Sáng nay Harry có tiết dạy sớm, nhưng ôi Merlin! Ai có thể nói cho anh biết, cái con-công-có-họ-hàng-gần-với-loài-bạch-tuộc hiện đang ôm cứng lấy anh là sao đây????
Anh phát hiện là anh không thích cách bạn đời mình vào mỗi buổi sáng sẽ cương rồi lôi anh đi làm một lần. Ít nhất không phải hôm nay và không phải bây giờ!
"Dray! Anh lập tức bỏ em ra hoặc em sẽ Avada anh!" Harry vớ lấy cây đũa phép Cơm Nguội hướng về phía bạn đời của mình, tức giận uy hiếp. Đây là giới hạn cực đại của Harry khi uy hiếp một ai đó, và Draco là kẻ đối lời uy hiếp này hiểu rõ hơn cả chính bản thân cậu, rằng thằng Đầu Sẹo của hắn sẽ không thật sự Avada hắn như lời em ấy vẫn luôn uy hiếp.
Draco vươn tay đối bạn đời của mình làm ra một cái thủ thế, khóe môi cong tạo thành một nụ cười mỉa, ánh mắt như có lửa nhìn chằm chằm vào nơi ẩn hiện dưới lớp áo sơ mi rộng thùng thình của người yêu, cười nói:"Thôi nào Harry, em tưởng mình sẽ thoát được anh khi em đang gần như TRẦN TRỤI trước anh sao, hửm?!"
Harry thẹn quá hóa giận vung tay lên, bắn ra một câu thần chú về phía Draco, hắn lanh lẹ né tránh, nhưng lại không nghĩ tới Harry còn dùng không tiếng động thần chú giam cầm hắn! Nếu xét về tư chất thông minh thì Harry đảm bảo thua đứt tên qúy tộc trẻ, thế nhưng xét về phương diện thực chiến cùng độ linh động của phù thủy thì nếu Harry nói bản thân đứng thứ hai thì sẽ không ai xứng đứng thứ nhất.
Làm sao hắn lại quên bén chuyện này được chứ! Draco hối hận nghĩ, tầm mắt tối tăm quan sát người yêu đang...ờ, ở trước mặt hắn ngang nhiên thay đồ!
Potter chết tiệt! Cự nhiên dám dùng cách này khiêu khích mình!!! Draco thầm oán giận trong lòng, nhìn người kia đã quần áo chỉnh tề đứng trước mặt hắn, mỉm cười nheo lại đôi mắt mèo xinh đẹp nói:"Chờ vài giờ nữa bùa chú sẽ mất tác dụng, hiện tại ngoan ngoãn ở đây nhé, Dray. Sau khi dạy xong em sẽ trở về tìm anh" sau đó hôn nhẹ lên chóp mũi hắn rồi lập tức rời đi, hiện tại anh đã muộn 10phút rồi a! Giáo sư McGonagall chắc chắn sẽ kêu anh lên phòng hiệu trưởng mắng cho một trận!
Khi Harry đến được lớp học DADA đã nhìn thấy giáo sư McGonagall vừa đi ra từ trong lớp học của mình. Harry đứng lại cúi đầu nhìn xuống dưới chân, đồng thời trong lòng thầm lôi ra mắng tên hỗn đản nào đó đúng 1000 lần, chờ đợi vị từng là chủ nhiệm cũ của mình đến giáo huấn cậu.
Nhưng giáo sư McGonagall chỉ đi đến vỗ vai anh, bỏ lại một câu "Dạy cho tốt" rồi rời đi, khiến cho anh sau khi bước vào lớp vẫn còn cảm thấy bất khả tư nghị! Nhưng rất nhanh sau đó anh liền bị Fawkes xách đi như xách gà con bay trên hành lang, giữa đường bị không ít học sinh nhìn thấy cười trêu vài câu. Harry che mặt để Fawkes lôi mình lên phòng hiệu trưởng.
Đợi tới khi anh lết được về văn phòng của mình, chờ anh không chỉ còn là căn phòng trống nữa, mà là tên khốn tóc bạch kim đang mỉm cười đắc ý ngồi trên sofa nhìn đến Harry một thân chật vật đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drarry] Khiếm khuyết
FanfictionTitle: Khiếm khuyết. Author: tiểu Xích. Genes: 1x1, HE, H văn, chiến hậu, lãng mạn, hài hước,... Summary: Sau chiến, Harry và Draco liền công bố với thế giới chuyện tình của họ. Sau đó công chúng cộng đồng thế giới pháp t...