Habang iniiscroll ni Baekhyun ang kanyang IG ay may nakita siyang isang notification na nagpakulo ng dugo niya.
@real_pcy followed lilymaymac
Inistalk niya ang wall ni Lily at nakita ang mga ito.
Napaismid nalang si Baekhyun. "Tss. Mas maganda pa ko dito. Dede niya, one fourth palang ng pwet ko ampf."
Iniscroll niya pa ito at parang nawala sa sarili si Baek nang makita ito.
Hindi na napigilan ni Baekhyun na mapaluha. Alam niyang hindi dapat siya magselos pero nasasaktan parin siyang may ibang nakita si Chanyeol bukod sa kanya. Nasasaktan ang ating baekla. Masyado siyang selosa. Wag siyang tularan ☝☝☝Nagpunas ng luha si Baekhyun nang lumabas mula sa banyo si Chanyeol. Kakatapos lang nito magshower.
"Baek, ayos ka lang?"
Hindi niya ito sinagot.
"Baekhyun." hinawakan siya ni Chanyeol sa balikat. Hinawi niya ito at agad na itinapat sa mukha nito ang kanyang cellphone.
"Ano tong follow-follow na toh, Chanyeol?!" sigaw ni Baekhyun. "Lumalandi ka na ngayon, Park! Bakit? Ayaw mo na ba sa akin?! HUH. GUSTO MO MAGSWIMSUIT NARIN AKO TULAD NIYA. PUTA MAGPAPALAGAY NA RIN AKO NG DEDE AT NG TINAPAY KUNG GUSTO MO! TINGINI PINAGPALIT MO NA AKO CHANY----"
"Baek, pakinggan mo naman ako."
"ANO?!"
Napabuntong hininga si Chanyeol. "Wala sa akin yung phone ko, Baek."
"Eh na kaynino?"
"Na kay Jongin."
-------
Dahan-dahan bumaba ang Chanbaek mula sa kanilang kwarto. Pasimple nilang sinilip kung ano ang ginagawa ni Jongin sa cellphone ni Chanyeol. At tama nga ang hinala nila.
Hinack ni Jongin ang IG ni Chanyeol.
Si Jongin ang nagfollow kay Lily.
Ang hindi nila alam eh kanina pa pinapatay ng isang nilalang si Jongin gamit ang kanyang mga tingin. Habang si nognog naman eh tuwang-tuwa habang tinitignan ang photos ni Lily.
Napalunok ang chanbaek nang malaman na nasa likod nila si DO KYUNGSOO.
World war Z na ito.
"JONGIN PUTANGINA MO! NAMBABABAE KA NANAMAN. ILOLOCK KO TONG MANHOLE KO. NO SEGSEU FOR 2 MONTHS!"
Sigaw ni Kyungsoo na ikinagulat ng sobra ni Jongin.
Kaya ayun.
Napindot ni Jongin ang deactivate button.
Kawawang IG ni chanyeol.
Na-hack na nga. Nadeactivate pa.
--------
The real story behind chanyeol and lily's f4f. Lol. Nagseselos kasi ako enebe :3
BINABASA MO ANG
Kaisoo Infection
Fanfictionkaisoo drabbles, imagines, shotsㅡ nc-17 cause this is kadi as you all know🌸 ;of all ships, we shall not sink sparkyy_noona storyline ©All Rights Reserved 2015