bitter ako that time, bacause it really hurt me, parang ang baba ng tingin niya sakin. and only to find out............
BESTFRIEND KO yung nagtulak sa kanya na gawin yun. the reason why he asked me that because of jelousy and trust. if I really trust him daw. yes i did, but not on that way anymore!
their conversation be like this;
if * si seichi
if - si KKKKKKKKKKK!!
- napapansin ko parang lagi na kayong nag aaway ni alae
*oo nga eh.
- bakit ba kasi?
*kasi nawawalan na ako ng tiwala sa kanya.
-ha?? bakit naman? ano ba ginawa niya?
* mahal niya yata kasi si kenzie eh. kahit bawalan ko siyang wag niyang itx yun makulit, tinetx niya pa din. parang gusto ko ng sumuko
- aw. wala na bang paraan para maayos?
* hindi ko din alam eh. tulungan mo nga ako
- sige ano ba? hmm.... PAANO KUNG AYAIN MO SIYA NG GANUN?
* delikado yun.
- mag ingat ka ah. para mapatunayan mo kung may tiwala siya sayo o wala. para na din mapatunayan mo sa sarili mo na sayo lang siya. di ka naman na siguro nun iiwan kasi nakuha mo na eh.
* sige. salamat ha? timing lang ako para sabihin sa kanya.
- sige goodluck.
——————————————————
haaayyyyyyyyyy!!!! nakakagigil yang time na yan. kung alam niyo lang kung ano gusto kong gawin jan sa babaeng yan. IS SHE REALLY MY BESTFRIEND?? oh GOD have mercy! kung pano ko nalaman na ganun pag uusap nila? gaga kasi ako. tinakas ko yung phone ng x ko. nag basa ako ng tx and ayun. boom! nahanap ko conversation nila. hindi ko lam kung ano dapat ko ireact dahil nga bukod sa nasaktan ako e parang tinapakan din pagkababae ko.
hindi naman porke na get siya eh ganun din ipapagawa sa bf ko. este! X na pala
and honestly, nung ginawa nila yun i was the first whom she told me that. and i was the one who comforted her, who cheered her up. i am always at her side. i also slept at their house and make palusot to my parent just to be with her to comfort her!
but all of those sacrifices...... GOd! yun ang isusukli niya sakin. f*ck you to the highest degree!