Tên Fic: Like Owners like Pets
Tác Giả: MarionPP a.k.a Yule
Pairing : Taeny
Thể loại: Humor, Oneshot
------------------------------
" Hỡi thế nhơn, tình là cái chi chi mà khiến con chó nhà tui nó bỏ tui theo gái ".
Một câu than vãn hết chi là dễ mến của Kim Teayeon, người đang ngồi thẫn thờ nhìn con chó Kim Gừng của mình đang tán tỉnh con chó nhà bên cạnh.
Không phải Kim Đậu tiếc nuối gì cho cam, nhưng chủ nó F.A mà nó lại đào bông thế kia thì không thể chấp nhận được.
" Sao mày khôn dữ vậy? Tao nhớ lúc tao mua mày mày, tao chọn con đen nhất rồi mà."
Ừ đen, đen như họ Kwon nhà bên đấy. Lý do cho sự có mặt trên sổ hộ khẩu họ Kim của Kim Gừng là do chủ của nó, Kim Taeyeon quá ư là ghét cái tên hàng xóm của mình, Kwon Yuri.
Nguyên lai là họ Kwon nhà bên cũng có một em chó cưng tên Hani. Mọi chuyện sẽ vô cùng bình thường nếu cách đây 2 năm Kwon kia không vô tình cuỗm mất "con mều" trong mộng của Kim Taeyeon.
Thật uất hận vô cùng nha, cuỗm đi rồi sao không dọn đi xa xa đi, còn nhất định phải dọn sang kế bên.
" Ăn xong rồi phải ngồi lại liếm mép cho chúng nó thèm " - Trích tư tưởng của Kwon Yuri
" Chào Kim Taeyeon... Hơ hơ, cái mặt mốc vẫn như ngày nào ha. Hani àh mày nhìn coi giống mày dã man há há ". Cầm chân chó vẫy vẫy.
Câu nói đầu tiên của họ Kwon ngay sau ngày chuyển nhà tới kế cạnh, làm Kim Taeyeon, người đã sống gần 24 năm nay tức lộn cả ruột. Từ xưa tới giờ, Kim Taeyeon này toàn nghe người ta khen mình trắng, khen mình đẹp chứ chả ai dám bảo mặt mình mốc như con chó hết.
Được lắm, Kwon Yuri thế thì đừng trách Kim Teayeon này không nể mặt vợ ngươi nha!
Thế là Kim Gừng nhập hộ khẩu.
[Taestagram]
[Hình Kim Gừng]
#Blackdog #Đen #CụcThan #Yulyulk #ĂnCướpMều
[Caption] Lỡ chân úp thùng dầu hắc lên con chó mới mua !!! Đen quá là đen.
Yulyulk: Ya~~~ cậu bảo tôi đen?
Taeyeon_ss: Con mắt nào cậu thấy tôi bảo cậu đen, chọt trúng chỗ hả?
Yulyulk: Vậy tag tui vô hình con chó nhà cậu làm gì?
Taeyeon_ss: Khoe chó mới mua không được àh?
[Yulstagram]
[Hình Yuri, Jessica ẵm Hani Kwon đang mặc váy]
#ChóĐẹpNhưChủ #MèoNhàAiNgườiNấyXài #MèoĂnCướpĐược #MèoNhàHàngXóm #Taeyeon_ss
[Caption] Hị hị... Xin lỗi số bạn quá ... trắng
Taeyeon_ss: Thật nham hiểm...
Yulyulk: Tôi không thấy việc up một tấm hình chụp vợ của MÌNH ẳm con chó của MÌNH là một điều nham hiểm, Hàng xóm-ssi.
Taeyeon_ss: Tôi thấy được một cái bóng màu đen đứng sau làm phá hoại cả một bức hình.
Yulyulk: Taeyeon-ssi, bóng đen cậu nói là TÔI đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] SNSD Collection by MarionPP
FanfictionNhững one shot về Royal couple được viết bới MarionPP