Căn phòng cách vách

8.4K 642 26
                                    

Elian vừa có hai vị hàng xóm mới chuyển về từ khu Peter St. đến ở ngoại ô London. Bất quá Elian không thể không nghi ngờ họ là người đã sống ở đây được một thời gian trước đó, nếu không làm sao mà chỉ mới mấy ngày đầu đã có thể biết chính xác phòng tắm công cộng ở góc khuất con hẻm sau chung cư này được?!

Phải biết rằng phòng suối nước nóng kia rất đắt khách, nếu không phải thân thích gì thì người trong xóm cũng chả ai rảnh chỉ cho. Ít nhất là với những người từ nơi khác đến, bọn họ ở nơi lạc hậu này tất nhiên là phải kiếm niềm vui rồi, huống chi nơi đó lại nằm ở góc khuất, người không quen thuộc địa hình nơi đây thì sẽ không phát hiện ra nha!

Không, điều Elian thật sự thắc mắt là, hai người đàn ông trẻ cùng chen chúc trong một căn phòng chật chội thì cũng không có gì, nhưng mà cô thậm chí còn chưa từng thấy một trong hai người mang bạn gái về, thật sự là quá kỳ lạ rồi!

Ở cái thời đại "đàn ông nó cặp bồ cặp bịt" còn nhiều hơn nam nữ yêu nhau của thế kỷ trước, thì chuyện hai người đàn ông ở chung mà không có bạn gái cũng không phải hiếm lạ, Elian cũng không phải là người bảo thủ như vậy, nhưng đó là trước đây cơ.

Elian là một bà mẹ trẻ đơn thân, trong nhà có con nhỏ cũng đã tới tuổi vào cấp I, nên cô không hy vọng sẽ có gì đó ảnh hưởng đến quá trình phát triển của thằng bé. Ít nhất trong chục năm tới nếu không có gì bất trắc mà xuống mồ thì cô cũng muốn được bồng cháu nội như bao người đó! Vậy nên không thể không nhắc nhở hai vị thanh niên còn trong thời kỳ "nồng cháy" kia nha!

Vì thế nên sau hai ngày hai người kia dọn đến ở, cô đã gặp mặt nói chuyện riêng, cũng may hai người kia là những đứa trẻ biết điều, qua hai tháng rồi cô cũng không hề nghe có tí tiếng động lạ nào bên kia, cứ như là không có ai ở phòng bên cạnh vậy.

Trái tim treo lơ lửng mấy tháng nay của Elian vốn đã yên tĩnh nằm lại trong lòng ngực, thì chưa tới hai ngày phòng sát vách đã liên tiếp vang lên những tiếng cấm trẻ con nên nghe rồi! Elian đã định qua cảnh cáo bọn họ, nhưng ngẫm lại đã đêm hôm thế này, chạy qua làm ồn cũng thật không tốt, nên cô nhịn. Sáng hôm sau Elian cũng không ngoài dự đoán nghe được những tiếng động kia, nhưng vì buổi sáng không có ai ở nhà ngoài cô nên Elian cũng lười quản. Nhưng tới tận buổi chiều vẫn chưa dứt thì thật cmn sung quá rồi đó!

Elian không thể nhịn được nữa mà phải mặt dày chạy sang đập rầm rầm cửa nhà người ta. Không lâu sau cậu thanh niên tóc đen mắt xanh, cả gương mặt còn hơi ửng đỏ ra mở cửa, cô liếc nhìn quần áo ngay ngắn của người trước mặt, trong lòng hung hăng mắng con nhà người ta một trận cẩu huyết lâm đầu, sau đó làm như không có chuyện gì mà bắt đầu nói bóng nói gió:"Hai người làm gì bên này mà lại ồn ào như vậy? Từ hôm qua tới giờ rồi đấy!"

Mặt người thanh niên kia thoạt trắng thoạt xanh, sau đó xấu hổ cúi đầu, nói:"Xin lỗi dì Walker, chúng cháu sẽ không gây phiền toái cho mọi người như thế nữa đâu ạ!" Elian liên tục liếc xuống phần hạ bộ của cậu với con mắt mang theo ý tứ cảnh cáo, cậu không khỏi xấu hổ đưa tay ngăn tầm mắt cô, lúc này cô mới hài lòng ra về.

[Drarry] Khiếm khuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ