Mở mắt , Thiên thiên cười nhạt . Không phải là mơ . Thiên thiên đã tới đây gần 2 tháng rồi . Cô còn không hiểu tại sao cô lại trở thành asisu . Còn lý do asisu biến mất cô lại rất rõ . Asisu mang thai đứa con của Ragashu-vương babylon . Asisu luôn yêu menfuisu nên tất nhiên không chịu nổi tin tức mình mang đứa con của Ragashu nên ngất xỉu . Tỉnh lại thì đã là nàng - Thiên thiên .
Bộ truyện sông nile nữ nhi nàng cũng chưa kịp đọc hết thì tới đây . Thiên thiên cười - vậy để nàng viết cái kết cho asisu đi . Cái kết không có kẻ phụ tình menfuisu . Không có con gái kẻ trộm mộ carol .++++++++++++++++++++++++++
-Thưa lệnh bà , vương đến .Tiếng Ari vang lên cắt đứt suy nghĩ của nàng . Tên hồ ly đến rồi sao . Nàng xoay người nhìn về phiá hắn . Cũng không phải vô cớ nàng gọi hắn là hồ ly . Mắt xích , tóc xoăn nhẹ , da màu mật ong, môi bạc luôn cười như không . Khác với Menfuisu vẻ đẹp lạnh lùng , Izumin vẻ trầm ổn . Hắn mang theo vẻ ma mị , gian xảo , yêu nghiệt mà . Thật khiến thiên thiên nổi sắc tâm .
- nàng nhìn ta đến thất thần sao???Ragashu khóe môi cong lên , cười nhìn nàng . Nàng đầu xuất hiện hắc tuyến , đến đây cũng 2 tháng rồi nhưng vẫn bị tên tự luyến này làm cho ngẩn ngơ . Thật có lỗi với mụ mụ mà .
- Menfuisu bị thương khi tới Minoa tìm Carol .
Hắn còn liếc nàng . Hắn thật sự rất bất ngờ . Nàng chỉ "ừ" một tiếng . Mắt hắn lóe ra tinh quang . Nhưng rất nhanh liền thu hồi . Nàng daọ này thay đổi rất nhiều . Không còn chủ động hỏi menfuisu . Không kích động khi nhắc tới carol nữa rồi . Nàng tựa hồ thay đổi thành người khác . Hắn thực hoài nghi .
Nàng nhìn hắn mờ mịt thật buồn cười . Nàng không phải Asisu nên nàng càng không yêu menfuisu . Đã không yêu sao phải quan tâm hắn sống hay chết chứ .- hắc hắc , nói đến họ làm ta nhớ đến cái tháp lần trước bị đốt . Ngươi còn nhớ thứ chất lỏng màu đen đó chứ ??
Ragashu cười nhạt . Hắn đã tiếc thương cái tháp thật lâu đó nha.
- Còn nhớ , thứ đó rất nhiều . Nàng cần sao ???
- Thứ đó là dầu thô . Khai thác làm chất đốt rất được nha ... ừm ... đem bán cũng được nha.
Ragashu nén kích động hỏi nàng .
- sao nàng lại biết ???Thiên thiên nhíu mi , nàng quên mất việc này chỉ có carol biết .
- carol nói cho ta biết .
Bất quá hắn thật vui mừng . Việc này hắn cũng chưa từng nghĩ qua . Cứ nghĩ là do carol dùng ma thuật . Không ngờ do thứ chất lỏng đó .
Hắn bất ngờ áp môi hắn lên môi nàng . Khiến nàng đỏ bung mặt .
Ari và bọn thị nữ liếc nàng cười cười . Tên hồ ly này dám chiếm tiện nghi nàng . Bất quá cũng thật ngọt ~~~
Kỳ thật thiên thiên đối với Ragashu cũng có hảo cảm . Hắn không phải kẻ háo sắc . Hậu cung của hắn chỉ có một hoàng phi là nàng . Từ khi nàng tới thật quan tâm nàng . Nên một đời trước với những kẻ yêu tiền nhà nàng thì khác nhau rất nhiều . Thiên thiên cười một cái thật tươi khiến cho Ragashu ngẩn ngơ . Tim hắn có một loại cảm xúc như cỏ mọc tràn lan vậy .+++++++++++++++++++++++++++
Mọi người đọc xong xin cho ta ý kiến nha . Cảm ơn m.ng nhiều . ♥♥♥
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu-câu chuyện phía sau
FanfictionĐây là một câu chuyện về asisu đồng nhân. Thời điểm sau khi lấy Ragashu vương babylon . *** Hồ ly vương , nhìn ngươi thật khiến người khác muốn chà đạp . Người khác là nàng sao? Hồ ly vương liền cười thật vô hại .