Chap 9

1.9K 90 19
                                    

Một ngày Chủ Nhật đẹp trời, cả sáu sao nữ rủ nhau đi mua sắm ở trung tâm thương mại Kingdom, tất nhiên người cao su nhất không ai khác ngoài bà chị Song Ngư của chúng ta.

-Song Ngư!!!!!!!! Sao cậu không để đến Tết Trung Thu rồi đến luôn đi!!!!!!!!-Xử Nữ hai tay chống hông, lông mày nhíu vào, chuẩn bị một bài ca con cá dành cho Ngư.

-Huhuhu...sorry cậu mà Xử-chan, tại tối qua tớ bận đọc hết cuốn Ngủ cùng sói rồi mới đi ngủ, vạn lần sory cậu....-Song Ngư chắp hai tay lại, ríu rít cúi đầu xin lỗi Xử Nữ thì đột nhiên Nhân Mã réo lên.

-Ê, mọi người! Đằng kia có một chuyện gì kìa!!!

Thấy thế, cả đám bèn tò mò đi tới, ra là có một cuộc thi đua xe tốc độ ảo. Nhân Mã và Song Tử phấn khích chui vào, đám còn lại thì ngán ngẩm chuồn mất để hai thím ham chơi ở lại xem rồi đi mua đồ.

...

-Thiên Bình, cậu thấy cái đầm này có hợp với tớ không nào?-Song Ngư tay cầm bộ váy màu xanh biển nhạt, nhìn Thiên Bình.

Bình Bình ngắm nghía một chút rồi lắc đầu, sau đó ngó dáo dác xung quanh thì thấy có một chiếc đầm khác màu xanh lam ngọc liền kêu Song Ngư lấy nó:

-Da cậu trắng, mặc cái đó vào nhất định sẽ rất đẹp.

Song Ngư cười gật đầu rồi đi tới lấy thử một bộ váy màu vàng ngọc dài tới đầu gối, không dây, bên hông còn có một cái nơ vô cùng đẹp. Nhưng vừa lúc tay cô vừa đụng vào thì đột nhiên xuất hiện một bàn tay khác chạm vào.

-Ơ?

-Ơ?

Trước mặt Song Ngư là một cô gái xinh đẹp với mái tóc dài màu hồng đỏ, tay cô ta và tay của Song Ngư cùng chạm vào bộ váy. Thấy vậy, cô gái xinh đẹp đó liền cau mày, giật bộ váy ra khỏi tay Ngư về phía mình:

-Chị à, tính tiền cho tồi đi.-Cô gái đó quay về hướng nhân viên cửa hàng nói lớn. Thiên Bình đứng gần đó bèn bất bình thay cho Song Ngư, bèn vội vã đi tới.

-Cô làm cái quay gì thế? Cái vày này vốn dĩ là Ngư Ngư lấy trước cơ mà.

-Hừ, cô có bị mù không? Chính tôi mới là người thấy nó trước nhé!

-Cô...

Song Ngư thấy tình hình có vẻ không được khả quan cho lắm nên đành vô can.

-Bình Bình à, cứ mặc kệ cô ấy đi, chúng ta lấy bộ khác là được chứ gì. Ha?

Thiên Bình bướng bỉnh, không thích phải chịu thua người khác.

-Trên đời này cái gì cũng phải có công bằng, chiếc áo này là Song Ngư thấy trước nên nó phải thuộc về cậu ấy!!!

-Hừ, cô nhiều lời quá rồi đấy. Tôi đã nói cái này là áo của tôi rồi cơ mà. Đồ con gái nhiều chuyện!

-Hừ, cô tưởng là cô hơn ai chứ hả? Con gái gì mà đỏng đảnh hơn gì nữa chứ.

-Cô!!!

-Cô!!!

Xẹt!!!!! Dòng điện từ mắt hai người cứ thế mà xuất hiện, đến cả Ngư Ngư thuộc dòng dõi ''cá'' mà cũng cảm thấy nóng bức xung quanh. Cũng may một giọng nói vang lên đã ngăn chặn trận chiến của hai bả lại...

-Bình nhi?

-Ngư Ngư?

-Ngưu! Bạch Dương!-Song Ngư vui vẻ thốt lên.-May quá, hai cậu đến đây rồi thì can lại Bình Bình giúp tớ...-Lời nói của Song Ngư chưa kịp dứt thì cô gái đỏng đảnh đó đã lên tiếng.

-Ngưu-kun?

-Thủy Bình?

Song Ngư thấy vậy bèn ngạc nhiên, cả Thiên Bình cũng quay người lại.

-Hai người...quen biết nhau sao?

______________________________________________________________

Cùng lúc đó tại một nơi khác trong khu mua sắm, Xử Nữ cùng Cự Giải thì đi dạo quanh khu thực phẩm để chọn thức ăn mà không hề đi mua sắm quần áo dạ hội.

-Tiểu thư Xử Nữ?!

Nghe thấy tên mình, Xử Nữ ngạc nhiên quay người lại thì thấy, sau lưng cô là một chàng trai vô cùng...đẹp trai, anh ta mặc bộ vest màu trắng trông rất nam tính.

-Thiếu gia Bắc Giải?

-Ai vậy Xử Nữ?

Một giọng nói khác vang lên, không phải của Cự Giải mà cũng chẳng phải của chàng trai Bắc Giải kia. Mà đó chính là của...

-Ma Kết?! Bảo Bình!

_____________________________________________________

Jolly: Dạo này ra chap lâu quá phải không? Hình như là hơn một tháng thì phải. Sory...sory...*ihihi...*

(Hình dưới là...ai thì chap sau au sẽ nói nhé!!!^^ À mà đừng có để ý hai cái tên ghi bên dưới đấy. Là do ta ghi lộn)

 Là do ta ghi lộn)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


[12 chòm sao][Drop]Học viện quý tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ