Chapter 6

73 3 0
                                    



Peach Zchie's POV



"Sorry na, di ko naman alam na nagpapalutang lu-"



"Floating. nagfloFloating ako."




"Ahh ehh, Kung ano man yun, Sorry talaga *
T.T*"




Nandito kami ngayon ni asul sa clinic. Nauntog kasi siya sa side wall nung iniaahon ko sya sa tubig. Nawalan sya ng malay sa lakas ng pagkakauntog nya sa side wall. Masisisi nyo ba ako? *T.T* nagpanic lang naman ako kasi kala ko nalunod sya kaya sya pumailalim sa pool. Yun pala, nagfloFloating sya sabay pinalubog nya sarili nya sa ilalim para daw di sya makita.




"Oh ayan, nawalan ka lang ng hininga pagkauntog mo sa side wall kaya ka nawalan ng malay." Sabi sakin ng nurse habang binabalutan ng bandage yung ulo ko.



"Ah, Ate.. Okay naman po sya? Di naman po ba naFracture yung bungo nya or nagkaroon ng hemorrhage yung utak nya?"




Napatingin si Asul sakin, sabay umiling. Aba nyeta to, sya na nga inaalala gagantuhin pa ko. *=.=*




"Grabe ka naman, di sana di na nagising yang boyfriend mo kung ganun kalakas yung pagkakauntog nya sa wall." 




Bigla akong tumahimik, tama ba pagkakarinig ko?

"Di sana di na nagising yang boyfriend mo.."



"Boyfriend mo..."



"BOYFRIEND mo.."

.

.

.



"DI KO PO SYA BOYFRIEND!!"




"DI KO PO SYA GIRLFRIEND!!"






Halos sabay naming sigaw ni Asul sa loob ng clinic. Nagulat tuloy si nurse sa amin sabay tawa. Tinignan ko si Asul na nakatitig din pala sakin. At parang may namumuong magnetic force spark sa titigan namin.




"Hay talaga mga bata ngayon oo, Oh sya, awat na. Ayaw nyo pang aminin na magBF/GF kayo hahaha."




"Di po talaga nurse."
–Sya




"Yang mukha yan? Hahaha in his dreams." -Ako




"Awat na, haha magsiuwi na kayo sa Dorm nyo. Ok? Ingats!!"

the Unexpected You (Accidentally in Love) ON HOLDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon