bitter time :)

10 0 0
                                    

sa pagiging bitter ko, sa mga ktx ko tunuon yung oras ko.lahat ng oras ko. i also drink liqour at my room secretly of course:) magaling ako eh :)


si kenzie lang lagi ko nakaktx. sa kanya ko din sinabi lahat ng nangyari noon.sa txt lang talaga kami close nung time na to. kasi naman masyado pa akong mahiyain noon unlike now. sobra na akong nag bago :)


nakikining naman siya sa mga sinasabi ko kahit paulit ulit na lang yung mga sinasabi ko sa kanyan noon para lang makalimot.


mga 2 yrs ko siyang nakakatx at marami na din mag bago sa amin. naging m.u kami . marami paring againts sa amin dahil sa mga nagkakagusto sa kanya na ineentertain niya naman. kainis lang. pero lahat ng yan nalaman ko na mali ako noong...


kenzie's POV


mahal ko na siya matagal na. anong ineentertain ka jan. hindi noh, masaya akong pinagmamayabang kita sa kanila.. kasi one of a kind ka. hindi man kita maligawan dahil sa magkaiba tayo ng mundo, i mean religion pero sana naman wag mo akong pag isipan ng masama. sana maramdaman niyang mahal ko talaga siya and im willing to wait in God's perfect timing comes, that we can say or i can say that YOU ARE MY CRAZY GIRLFRIEND AND YOU ARE ONLY MINE! and please be mine.


i feel so happy whenever i saw you. you make me smile and you make my day complete. basta...... wala akong maisip na word that can describe all those. ano nga bang meron ka? samantalang hindi ka naman ganun kaganda to make me fall in love with you. and simple mo, pag ngumingiti ka napapangiti ako kasi nakaka good vibes, and i am not handsome to be liken by you. i know there are so many boys around you na kahit tayo na, gusto ka parin nilang ligawan, but thank you because you dont mind them. mejo nasasaktan lang ako kasi ang dami niyang friends na lalaki. Tomboyin kasi, madali syang mapakisamahan. hindi rin sya namimili ng kaibigan.


lalo kong naramdaman na mahal ko siya noong birthday ng kaibigan niya. si sheena... niyaya niya akong pumunta sa birthday niya. pumunta ako kasi magtatampo nanaman siya kung tumanggi ako. madalas kasi kaming mag away pag hindi ko siya napagbigyan sa gusto niya. pauwi na kami nung may gusto akong gawin sa kanya. kaso nahihiya ako kasi yun lang yung pinaka unang matino naming pagsasama. april 5, 2010 noon 8:00 pm :) naglalakad kami kasi walang masakyan paglabas ng resort na yun. ramdam kong nahihiya siya skin at nahihiya rin ako sa kanya. gusto ko kasing hawakan kamay niya noon. pero di ko din nagawa kasi nga nahihiya ako. pag uwi namin inamin ko yun sa kanya. nakakatuwa siya kasi napaka honest niya :) sinabi niya na kinikilig siya noong oras na yon. lalo akong napamahal sa kanya.

TwinsoulTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon