Eleven

6 0 0
                                    

Nag ring na ang bell at bumaba na ako at pumunta sa cafeteria..

Habang pumipila.. bigla akong tinapunan ng Tubig ng Isang lalake at sinabing Bro Ang baduy mo naman manamit ..

Ngumiti lang ako at sinabing its my style not yours ..

Tinulak niya ako dahilan para matumba ako..

sumasagot ka na pala nerd??? Hah!

Di na lang ako Nagsalita ng may biglang sumingit

Hey!! You 👆 Bullying is not Good sabi ng babae.. gusto mo bang matangal dito sa school?!

Iniangat ko ang ulo ko at nakita ko si sheigh ang tapang niya.. 💪💪 Ang lakas ng guts niyang lumaban.. kahit babae siya..

Napayuko na lang ang lalaki at humingi ng tawad.. nag nod lang ako at ngumiti...
.Tumayo na ako...

Ok ka lang ba? - sheigh
Ah -ah-ah oo Ok lang ako.
Sige mauna na ako sayo bye.

Umalis na ako sa harapan niya kasi ang baduy. Naman kinikilig ako eh. Pake. Niyo...

Hayyyh,nako tinulungan niya ako 😊😊 napapangiti na lang ako mag-isa ..

Ganito ba epekto ng Love? Ang sarap sa feeling eh.

Hahay...

----------
Sheigh's Pov

Gulat ako sa letter... nagiisip parin ako hanggang ngayon kung sino ang nagbigay...

Nagriiinng na ang bell at bumaba na ako papuntang cafeteria..
pagdating ko doon nakita ko ang lalaking naka bullcap tinulak yung nerd..

Bigla ko siyang sinigawan at sinabihan ..
Yumuko lang siya at humingi ng tawad.. paglingon ko si mr.nerd pala ang binully..

nagulat ako na parang NatuwA..

Di ko alam parang namula ako.. Tinanong ko na lang siya at sinabi niya na ok lang siya.. bigla siyang nagpaalam pero alam kong nahihiya lang siya.. Ang cute pala niya pag nahihiya...

😱😱 did i Say CUTE? no! Pshh. Ano ba yan. Erase erase' no hindi ha. Hindi. Biro lang yun. 😒😒

NapagdesisOnan ko na lang na tumambay sa park para magpahangin.. ⛲

pinikit ko na lang ang mata ko at nagsimulang Magpahinga.

-----------------------------
AN/ salMat po talaga sa mga nag vote sana po patuloy pa rin kayong mag suporta sa story ko ☺😘😘👍👍❤❤

I Fell Inlove With The Nerd :3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon