Nhân Mã cùng Song Tử từ ngoài bước vào.
-Ủa? Các cậu đang trực nhật à?-Nhân Mã hỏi.
-Ừm, mà sao hôm nay các cậu đến sớm thế?-Cự Giải vừa lau cửa sổ vừa hỏi.
-Ôi...vô sớm cho có lệ thoi, chứ một lát nữa tớ và Song Tử sẽ cúp tiết đấy.-Nhân Mã hào hứng nói.
Oh my god!
Nhân Mã vốn là một học sinh cá biệt chuyên gia phá phách thì bọn họ đã biết, nhưng tại sao...ngay cả cô bạn mới Song Tử cũng..?Haiz...hai người này đúng là một cặp trời sinh...
-Hahaha, chúng ta đi thoi nào!!!
Thế là hai cô nàng cá biệt tung tăng vô tư đi ra ngoài, cả bốn sao chỉ biết lắc đầu bó tay.
...
''Reeng...reeng...''
Chuông reo báo giờ học cuối cùng cũng đã vang lên, Xử Nữ bước lên bục giảng dõng dạc nói.
-Tiết này là tiết tự học, nên bây giờ tớ sẽ đổi chỗ cho mọi người trong lớp theo lời của thầy chủ nhiệm nhé!
Nói rồi Xử Nữ lấy ra một tờ giấy A1 dán lên bảng, sơ đồ chỗ ngồi của cả lớp được in lên trên đó, mọi người đều nháo nhào đến chỗ mới của mình. Chỗ của mười hai sao...
+Chỗ cũ: +Chỗ mới
Xử Nữ-Bảo Bình Kim Ngưu-Song Ngư
Song Tử-Thiên Bình Bạch Dương-Thiên Bình
Thiên Yết-Ma Kết Xử Nữ-Ma Kết
Nhân Mã-Song Ngư Nhân Mã-Sư Tử
Bạch Dương-Kim Ngưu Cự Giải-Bảo Bình
Cự Giải-Sư Tử Song Tử-Thiên Yết
Cả tám sao đều vui vẻ với chỗ ngồi của mình, nhưng...Thiên Yết và Sư Tử lại...ngồi cạnh không khí.
-Ủa? Song Tử và Nhân Mã đâu rồi nhỉ?-Xử Nữ vuốt cằm.
-À. Hai cậu ấy cúp học rồi.-Thiên Bình thay mặt hai con người ham chơi đó lên tiếng.
-What?! Cúp học.
Sư Tử nghe vậy, trong lòng tỏa ra sát khí hừng hực, kì này mà Song Tử về nhà...là cô chết chắc rồi đây!
-Trời ơi, có một tên ham chơi như con Ngựa điên kia đủ rồi, giờ lại thêm một người nữa thì điểm thi đua tuần này của lớp mình sẽ ra sao đây???-Xử Nữ ôm đầu than vãn thì Ma Kết đến vỗ vỗ vào vai cô.
-Haizz, cứ thuận theo ý trời đi Xử.
Câu nói của Ma Kết vừa dứt thì đột nhiên có tiếng gõ cửa vang lên, như không hẹn mà cả đám cùng nhìn về phía cửa sổ.
-Nhân Mã! Song Tử!