chapter 2 Ang Pagkikilala

15 0 0
                                    

CHAPTER 2

March 26,2009


Nasa ground kami ng school, pauwi na kami nung may napuntang bola sa paanan ko. Pinulot ko, tapos may paparating na lalaki kinuha yung bola ngumiti lang ako inabot sa kanya.


"thank you ate" sabi nya, aba loko to ha, ate pa nais mo ha.

"ate?? mas matanda nga po kayo sakin eh" sabi ko pero nakangiti parin ako.


ate?? freshmen pa lang ako >.< bakit ba napagkakamalang higher year na ako?? ganun na ba ka mature yung aking fess??hmm

-

pero sa totoo lang na disappoint ako >.<

----------------

pero hindi mawala sa isip ko yung itsura nung lalaking pinag abutan ko ng bolang yun... isshh!



*achu*

may text ako sino to? number??

OPEN

090577456--

/hi ate/

/sino po sila?/

----

tagal ng reply kaya inulit ko

/sino po sila?/

/alross po/

/alross? di po kita kilala/

/kaya nga po nagpapakilala/


nak ng ninja.... pilosopo pa.


/ok/

/aw sungt naman po ate/

/i dont entertain strangers/

/hindi po ako power ranger/

/ah ok/


di na ako nagreply pero tx pa din ng tx


/ate/

/ate/

/ate/

/ate/


ttssss.......


/ano ba kailangan mo?/

/sungit naman. ako po yung nagpakuha ng number mo sa bleacher noon remember?/


malamang e malapit niyo na akong puntahan lahat para makuha number ko.


/ah so bakit mo kunuha number ko?/

/wag ka po magagalit ha? nakipagpustahan po kasi ako kay ger nung time na yun. sabi ko po pag nakuha niya number mo bibigyan ko siya ng 100, akala ko po kasi hindi mo ibibigay eh/


sa totoo lang napangiti ako haha pustahan pala eh. sege


/ah ok/

/halla ate sorry... wag ka magalit please? ang ganda mo pa eh/


after 30mins na ako nag reply. hawrsh!


/hndi ako galit :) taga san ka?/


ayunn...... close na kami ni kuya Alross :) hindi agad agad ha? mejo matagal din. kasi po hindi kami magiging ganun ka close kung di dahil kay papa.

yap si papa nga. kasi bakasyon na noon, si papa nagwowork sa Novaliches ang small world nga naman kasi talaga ayun yung napuntahang trabaho ni papa dun din pala nakatira yung tita o mama ni kuya Alross.


minsan nung kausap ko si kuya alross sa phone......


"kasama ko papa mo nanunuod kami kakatapos ng trabaho namin."


"mabuti naman ano pa ginagawa niya?"


"umiinom ng kape"


"hahah! oo adik yan sa kape."


"close na kami ng papa mo."


"talaga? mabuti kung ganun"


tapos biglang nagsalita si papa "sino kausap mo? si alae? patulugin mo na nga. adik na masyado yan sa cellphone"


"o narinig mo yun??"


"hahahaha OO sige kuya goodnight"


pero magkatx pa rin kami kasi hindi ako makatulog. Natanong ko sakanya...


"kuya sino yung lalaking pinag abutan ko ng bola noon? naalala mo pa?"


"ahh.. oo si kenzie yun bakit? type mo?"


"hindi naman po. hindi lang matanggal sa isip ko yung mukha niya ewan ko po ba."


"nako ading ko ha. baka inlove ka na sa kanya?"


"HAHAHA! hindi naman kuya. Agad agad? hindi ko nga nakakatx yun hanggang ngayon."


"ha?? anung hindi. lagi mo siyang katx no lagi ka nyang na kukwento samin. baka nga katex mo pa siya ngayon eh."


"ngee?? sino po ba? ikaw tsaka yung dutch boy lang po ang katx ko tsaka ung roldan"


"HAHAHAHA! SIYA YUNG DUTCH BOY!"


-- O.O nanlaki yung mata ko nung nalaman kong siya yun. homaygad! napapadaanan ko siya ng gm. na gm ko na din yung nangyari na hindi ko siya makalimutan halla.........

NO NO NO. this cant be happening!!

pero hindi pa naman niya nasasabi o natatanong sakin yun. nako nako.


"talaga kuya??? niloloko mo ako eh. halla...."


"hindi kita niloloko ading hehe. pero may jiesel na yun"


- aray ko bh3 mejo nasaktan ako dun. may gusto nga yata ako sa kanya....


"kaya nman pala hindi nagrereact haha. ok lang kuya. :)"


"osiya sige may work na kami ni papa... mo :)"


"haha ok kuya take care :*"


note: okaysss.... bye for now :) hindi na muna ako mag update. busy.

TwinsoulTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon