CHAPTER FOUR

6 1 0
                                    

Clarise POV

"damn that dimwit, nagmamagaling sya kayla dad"

kinuha na nga ang atensyon ni dad pati ba naman ang atensyon ni mom balak nya ding agawin...bakit ko nga ba kailangang makipagplastikan sa kanya... ipapakita ko na kung sino talaga ang kakambal nya...masyado na ang pagiging sipsip nya...

Hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko... dapat natutuwa ako dahil sya ang magpapakasal sa walangyang soul lopez na yun...argh narinig ko nanaman ang pangalan ng bwiset na yun...guys nag wowonder ba kayo kung bakit ko kilala si soul ... actually classmate ko sya nung highschool pagkagraduate ko akala ko makakawala na ako sa pangbubully NYA but that bastard enrolled on the same school where i enrolled and again we're become classmate... kaya yun tuloy padin ang pangungulit nya sa akin...

"Sa totoo lang si therise she's nice but i don't know kung bakit galin na galit ako sa kanya...yup she is nerd isang babaing hindi kayang ipaglaban ang sarili... isang babaing mahilig magparaya kahit na sya yung magsakripisyo ayos lang at siguro dahil dun kaya ako naiirita sakanya... "

bzzz!!!! bzzz!!!

(hello,clarise)

"hello, sejo"

(mukang bad mood ah...bar tayo)

"hmmf sure,saan"

(sa onee ahayo bar)

"sure,wait for me there"

tot!!tot!!

pagkababa ko ng phone naligo na agad ako at umalis... pumupunta ako sa bar pero hindi alam ng mga magulang ko....
marami ng nagbago sa akin simula ng kausapin kami ni dad...
dahan-dahan akong umalis baka kasi malaman na naman ni dad na paalis ako tiyak magtatanong na naman yun kung saan ako pupunta... tsss...
kinuha ko ang sasakyan ko sa may garage at mabilis na pinatakbo... agad naman akong nakarating sa bar...

"hey clarise... akala ko hindi kana darating...tara na sa loob"

nagtataka siguro kayo kung sino si sejo actually boyfriend ko sya... gezzz trip lang amboring kasi dito sa japan...marami ngang gwapo ang boboring naman kasama...
Pumasok na kami sa loob ng bar...

"hey sejo , is that your girl" --- tanong ng isang lalake

"yuhh bro,its clarise anne fontiville"

"oh hi clarise, by the way ako nga pala si taiga kagami.."

" nice to meet you!" :) what a fake smile... annoying"-"

umorder na kami ng drinks....tapos all i know is bigla nalang akong hinalkan sa labi ni sejo...

"what the fuck are you doin?"

*$lap!!!*

"what's wrong with you?your my gf and i have the right to kiss you...."

"i am sorry but not anymore..." ----then i leave him....what a pervert..!!! he is getting into my nerves





A NERD SHADOWTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon