECK KITA JAN EH!!!
"Huy, Ija. Bakit mo inaaway yung alarm clock?" -Nagulat naman ako kay manang.
"AY SUSMARYOSEP! Manang naman. Kanina ka pa po ba dyan?" -Mejo in shock kong sinabi.
"Oo kasi kanina pa alarm ng alarm yaang relo mo. Jusmiyo kang bata ka nagaalarm hindi naman gumigising sa tamang oras. Hala na at kumain ka na sa baba at magayos ka na. Baka matraffic ka pa sa daan" -Haaaay monday nanaman. -,-
"Opo" -matipid kong sabi. kakabv kasi yung alarm clock eh.
At yun na nga ginawa ko na lahat ng sinabi ni manang kuamain nako, naligo, nagbihis at syempre nagtoothbrush. hahahaha. Reding-ready na ko. Hoooooo! Another challenge nanaman. hmm. Ano kaya mangyayari ngayon?
I hope na maganda........ sana.....
FAST FORWARD >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Nasa harapan nako ng gate ng school hindi ko kasi pinapapasok yung kotse ko sa loob baka kasi maexpose. hahaha. :D
Tinitigan ko muna yung gate ng siguro mga 1min. hahaha. Wala lang. :D
Pagkatapos kong tutugan pumasok nako.
Pumasok ako ng malaki ang ngiti na naglalakad sa hallway papunta sa room.
kokonti pa lamang ang mga istudyante pero malapit na din siguro magdatingan ang iba.
Habang naglalakad ako ay biglang
*AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH! AWTCH!*
*BOOOOOOOOOOOOOOOOOOGSHHH! A-ARAY! AW!*
>.<
T.T
O.o
>.=
Alam nyo kung ano nangyari???
Nadulas lang naman po ako sa hallway.
PACKAGINGTAPE! Sakit ng balakang ko. pag minamalas ka nga naman tumilapon pa sakin yung mga libro kong hawak-hawak, ilalagay ko dapat yun sa locker eh. tsssss.
Nagpumilit akong tumayo. Hindi nanaman masyadong masakit balakang ko eh. Nung nakatayo na ko at akmang lalakad na ako para kunin yung mga tumilapon kong libro eh.......
matutumba ako or natumba na ako.
para kasing hindi naman ako bumagsak eh. ang lambot nga ng binagsakan ko.
Nagulat nalang ako ng biglang may umimik.
"Ah, miss. Pwede ka ng tumayo mejo naapasarap yung pagkakahiga mo sakin eh" - At sino tong ugok na to. Oo ugok lalaki kasi eh.
"H-HOY! Lalake! Ikaw jan. Bakit ka nadyan? Sinong nagsabing saluhin mko?!" -Tnga pala to eh. Sino ba nagsabi na saluhin nya ako. =_______=
"Eh miss kung hindi kita sinalo edi sana putok yang ulo mo! Wala ka manlang pakundangan! Ikaw na nga tong tinulungan. Ikaw pa tong may reklamo! Swerte ka na abutan kita! At bihira lang ako makipagusap!" -Aba ako pa kinonsnsya!
"Eh di sana di mko sinalo, sana pinabayaan mo nalang akong mahulog!" -Hmp! Bwiset. Naglakad na palayo yung poker faced alien. tsss. pake ko.
Habang naglalakad ako ng paika-ika papunta sa clinic. Oo tama paika-ika akong naglalakad. Nasprain kasi yata yung paa ko. Tss.
Nakita ako ni Rica. at alam nyo yung ginawa sakin.
"Besplen!! Bakit mejo late ka ata ngayon (sabay hambas ng mahina yung bang mejo mapapatulak kalang ng konti, eh masakit yung katawan ko eh)"- Ngumiti nalang ako ng mejo may halong ngiwit.
"A-aray!" -Napaimik ako bigla mejo kumirot kasi yung sprain ko.
"?._? Huh? Anyare sayo bes?" -Ayan na tsss. Sermon nanaman po si Sister Rica. -___-'
"Ah-eh..." -Nagaalinlangan akong umimik.
"Spill it" -Mejo may halong galit na.
"Ano kasi..... uhm....." -Hooooo!
"Anooooooooooooooooo nga!" -Ayan na. Shete!
"NADULAS AKO! AND NATUMBA NA SPRAIN YUNG PAA KO!" -Ayan nagitla tuloy ako. Napasigaw na tuloy ako.
"HUWWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAT! WHERE? SINO MAY GAWA NYAN SAYO BAKIT DI MO KAAGAD SINABI? TARA NA SA CLINIC? HOSPITAL KAYA?" -Ang oaaaaaaaa grabe.
"Ang OA mo! bes! I said I'm fine and there's nothing to worry about. It's just a sprain" -Haaay.
"Saan ka ba nadulas? HA!" -Tanong nya sakin.
"Hallway" -Matipid kong sagot,
Good morning, Class! Sa wakas dumating na yung teacher namin. hooo.
"Hoy! Gabriella. We'll talk about this later after the class" -Makakalimutan mo din yan. HAhahaha. :P
BINABASA MO ANG
Ang Buhay Ni Gabriella
Genç KurguGabriella Audrey Valdez. Mayaman. Simple. Mapagbigay. Maganda at Mabait Pero di mo aakalain na siya ay magbabago dahil lamang sa pag-ibig. Magbabago siya para narin sa ikabubuti ng lahat ng nasa palid niya. Gusto niyo malaman kung ano ang mga nangya...