_Thật...thật á huynh ?-Cậu không tin vào tai mình nữa.
_Huynh yêu em thật...bây giờ...huynh mới nhận ra thứ tình cảm này.-Hắn nhanh chóng lặp lại một lần nữa.
_Không...không thể nào....
_Làm sao không có được chứ...hãy tin tưởng ở huynh, Hanbin, em có yêu huynh không ?-Đôi mắt một mí nhìn sâu vào mắt đôi mắt đang bối rối của cậu.
_Huynh...đã nói không thích nam nhân mà...nhưng...em cũng yêu huynh...từ lâu rồi...nhưng...
Không đợi cậu nói dứt câu, hắn lại tiếp tục ấn cậu vào một nụ hôn nồng cháy, cậu e dè choàng tay ra sau ôm cổ hắn. Nhẹ hàng bế cậu nhưng môi vẫn chưa dứt, hắn di chuyển từ từ đến phòng ngủ. Hắn một tay nâng cậu, tay kia mở vội cửa phòng.
_Đừng huynh...sẽ có người...-Cậu nói như tiếng muỗi kêu.
Mặc lời cậu nói, hắn vẫn tiếp tục mở cửa.
*Cạch*
_Không có người.
Hắn bế cậu bằng hai tay. Sau đó, hai tay ấy di chuyển dần dần xuống hai mông của cậu, xoa xoa, nắn nắn. Mông cậu thực tròn và mềm như những cô ả khác. Một hồi sau, hắn đặt cậu xuống giường hắn, thô bạo đẩy cậu ngã xuống, thô bạo cởi phăng áo hoddie của cậu.
Tiếp đến, hắn dùng bàn tay thô ráp của hắn sờ soạng khắp người cậu, hắn thích cái thân thể ốm yếu mà lại trắng nõn nà này của cậu, da dẻ hồng hào, mịn màng. Hắn càng thích cái eo mảnh khảnh của cậu. Sờ cái thân thể ấy, hắn không thể tin đây là một nam nhân.
Hắn có cảm giác rất lạ với cậu. Nhưng hắn nghĩ đó chỉ là dục ái mà thân thể cậu đem đến.
Hắn nằm đè lên người cậu. Hắn bắt đầu trận càn quét trên người cậu. Hắn mút mát đầu nhũ một bên, còn bên kia hắn dùng tay xoa nắn, đến đầu vú của cậu cứng lên, cậu bắt đầu rên rỉ nhỏ. Hắn dùng lưỡi di chuyển dọc xuống eo cậu, 2 tay ma sát nhẹ ở eo vuốt ve không ngừng. Hắn hôn nhẹ rồi sau đó mút mát phần thịt trắng nõn ở bụng đến phát những âm thanh mút mát vang cả phòng đang tĩnh lặng.
Hắn bỗng ngừng lại.
_Cởi quần.- Hắn vừa nói vừa vỗ mông cậu.
Cậu chậm rãi cởi dây nịch, sau đó lại chậm rãi cởi khoá quần. Không thích sự châm chạp này của cậu, hắn hất tay cậu ra, chính mình lột sạch quần của cậu bao gồm cả boxer của cậu. Cậu ngượng đỏ mặt, quay đi nơi khác.
Hắn bắt đầu tiến một ngón tay vào hậu huyệt, hai ngón tay. Một lúc sau, hắn thấy có một ít dịch chảy ra, thế là hắn đã hoàn thành xong bước khuếch trướng hậu huyệt.
Hắn đưa nam căn đang cương đến đau vào hậu huyệt của cậu mà không báo trước, khiến cậu đau đến mắt ứa lệ. Hắn mặc kệ, bắt đầu đưa đẩy hạ thân mạnh mẽ.
_Em...đau lắm...huynh...chậm...huynh chậm..lại..
_Im đi!- Hắn căn bản là không quan tâm đến cậu, tiếp tục thúc đẩy mạnh. Cậu đau như xé toạt người.
_Hmm...ahh...- Cậu cắn chặt môi để không phát ra những âm thanh dâm mĩ đó.
_Không được cắn môi! Thả môi ra!- Hắn chòm đến hôn môi cậu, không hẳn là cấu lấy môi cậu.
Không lâu sao, cậu cũng quen dần với từng nhịp đẩy mạnh mẽ của hắn.
_Huynh...nhanh...nhanh...hmm..ahh...
Hắn bắn lấy eo cậu, bắt đầu mãnh lực thúc vào. Hai má cậu đỏ hồng, không những vậy môi vì hắn cấu xé cũng đỏ lên tự màu quả cherry khiến hắn càng muốn cắn lấy nó, ngấu nghiến. Bỗng dưng, hắn cảm thấy cậu thật đẹp, đẹp đến có thể câu dẫn người khác giới, thậm chí là cùng giới. Những tiếng rên rỉ âm ỉ không ngừng dưới thân hắn làm cho hắn sinh ra một cảm giác lạ. Cảm giác lạ này, chưa có một con ả đem lại cho hắn từ đó đến bây giờ. Chính xác hơn, đây là cảm giác thực sự muốn chiếm lấy cậu của riêng hắn, chỉ hắn được nhìn thấy vẻ mặt này của cậu, thậm chí...yêu cậu.
_Hanbin! Nghe cho rõ đây! Em là của huynh, nhớ không ?!?!
_Nhớ...ahh..hmm...
Chỉ vì nghe những lời này của hắn, hậu huyệt cậu bỗng co rút dữ dội khiến hắn kiềm không được, trực tiếp bắn bên trong cậu.
Hắn cùng cậu ngủ thiếp đi sau đó.
Cậu bỗng nhiên thức giấc lúc giữa đêm, nhìn qua bên cạnh không thấy hắn. Cậu bước ra nhà vệ sinh, thì nghe giọng hắn đang nói chuyện điện thoại với một con ả nào đó. Cậu im lặng đứng ngoài cửa nghe lén.
_Huynh đã bịt được miệng thằng ngu đó chưa ?-Đầu dây bên kia vừa nói vừa cười.
_Chắc chắn thành công 100% rồi! Haha, thằng ngu đó cứ tưởng thật, nó kì thực rất tởm! Haha!-Hắn nói.
Bên ngoài, cậu nghe thấy rõ từng chữ, từng chữ như con dao ghim thẳng vào tim cậu. Cậu không khóc, miệng lại nở một nụ cười nhếch môi đầy nham hiểm.
_Nó sẽ không bao giờ nói ra nửa lời đâu. À thôi, huynh cúp máy đây, yêu em, Uzie.
*Cạch*-Tiếng mở cửa, kèm theo đó là một nụ cười nhếch môi của cậu.
_Không chắc đâu, Bobby huynh.
--------------------------------------------
Hàng về đêi~
Trong 3 ngày đã có chap mới. Mị giữ lời rồi nhoa~
Klq: Nhìn hình trên các bạn sẽ thấy: Binnie thật sự là một DỤ + MỸ thụ đó nha~
Nhớ cmt góp ý, tại nó miễn phí. Í huý huý :>