SOUL POVNandito ako ngayon sa mall...naghahanap ng otaku and manga magazine...yuhh mahilig ako sa anime... by the way...
Ako nga pala si soul lopez anak ng may ari ng isa sa pinaka successful na kompanya...i am a rich kid.. but i rather chose to have a simple life than to be popular just becauase we are damn rich!!
My parents said that i need to marry one of the daughter of fontiville... and i have no choice but to agree with thier plans...Bzzz!!
"Hello mom"
"Hey son...we met your soon to be bride, you need to meet her to for you to know each other...para madali na sa inyo pagkasal na kayo!!"
"Ok mom,,as if i have a choice"
"You should text her ipapasa ko sayo ang number nya.."
"Sige po mom"
Maya-maya ipinasa na sakin ang number ng isa sa mga anak ng mga fontiville...then tinxt ko...
" hey this is soul...sabi ni mommy magkita daw tayo for us to know each other!!"
Maya-maya nagreply na agad sya..
"Ok,,, andito ako sa mall. Where are you?"
" what an incedent i am also here in the mall meet me sa may anime shop"
"?....i am here !!where are you? "
"Ah i saw you"
***end call***
"Hey you should be soul lopez" approach nya sakin
"Yuhh and you should be....."
" therise anne fontiville"
"Ah, yuhh... so nice to meet you"
Naglibot libot kami sa mall marami akong nalaman tungkol sa babaing to na soon to be my wife,,,
"Ok lang ba talaga sayo na magpakasal sa taong hindi mo naman mahal at kilala?"
" that is what my parents want so as if matatanggihan ko sila...ikaw ok lang ba sayo?"
" ganun din ako,,,.hindi ko kayang tanggihan ang mga magulang ko, besides ayaw kasi ni clarise na sya ang magsacrifice"
" haha so sacrifice pala sayo ang magpakasal sa akin.."
"Oh no...no.., that is not what i mean''
"Kidding... i know what you mean"
"So mahilig ka pala sa anime katulad ko,,"
"Yuhh!! I love collecting manga and otaku magazine"
"Really you know what i have my collection...sometimes i'm gonna show you..."
"I think that's pretty cool so where do you want to go?"
"Lets eat"
"Where? "
Tanong ko sa kanya.." ako ang bahala..tara!!" At yun hinila nyanako ng parang wala ng bukas, sa totoo lang ang sarap nyang kasama...hindi ako nahirapang pakisamahan sya..
Maya-maya pa nakararing na kami sa sinasabi nyang kainan...
"We are here,,!!♡~●"
"Dito tayo kakain?how did you know this place?"
"Lagi ako dito i prefer to eat here kasi puro filipino food ang inihahain nila dito"
Nagulat talaga ako sa babaing ito mayaman sila pero mas pinipili nyang kumain sa mumurahing kainan...*-*
"Youre awesome ha!!! Hindi ka pihikan sa mga pagkain...akala ko ako nalang ang walang class sa pagpili ng kakainan haha i didn't imagine na dalawa pala tayo.."
"Hahaha!!!" Wala kaming ginawa kundi tumawa habang pumapasok sa resto...puro pilipino ang mga kumakain dito may ilang japanese din... pagkatapos naming kumain ihahatid ko sana sya pauwe pero may pupuntahan pa daw sya kaya umuna na ako umuwe...
A/n; after so many years nakapagupdate din...hihi churie talaga,,,bawe-bawe din...hihi
Enjoy,,comment/vote accepted♥♥♥; numbheartedprincess
BINABASA MO ANG
A NERD SHADOW
RomanceBata palamang si Therise Anne sya na ang naging anino ng kanyang kakambal na si Clarise anne. Sa paglipas ng panahon halos nabaon na rin ang katotohanang dalawa silang isinilang ng araw na yun. Malaki ang pagkakaiba ng dalawa kung gaano kagarbo at...