AN/Pasensya kung Matagal ang PagUpdate. :)
---------------------------------------
Habang nasa Hall ako para sa meeting biglang nag announce Ang principal.To All the officers of ESRobinson University. Ang ating secretary na si Ehrina Madrid Ay Lumuwas papuntang Canada . so ngayon meron tayong Sub Sec.
Bigla akong Nabuhayan at nagkainteres sa sinabi ng principal.
Ok. Lets welcome our Temporary secretary..
MR.JAKE CHLENTER VARGAS..Nagpalakpakan ang iba habang ako nakanganga.. Nanaisin ko mang umalis, Ngunit pinili ko na lang umupo baka sabihing Bastos ako.
So Officers Siya ay transferee student Galing New York at secretary siya doon..
Hindi ako makapaniwala.. ayaw ko siyang titigan sa mata. Ayaw kong tumingin baka maluha lang ako.
Nang natapos na ang Meeting sa Hall dalidali akong tumayo at lumabas ... Mabilis akong naglakad papuntang parking lot. Pagbukas ko ng pintuan bigla akong hinablot paharap at Hinalikan..
Slowly at Gentle ang pagkahalik niya.. Parang Gusto ko na rin.. Pumatol na ako sa halik niya ng itigil niya ito at bumulong sa Taenga ko..
Sabi ko na nga bang' Mahal mo pa rin ako.. Sabay tawa ng mahina..
Dinilat ko ang mata ko at Namula hinampas ko siya at pumasok sa kotse.. Pinaandar ko ito ng mabilis...
Pabalik balik sa utak Ko ang sinabi ng P*st*ng jake na yan.
Naluluha ako na kinakabahan...Sigaw ako ng sigaw
Walang Hiya ka!
Di mo na ako makukuha!!
I Hate You Chlenter!!!
Uurrrrrrggghhh!!!!!Yan ang mga sinisigaw ko sa kotse hanggat sa makauwi na ako.. Bumaba na at tumungo sa kwarto at nagkulong...
C-cchlenter..... Bulong ko.
------------------------------------AN/ Vote and Comment :)
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove With The Nerd :3
RandomThe story is about a girl who is A Freak, Bitch and Mean. She owns everything what She wants to get. She is spoiled and Very Freak Women. But then sudden everything Has Change.