Sự kiện Cứu Thế Chủ của Ma Pháp giới cặp kè với cựu Tử Thần Thực Tử đã sớm không còn là đề tài gì mới mẻ. Phần đông người của Ma Pháp giới đều không ủng hộ cuộc hôn nhân này, nhưng vì ngài Bộ trưởng có giao tình (đồng thời đã từng là bạn học) với họ - Hermione Ganger Weasley đã lên tiếng ủng hộ, thành ra cũng không ai dám đứng ra phản đối, ít nhất không phải với một đám người tai to mặt lớn trong Bộ, càng không phải là với cô phù thủy vạn năng đứng đầu cả Bộ kia!
Tuy vậy, một số ít người lại tán thành cuộc hôn nhân này, bởi lẽ họ cảm thấy, nếu Cứu Thế Chủ có thể kiềm giữ được tên Tử Thần Thực Tử kia bên cạnh, thì dù trước đây hắn có làm gì họ cũng chấp nhận cho qua, chỉ cần tên kia không nối gót theo chân Dark Lord thì mọi chuyện đều ổn cả thôi, dù người mà y muốn lấy là Voldemort đi chăng nữa.
Bất quá, bên cạnh đó luôn có những người có suy nghĩ khác biệt một chút.
John Andian Cothan là một nhà báo, và gã là fan trung thành của Harry Potter, ngày trước thậm chí còn từng học chung một học viện với Cứu Thế Chủ, cho nên đối với lựa chọn của thần tượng, gã đều ủng hộ cả hai tay hai chân. Và vì để giúp thần tượng mình rửa tiếng xấu này, gã đã không ngần ngại tự đề cử mình đi lấy tin về hai người kia. Và tất nhiên, điều tiên quyết để giúp họ rửa tội chính là: cập nhập thông tin sinh hoạt (nói đúng hơn là chia sẻ cho cộng đồng Ma Pháp giới biết cụ thể về tình hình ở chung) của hai người bọn họ!!!
Hôm nay cũng như mọi ngày, John lại mò tới phòng làm việc của thần tượng, quen cửa quen nẻo đến ngồi vào chỗ trống của mình và chờ đợi idol của hắn trở về.
Khoảng nửa giờ sau đó, Harry vừa dạy xong tiết Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám của năm tư xuất hiện trong văn phòng, nhìn thấy John Cothan ngồi trên ghế đợi mình, đôi mắt giấu sau vầng kính xấu xí khẽ đảo tròng, khóe môi không giấu được khẽ nhếch:"Chà, cậu Cothan, lại đến rồi à, đợi có lâu không?"
Đáp lại anh, luôn là một ánh mắt nồng cháy cùng với nụ cười kích động mang thương hiệu Gryfindore như ngày nào:"Không lâu lắm, anh Harry! Xin phép làm phiền anh nghỉ ngơi ạ!!"
Khẽ cười một tiếng, Harry phất tay biến ra một bộ trà cho hai người, chén trà thơm mát hãy còn bốc khói lơ lửng trôi đến trước mặt Cothan, gã nhanh chóng cầm lấy rồi uống một ngụm, sau đó không khỏi tán thưởng:"Quả nhiên là nhà Malfoy, đến trà Bá Tước Xám này cũng có thể pha ngon như vậy!"
Harry đảo mắt nhìn gã, không đáp lại lời khen sáo rỗng kia, chỉ im lặng thưởng trà của mình. Đương nhiên, lần nào mời tên nhóc này uống trà, hắn cũng đều phun ra một câu như vậy, Harry thật sự hoài nghi nếu có ngày cậu đem trà rẻ tiền ra mời hắn, hắn cũng sẽ khen một tiếng trà ngon lắm đấy. Sau màn dạo đầu trăm kiểu như một xong, đương nhiên, là phải vào chuyện chính rồi.
Khi cả hai đang hào hứng bàn luận sôi nổi về đề tài tiếp theo của số báo là gì, từ bên trong lò sưởi chợt vang lên những tiếng tách tách nhỏ vụn, sau đó là một người bước ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drarry] Khiếm khuyết
FanfictionTitle: Khiếm khuyết. Author: tiểu Xích. Genes: 1x1, HE, H văn, chiến hậu, lãng mạn, hài hước,... Summary: Sau chiến, Harry và Draco liền công bố với thế giới chuyện tình của họ. Sau đó công chúng cộng đồng thế giới pháp t...