The Last Attempt

51 2 1
                                    

"hindi to disneyland, hindi palaging masaya"

-- extinct na panda DAW

++++++++++

at eto na nga ang 3rd and LAST attempt/ /cross fingers, cross legs and cross your classmate's wrong answer... HAHAHA /

Bigla ko lang naalala..

sobrang natuwa kase ako nung makakita kame ng alitaptap sa loob ng isang subdivion sa caloocan.

Wala lang share lang.. hehe hindi kase lahat ng tao nakakita na ng ganun.. ako? pangalawang beses pa lang kase yun.

Simple lang kase ang kaligayahan ko sa buhay. sa sobrang simple.. hindi ko na namamalayan nangyare na pala.

THIRD ATTEMPT

at dahil may word pa rin na ATTEMPT.

wag na kayong umasa sa success ng gagawin ko.. HAHAHAHA XD

GAME.

Syempre dahil ito na ang pangatlo at HULI na pagkakataon. Maraming bagay na kong siniguro bago ko siya ipagluto ulit.

I make sure na gutom ako nung mga oras na yun.you know? haha para di ako maano ulit XD.. para hindi ako makasunog.

Tapos chineck ko rin yung mga huling kinaen ni ZZ para masiguro na hindi din siya aatakihin ng LBM.

Mahirap na kalaban yan eh.. dahil taksil sya.LOL XD

OKAY this is IT. THIS IS REALLY IS IT.

Wala ba kayong napapansin? walang asterisk sa mga emoticon ko ngayon.. HAHAHA wala rin akong exclaimation point. at iyan ay sa kadahilanang sira ang keyboard na gamit ko . XD

pero Keri lang. bihira akong sipagin magsulat kailangan sulitin.

ANG AKING PUTAHE FOR THE DAY (ganda pakinggan noh?)

hindi ko alam yung tawag eh. XD

Basta yung Hipon na medyo malaki ng onte pero di pa sya considered as Sugpo kase yun yung mahal na eh.

HAHAHA oh basta eto na nga. hipon na nilagyan ng tomato sauce and something chuchu.

basta yung masarap.

yung pag nakita mo okay lang na maghimay ka ng maraming maraming kalat. basta makakain ka nun?

oh alam nyo na?

YUN. yun ang niluto ko.

and ehem.. pasado siya sa panlasa ni kuya.

Kaya eto na .. ipaghahain ko na ang pinakamamahal kong.. pinakamamahal talaga???

HAHAHA

para kay ZZ.

meanwhile..

ALL SET.

okay na ang lahat...

yung taga kaen na lang ang kulang..

At mukhang parating na din siya..

" tapos ka na mag hain?"

" yes honey.."

"wow ah? honey? ano tayo mag asawa?"

"why not? XD"

"HAHAHA teka ano ba yang specialty na sinasabi mo ha?"

"hihihihi... tignan mo kaya..."

/tanggal ng takip/

"CHARAN.."

^______^ --> me

o______o --> him

...

^___^ --> me

-____- --> him

...

OoO ---> me

=___= --> him

Tumayo si ZZ sa pagkakaupo sa dining table. o wag pilosopo syempre sa upuan siya naka upo hindi dun sa table mismo. =___=

"teka san ka pupunta?"

"tss.."

"bakit? inaano kita? hindi mo nagustuhan yung luto ko? "

"tssss..."

"grabe ka.. hindi mo pa nga natitikman tapos ganyan na agad yung reaction mo.. hinuhusgahan mo na agad yung luto ko"

"..."

"ano bakit hindi ka makasagot? kase totoo? ang sama sama mo talagang tao.. nakakainis ka.. hindi mo man lang naappreciate yung effort ko.."

"ha?"

"tapos yan lang ang isasagot mo saken? huhuhu nagpakahirap ako dyan eh. tapos iiwan mo lang na parang wala lang yan sayo.. huhuh"

"eh?"

"siguro... siguro may babae ka no. siguro yung babae mo magaling magluto at tska mas masarap yung mga putahe na ginagawa nya at ipinapakaen sayo.. "

"what the??"

"ano umamin ka? may babae ka noh?"

"teka nga.."

"teka teka ka pa dyan?? yes or no lang.. hindi ko kailangan ng explaination mo"

"wait..."

"Ano guilty ka no?.. guilt---"

"PWEDE BANG AKO MUNA? andame mo na agad sinabe eh.. kung san na napunta yung usapan.. tss"

"..."

"listen to me.. una sa lahat..manahimik ka lang muna dyan.. pangalawa.. magc-cr lang ako.. dito ka lang"

"..."

pagbalik ni ZZ

"oh ano? kalmado ka na ba?"

/tango/

"pangatlo.. allergic ako sa seafood.."

O_O

"pano kita papakasalanan kung hindi mo alam yung bagay na yun?"

"eh ano kase.."

bat nga ba sa diname dame ng pinaghandaan ko ni hindi sumagi sa isip ko ang bagay na yun?

"ngayong alam mo na.. wag ng kung ano ano yung sasabihin mo.. favorite nga pala nung kambal yan.. sa kanila mo nalang ibigay.. swear walang masasayang sa effort mo.. "

then a sweet smile flashed through his face...

aww.. sweet.. :">

so i guess..  the third attempt was another failure .. but still it was worth it. :)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

HAIIIIIIYYYY... mygash kinikilig ako pag naalala ko yung moment na yun. :"""">

"hoy.."

:""">

"huuuuuy..."

"oy?"

anyare? HAHAHAHA nagda-daydream nanaman ata ako XD

SOrry naman masyadong maganda ang ala-ala na aking ginugunita(lalim)

time check: 7:20 pm

oooohhhh...

"kaen na tayo ulet?" pagtatanong nya. ABA. nakaramdam hahaha.. :)))

"sigiiiii... "

"pero dun na tayo sa labas ng mall magdinner.. ayoko sa fastfood"

"okay.."

HAHA pagdating sa pagkaen wala naman akong reklamo eh. kase una sa lahat hindi ako maarte sa pagkaen pangalawa. siya naman ang manlilibre.

XD

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

My "Not So" Romantic Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon