EIGHT

7 2 0
                                    

Iyak ako ng Iyak ng Hindi malaman ang dahilan... Di ko alam ang nararamdaman ko...
Nalulungkot na parang naiinis '

Pesteng Chlenter Na to ! Ba't ka pa bumalik pagkatapos ng ginawa mo sa buhay ko.. Basta basta ka na lang babalik at ano magpapakatanga na naman ako sayo??? Sigaw ko sa hangin..

FLASHBACK :) @ newyork
Riiiinnngg Riiiiiinnnnggg

Uhhh... Nag unat-unat ako at dahan-dahang Minulat ang mata ko at sinagot ang tawag...

Hello? Tanong ko..

Goodmorning babe :) gising na.. Mwaaa :*

Ang sweet mo naman babe. :* mwaa din. Oh ano na? Tanong ko.

Happy 3rd Anniversary babe, mahal na mahal kita :) Di na kita bibitawan.. Sabi ni jake

Sweet talaga nitong baby boy ko.. :) happy 3rd anniversary din sayo I Love You More Baby Boy ko <3

Magkita tayo mamaya sa Lovely park Babe ha. May surprise ako. Sabi niya

Sige sige Babe. Excited ako :) LoveLove You Babe :)

Bye baby girl ko .

Sige Bye.

Hayyy :D ang saya ko pag gising ko boses niya agad maririnig ko..

Bumaba na ako at nag Breakfast.
Naligo at nagbihis.. Dali dali akong Umalis ng bahay at excited ako na Pumunta ng Mall para bumili ng Gift para sa aming 3rd Anniversary. Sobrrrrraaaannnggg saya ko... :) :)

Pumunta ako sa isang store na kung saan maraming laruan..
Tiningnan ko ang isang malaking laruan na Robot.. Dahil sabi niya sa akin na gusto niyang mag collection ng Human size robot.. Binili ko ang Human Size Robot..

Pumunta naman ako sa isang cake shop at nag pagawa ng Heart shape na may mukha niya at mukha ko tapos may happy 3rd Anniversary.. Maganda ang cake at alam kong magugustuhan niya ito...

Umuwi kaagad ako ng bahay at dali daling nagbihis ng Red Dress at nagsuot ng Silver Black na sandal..

Tinext ko siya at sinabing Handa na ako.

To BabyBoyKo

Baby Im ready here :)

From Babyboy ko

Wait Babe Im coming :)

Excited ako at ang saya ko... 1 Hour na akong naghihintay pero wala pa rin si jake..

Nagtext na naman ako at sinabing baby Saan ka?

20 minutes na pero hindi pa rin nagreply...

Hanggang sa may nagtext

Jake is on the park..

Dali dali akong sumakay ng Taxi at tinawagan ang mga inorderan kong Store na ipadala na...

Pagbaba ko ng Taxi umupo ako sa bench At tumingin tingin sa Paligid.. Pero wala akong makitang Jake na nakikita...

Hinanap ko siya ng aking mga mata...

At Nagulat ako ng..............

--------------------------------------
Boom! Pabitin po :)

AN/ comment and Vote is my Happiness.. :)

I Fell Inlove With The Nerd :3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon