FicName: Hoàng Tử Của Jung Mao Mao
Author: MarionPP ( dùng khá nhiều bút danh vd như Marion or Yule nhưng đều là một người đấy ^_^)
Couple: Yulsic
Thể loại: Humor, Honey ( ngọt như mật ong ) , sến súa
Miêu Tả: Ước gì mao mao là của mình, bắp cũng là của mình.... Tiếc rằng lại là của chung T_T
P/s to rds : Sến rện, sến súa, sến như con hến.... =.= đó là cảm giác khi nhìn lại hậu quả sau 3 giờ của mình. Mong các bạn sẽ thích nó nhé.
P/s to Yulsic: Đừng bơ nhau nữa coi. Nhảy vô ôm nhau thắm thiết cho dân chúng nó mừng đi.
---------------------
Mọi người vẫn nói mọi cô gái luôn mơ ước về một "bạch mã hoàng tử", quần áo hàng hiệu, tay cầm một bó 99 bông hoa hồng đỏ rực và nhẫn kim cương 5 cara to oạch. Xuất hiện hào nhoáng từ chiếc BMW Z4 mới cóng. Nhưng thực tế để kiếm được một "Wangja-nim" như thế còn khó hơn lên trời.
Thực tế thứ nhất: Một người vừa mặc hàng hiệu, vừa có đủ dư giả để tậu "bạch mã" Z4 và nhẫn kim cương 5 cara thì 90% là ... phụ thân của "Hoàng tử". Các "wangja-nim" của các nàng vẫn chưa đủ tuổi để mua được những thứ kể trên. Tất nhiên hơn 70% trong số họ là những ông chú thế hệ 4x, tuyệt vời hơn là U70.
Thực tế thứ hai: Nếu thực sự có một anh chàng đẹp trai, cao ráo xuất hiện trước bạn, thì hãy đễ kỹ xem xe đạp của anh ta có đang dựng gần đâu đó không? Tốt nhất là bạn hãy xác nhận độ "chính chủ" của chiếc xe anh ta đang chạy.
Thực tế thứ ba: Một hoàng tử thứ thiệt, giàu có, đẹp trai, tốt bụng, etc nói chung là "He is Mr.Perfect", chạy Ferrari Spider và sẵn sàng tặng người yêu căn biệt thự kế biển. Xin chúc mừng, người đó vẫn chưa đáp xuống hành tinh này đâu.
Đó là những gì Jessica Jung đã đúc kết được từ thực tiễn ... ế gần 25 năm trời.
Sau hơn nhiều năm chờ đợi một wangja-nim trong mơ của các cô gái, mà còn chưa biết chàng đang ngao du ở hành tinh nào, ở dãy ngân hà số mấy thì nàng đành giành một phút thở dài cho số phận hẩm hiu của mình.
Tháng trước, đứa em lông bông của nàng không biết từ đâu lôi về một tên. Mà nghe đồn tên nhóc đó là chủ dựa bơ lớn nhất hàn quốc. Giờ thì hay rồi, nhà nàng từ nay có bơ ăn miễn phí.
Nàng vừa lấy bơ free đắp mặt mà vừa cười tủm tỉm.
Ghen tỵ sao?
Mơ đi!
Nàng cười là vì đứa em trời đánh của nàng suốt ngày cứ chọc nàng và Wangja-nim của nàng, giờ thì sao? Kết cục chả phải nó lại ưng tên bán bơ giá sỉ kia à? Sao mà sánh bằng hoàng tử của nàng được.
Nàng để ý nha, những kẻ rủa nàng với hoàng tử trong mơ của nàng đều bị quả báo nha.
Ví dụ như Tiffany Hwang, cái người đầu tiên cười vô mặt nàng khi nàng chia sẻ với cậu ta về ước mơ hoàng tử. Giờ thì cậu ta lấy tên bán sữa bò đầu ngỏ kìa.
Chắc tên đó hồi nhỏ rớt trúng thùng bột quá, lại còn lùn tịt nữa. Nàng là nàng nghi ngờ về chất lượng sữa của cửa hàng đó nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] SNSD Collection by MarionPP
FanfictionNhững one shot về Royal couple được viết bới MarionPP