Natulog na ako Para di na ako Ma Stress Sa nangyayari sa Buhay ko.
Riiinnngg Riiiinnngg
Hello?
Ah . ms. President tomorrow Kailangan mo munang Pumunta sa Principals Office For A Rush Meeting.
Ok2x I will. Thanks for the info. Goodnight. :)
Bye.
-----
Hayy -_- Kapagod talaga maging SC President :3Zzzzzzzzzzzzzzzzz
zzzzzzz-------------------------------------------------
I woke up early Then Took my Bath then Nagbihis plus Kumain pagkatapos ng Toothbrush.
Ang Gaan ng Feeling ko ngayon , wala sa Vocabulary ko ang magalit ngayon.
Bye Dad, Bye po Manang :) I need to go to school early now.
Bye Baby.' Have A nice Day.. Be Good .
Ok dad thanks :)
Ang sweet ng Daddy ko no.. Hahaha :D Kahit Wala na akong mommy Dama ko parin na may nanay ako. Because i Can feel His Love and Effort Para lang Mapasaya Ako... Kahit may Business Nabibigyan niya pa rin ako ng Time :) ang Swerte ko no? Hahaha :D nag Da Drama na naman ako ee. :3
Waaaaaaahhhhhhhhhh!!!
Pppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
Hoooohhh!!! Gosssshhhh!!! Malapit na ako makabundol.
Babae pa talaga ! Waah! Oh Ghaad!Nilapitan ng isang lalake ang babaeng Napaupo Na malapit ko na mabundol.
Kinuha niya ang mga libro at ang bag ng babae at tinulungan niya itong Tumayo. Pinaakay niya sa kanyang balikat ang babae at nagsimula na silang maglakad.
Bumaba ako ng kotse at pinagmasdan ko sila.. Ng bigla Tumulo ang Luha Ko. May naaalala kasi ako. Eeh :(
Dalidali akong pumasok sa kotse at pinahururot ito ng takbo papuntang Parking Lot.
Pagkababa ko. Nakita ko ang di ko dapat makita.. Sh*t ' No. Biglang Umagos ang Mga Luha sa mata ko at Dumiretso na ako sa classroom.
Umupo ako sa pinaka sulok Upang Mahimasmasan ako.
Di ko na kaya.Biglang Hinanap ng mata ko si Mr.Nerd :3 Di ko alam Kung bakit. Gusto ng paa ko na Hanapin siya ngunit pinipigilan ko lang.
Tatayo na sana ako ng Pumasok siya.
Parang Biglang Sumaya ang Puso ko :)
Teka? Wait? Sumaya? Ang puso?. No! Sa nerd? NEVER!!!
PAGMAMAHAL ba to? Ayoko! Hindi.! Nagbibiro lang ako! Haisstt >< Never mind Urgh.
Dismissal na At nagtambay lang ako sa Bench sa Harapan ng Playground.
Nakita ko si Mr.Nerd, May kasama siya at Parang Nagsasagutan sila ...
Urgh. Ano ba pake ko?!Pero teka Ba't niya kausap si Jake Chlenter Vargas?
Ka ano ano niya ito? Bat sila naguusap??
Irrrrrrrrgggggghhhhh !!!
----------------------------
AN/
Sino ba si Jake Chlenter Vargas?
Kayo readers kilala niyo?
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With The Nerd :3
RandomThe story is about a girl who is A Freak, Bitch and Mean. She owns everything what She wants to get. She is spoiled and Very Freak Women. But then sudden everything Has Change.