8*

1.8K 109 4
                                    

Thiên thiên bầu đã tám tháng. Đứa bé đã rất tinh nghịch . Rất hay đạp nàng . Vì thế Ragashu có thói quen đặt tay lên bụng nàng . Mỗi khi bé con đá hắn sẽ cười ngây ngô .
Nơi này không có siêu âm . Chỉ có y quan định kỳ tới xem nàng. Nàng thực đếm từng ngày một chờ bé con ra đời .
Ánh chiều vàng chiếu xuống , nàng đi dạo trong hoa viên . Đi lại nhiều sẽ thuận lợi cho sinh nở hơn .
Nàng ôn nhu mỉm cười , ánh vàng chiều khiến nàng đặc biệt rực rỡ .
Gagashuy từ xa nhìn nàng . Mắt hắn chứa đầy bi thương .mỉm cười chua xót . Nhưng rất nhanh đều biến mất thay vào là vẻ ôn hòa ấm áp .

Nhưng Thiên thiên vừa quay lại vừa vặn thấy vẻ bi thương nhanh chóng che giấu . Hắn thương tâm cái gì ??? Thiên thiên tự hỏi .

++++++++++++++++++++++++++++

Gagashuy trở về tẩm cung của mình . Tim hắn thực khó chịu .Có thứ gì như gặm nhấm tim hắn . "Nàng mang thai con của Ragashu" . Hắn không thể ngừng lại suy nghĩ này . Mắt hắn vằn lên tia màu đỏ .
Không ! Hắn mới là người nên có được hạnh phúc . Là của hắn mới đúng . Hắn cười đến ghê rợn .

+++++++++++++++++++++++++++

Thiên thiên còn đang mải suy nghĩ về Gagashuy . Nàng rốt cuộc không hiểu vẻ mặt đó của hắn thì Ragashu trở về , thấy nàng nhíu mày suy tư , hắn hỏi .

- Thiên , đang suy nghĩ gì vậy ???

- Hồ ly vương , ta cảm thấy Gagashuy rất lạ nha !

Ragashu nhíu mày , xoa bụng nàng cười nói

- Nàng suy nghĩ nhiều rồi . Mau ngủ đi .

+++++++++++++++++++++++++++

Trong bóng đêm , vài bóng đen vụt qua . Nhẹ nhàng nhảy vào tẩm cung Gagashuy .

- mọi chuyện thế nào rồi ?

Giọng nói hàn băng của Gagashuy vang lên , bóng đen cúi mặt cung kính trả lời .

- Đã ổn thỏa .

- tốt , thời cơ sắp đến rồi.
++++++++++++++++++++++++++++

Một ngày bình thường không thể bình thường hơn , nhưng lại có thể xảy ra việc không bình thường .
Thiên thiên lười biếng tựa vào sạp sưởi nắng . Ragashu hôm nay phải đi xem nông dân trồng thử giống lúa mì mới . Nên đi từ sớm . Nàng bỗng nghe tiếng bước chân , quay lại thì thấy Gagashuy và vài kẻ lạ mặt .
Thiên thiên cảm thấy không ổn , lên tiếng

- Gagashuy , chuyện gì xảy ra ? Sao ngươi lại xông vào tẩm cung của ta .

Thiên thiên lạnh giọng hỏi , Gagashuy nhìn nàng , nhẹ giọng nói

- Hoàng phi ,ta cần nàng đi theo ta . Chỉ cần nàng ngoan ngoãn ta hứa không làm hại đứa bé .

Thiên thiên cắn răng tức giận . Để bọn chúng bịt mắt đưa đi .
Thiên thiên không biết bọn chúng đưa mình đi đâu . Trong lòng nàng sợ hãi . Ôm bụng . Cố gắng thanh tỉnh suy nghĩ .
Đi một đoạn đường rất xa . Thì nghe thấy tiếng nước . Bọn chúng đưa nàng lên thuyền , nhốt vào một căn phòng khóa lại .

Ragashu trong lòng nóng như lửa . Hắn làm việc rất mất tập trung . Bỏ dở công việc , hắn phóng ngựa trở về .

Trong cung điện babylon , Gagashuy ngồi trên cao , nhàn nhạt nhìn vài vị tướng quân đang quỳ bên dưới .

++++++++++++++++++++++++++++

Dành tặng cho m.ng 1 bất ngờ phía sau .
Liệu chăng có phải Gagashuy thích Thiên thiên ???

Asisu-câu chuyện phía sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ