Lâu rồi mới viết lại, cảm giác như thể đã lục nghề :'(
________________
Ngày 31/07 hằng năm là sinh nhật của Harry Potter.
Ngày này mỗi năm đều là tiêu đề của Nhật san Phù thủy, và là tiêu điểm trong cuộc trò chuyện của toàn thể cư dân pháp thuật, bất kể là người hâm mộ hoặc là kẻ có địch ý với Cứu Thế Chủ đi chăng nữa.
Nhưng điều quan trọng là, hằng năm vào ngày này Harry đều cùng mọi người trong đội Quidditch, Bộ phép thuật và vài đồng nghiệp ở Hogwart tổ chức tiệc rượu thâu đêm suốt sáng! Khiến cho Draco năm nào cũng phải vắt óc suy nghĩ làm sao để anh yên ổn ở nhà vào ngày hôm đó.
Không phải Draco dị nghị gì việc thâu đêm suốt sáng này, thế nhưng trong đầu một lũ chứa đầy dịch nhờn của ốc sên của lũ người Bộ Pháp Thuật mà nói, ước mơ lớn nhất của bọn họ không gì khác hơn là được leo lên giường của Cứu Thế Chủ để tình một đêm với anh!
Phải biết rằng, địa vị của Harry trong những năm trở lại đây còn muốn cao hơn quyền lực của người đứng đầu Bộ Pháp Thuật, vậy nên ai mà không muốn được làm tình nhân của Đầu Thẹo chứ. Chỉ cần thành công qua đêm với Cứu Thế Chủ thì người đó xem như đã một bước lên mây rồi!
Thế cho nên, năm nào Draco cũng phải căng mắt ra mà nhìn chằm chằm vào khố bộ của người nào đó, sợ rằng chỉ một giây lơ là thôi thì người kia sẽ bị mất zin ngay và luôn! (Ờ thì thằng nhóc sớm đã mất rồi, nhưng Draco vẫn không thích có người nhòm ngó đồ của mình như vậy!). Và mặc dù hiện tại Harry và Draco là vợ chồng hợp pháp, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc gã sẽ không lo lắng cho cái mông của thằng Đầu Thẹo. Ai bảo những năm gần đây Harry được gã nuôi cho trắng trẻo mập mạp làm gì, bây giờ thì hay rồi, không những hấp dẫn một lũ ong bướm lẳng lơ, mà còn hấp dẫn cả một đám nhân viên trong Bộ Pháp Thuật nữa!
Vậy nên, vào ngày này hằng năm, mọi người trong Bộ không ai không thấy cái bản mặt cau có của ai đó, mà cái người là nguyên nhân tất cả mọi sự bực tức của vị cựu Tử Thần Thực Tử kia, một chút cũng không ý thức được những điều mình đã làm. Và đương nhiên, việc đó khiến hắn tức tới mức muốn hộc máu tới nơi.
Nếu không phải Harry vẫn luôn cam đoan rằng bản thân anh có thể bảo vệ phía sau và phía trước của mình một cách an toàn, có lẽ Draco đã sớm đem anh nhốt lại bên người không để ai tiếp xúc với anh từ lâu rồi. Dù sao cũng không ai quy định Cứu Thế Chủ lúc nào cũng phải lắc lư trước mặt mọi người, cũng không ai quy định anh không được vắng mặt trong buổi tiệc lớn như vậy!
Địa điểm tổ chức sinh nhật Harry hằng năm cũng cố định ở một chỗ - quán Chồn Sương do Longbottom mở cách đây hai năm (mà mới đầu, khi tên khốn tóc đỏ mặt đầy tàn nhang nhà Weasley nghe đến cái tên đó, đã không khỏi phụt cười ra miệng khi ánh mắt hắn và gã gặp nhau giữa không trung).
Đấy là nơi Draco đặt biệt không thích đến nhất.
Một phần là do cái tên quán quá quê mùa, một phần là nơi đây một chút cũng không hợp với mỹ quan của nhà Malfoy (Harry lại nghĩ nguyên nhân khả nghi nhất là do cái tên quán như châm chọc gã trai tóc bạch kim cao ngạo nào đó). Tuy vậy, một đám ổ hợp nhà Slytherin, nhà Gryffindor, nhà Ravenlaw đều một chút cũng không có ý kiến, cứ như nơi rách nát này là nơi sang trọng hàng đầu không bằng. Và mặc dù gã đã tỏ thái độ rõ ràng, nhưng Harry một chút cũng không để vào mắt, khiến gã hận đến nổi muốn lôi anh ra Avada 100 lần cho bỏ tức.
Đương nhiên gã nghĩ thì nghĩ vậy thôi, chứ đời nào mà dám.
Thế cho nên Draco cũng theo đoàn người đến quán hội họp, sau đó thì bắt đầu nhiệm vụ canh chừng vợ của mình.
Hôm nay Harry mặc một chiếc áo bành tô màu xám, chiếc áo bự đem thân hình anh bao lại, làm tôn lên làn da trắng nhợt của mình, mái tóc dài quá eo được cột gọn ở sau đầu bằng ruy băng tơ tằm hảo hạng. Trông cậu đã không còn cái bộ dáng lượm thuộm như hồi cả hai mới quen nhau năm nào, gã vừa lòng lắm, nhưng cũng không khỏi lo ngại.
Sau bốn năm quen nhau, dưới sự kiên trì của Draco, cuối cùng Harry cũng học được không ít lễ nghi và thường thức qúy tộc, thế nhưng cũng chính vì những đổi thay đó, mà giờ quanh gã toàn là kẻ địch.
Đấy là lần đầu tiên gã hiểu được cảm giác "tự bê đá đập chân mình" là thế nào.
Nhận ra người nào đó vẫn đang mặt hầm hầm nhìn chằm chằm vào mình, Harry không khỏi có chút bất đắc dĩ mà lườm lại gã.
Năm nào cũng vậy, cứ mỗi khi Harry tổ chức sinh nhật, Draco không hiểu sao lại phát điên mà lúc nào cũng ngó lăm lăm đũng quần của anh! Được rồi, không phải Harry không biết nỗi lo sợ của người nào đó, nhưng mà gã cũng không thể 24/7 nhìn suốt vào nơi đó của anh được, gã không biết cứ mỗi khi gã nhìn anh như thế thì trông gã y như rằng đang muốn dây dưa với Harry nguyên một ngày sao?!
Mà ngay lúc này đây, Harry cũng vẫn có cảm giác như vậy, và anh không khỏi lườm nguýt người kia đầy cảnh cáo. Ấy vậy mà đáp lại anh là cái gì? Một cái nhếch môi đầy khiêu khích? Mẹ kiếp chứ, gã tưởng tối nào gã cũng nào nặn cái mông anh thì gã có quyền lên mặt chắc! Đợi đấy, rồi có một ngày gã sẽ biết tay anh!
Lắc ly rượu trong tay, môi Draco không khỏi câu lên một nụ cười trêu chọc, chà, con mèo nhỏ nhà gã lại xù lông rồi. Đừng tưởng gã không biết kỳ thực người kia luôn nuôi ý tưởng có một ngày nhân gã xao lãng mà muốn lật lộng đảo chính. Cũng không phải 6 năm niên cấp gã dành ra để gây sự chú ý của Đầu Thẹo là dư thừa, từng hành động, suy nghĩ của người kia, gã tám chín phần cũng hiểu được, huống chi cái tư tưởng đó cũng không phải ngày một ngày hai của Đầu Thẹo, đọc vị được cũng dễ hiểu mà thôi.
Cũng chỉ có quý ngài Cứu Thế Chủ tự cao tự đại kia cho rằng mình đã che giấu tâm tư rất tốt, mà Draco cũng vờ như bản thân cái gì cũng không biết, chỉ là thấp thoáng trong đôi mắt xám tro của người nào đó thỉnh thoảng lại lóe lên những tia sáng quỷ dị. Dù sao hắn cũng không nói bản thân là không tức giận với Harry, chẳng ai muốn người yêu mình luôn mang theo suy nghĩ đảo chính gã cả, phải không?! Đấy gọi là khiêu khích giới hạn đàn ông của gã đấy, Harry à.
Cứ mỗi một lần Harry bắt đầu ôm tư tưởng đảo chính trong đầu mình, thì y như rằng buổi tối hôm đó Draco sẽ rất mạnh bạo với anh. Nhiều khi Harry cũng nghi ngờ, tên Chồn Sương đáng chết kia có phải hay không đã biết chuyện, phải biết không có chuyện gì trùng hợp nhiều lần như thế cả a!
.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drarry] Khiếm khuyết
ФанфикTitle: Khiếm khuyết. Author: tiểu Xích. Genes: 1x1, HE, H văn, chiến hậu, lãng mạn, hài hước,... Summary: Sau chiến, Harry và Draco liền công bố với thế giới chuyện tình của họ. Sau đó công chúng cộng đồng thế giới pháp t...