3

705 60 16
                                    


                                                                                         ***


Thượng Hải, 21h tối ngày 7 tháng 9 năm 2014.


Màn đêm đen đặc nhanh chóng buông mình xuống thành phố sầm uất và hoa lệ nhất của Trung Quốc, Thượng Hải.


Phố xá dần bắt đầu lên đèn.


Dưới luồng ánh sáng nhân tạo toả ra từ những toà cao ốc chọc trời, các tấm banner quảng cáo treo trên những trung tâm thương mại sầm uất, cả thành phố như bừng sáng lên tựa như những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm. Giữa dòng người tấp nập, ngược xuôi trên đường, có một cô gái trẻ đang vội vã xẻ ngang qua, vừa đi, vừa nói lớn:


" Xin lỗi cho tôi qua, cám ơn nhiều."


" May quá, chưa đóng cửa!"


Lý Nghệ Đồng dựa lưng vào bức tường, thở hổn hển. Sau khi lấy lại được nhịp thở, cô mới khẽ đẩy cửa bước vào. Tiệm nhẫn.


" Chào cô."


" Quý khách cần gì ạ?"


" Chiếc nhẫn lần trước... tôi nhờ cô đặt cho, giờ không biết đã có chưa?"


" Tất nhiên rồi thưa quý khách."


Nhân viên bán hàng mỉm cười, cúi đầu đẩy nhẹ cửa kiếng qua một bên và lấy ra hai chiếc nhẫn bạc. Mặt trong của chiếc nhẫn có khắc một dòng chữ nhỏ, một món quà bất ngờ mà Lý Nghệ Đồng muốn dành tặng cho Hoàng Đình Đình.


" Nhờ cô gói lại giúp tôi nhé, đẹp nhất có thể!"


Lần đầu tiên trong mấy tháng qua, Lý Nghệ Đồng mới thật sự nở một nụ cười hạnh phúc. Nếu đó vì là Đình Đình – san.


                                                                                         ***


                                                           Nhà Hoàng Đình Đình, 21h30 ngày 7 tháng 9 năm 2014.


" Bà ơi, cháu làm vậy đã được chưa vậy bà?"


Hoàng Đình Đình phấn khởi giơ chiếc khăn len màu đỏ lên trước mặt bà cụ hàng xóm. Mặc dù không thể nhìn thấy gì, nhưng bằng trực giác cùng với khả năng của mình, cô vẫn có thể đan được ra trò một chiếc khăn len cho em, dù cho nó có hơi xấu xí một chút. Đông lạnh sắp về, nếu có thêm một chiếc khăn ấm nữa, em sẽ không còn cảm thấy cô đơn khi miệt mài trong các lớp học buổi tối. Chỉ cần có thể làm cho em vui, việc gì cô cũng có thể làm được.

[Fanfic][SNH48][Tạp Hoàng] Thế Giới Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ