Tối nay , Thiên thiên đặc biệt vác cái bụng hơi nhô ra của mình tới chính điện . Đoàn sứ giả cùng Iris công chúa tới làm khách và ký kết hợp ước hòa bình .
Nàng tới bên phải Ragashu ngồi xuống đó chính là chỗ của hoàng phi . Thấy nàng tới Ragashu giới thiệu với nàng .- Asisu , đây là Iris công chúa .
Chưa để thiên thiên kịp trả lời . Iris công chúa đã lên tiếng , dùng ánh mắt khiêu khích nhìn nàng .
- Ta nghe danh nữ hoàng Ai cập đã lâu , hôm nay mới được gặp người .
Hừ! Cho dù ngươi đẹp cũng bị menfuisu ném sang babylon thôi sao . Iris công chúa trong lòng suy nghĩ .
Lúc này Thiên thiên mới quan sát cô công chúa này . Ừm tóc nâu , mắt nâu , cũng rất đẹp điển hình của cô công chúa được nuông chiều từ nhỏ . Nàng ta cũng thật đơn giản , nghĩ gì lộ hết ra mặt rồi kìa . Thiên thiên cười nhạt đáp- ồ ! Thực vinh hạnh cho ta khi được công chúa biết đến.
Iris hiển nhiên không nghĩ tới Thiên thiên sẽ đáp trả . Liền hừ một tiếng , nhìn sang Ragashu . Nàng ta tới babylon để hòa thân nhưng chưa biết sẽ phải lấy ai . Nhưng khi nhìn thấy Ragashu nàng ta chắc chắn phải lấy hắn . Hắn rất đẹp cũng thật ít nữ nhân . Không giống với vua cha nàng , suốt ngày dâm loạn trong hậu cung , bỏ mặc mẫu phi nàng bị người ta hại chết . Cho dù làm thứ phi sau này nàng sẽ hạ gục Asisu . Chẳng phải nàng ta bị hoàng phi ai cập hạ bệ đó sao .
Iris cười cười uốn éo cái mông , bưng một ly riệu tới gần Ragashu . Sứ giả cũng thật ngạc nhiên với sự lớn mật của công chúa mình .- Ragashu vương , đây là lần đầu ta tới babylon , mong ngài có thể cùng ta đi tham quan nơi này .
Nàng ta nói xong tựa vào Ragashu . Thiên thiên nhìn một màn này cảm thấy chói mắt , trong lòng liền cảm thấy khó chịu . Iris công chúa ngươi bị đau lưng hay sao mà dán vào hắn vậy . Còn hồ ly vương ngươi chả thông minh lắm sao mà để nàng ta chiếm tiện nghi vậy .
Ragashu liếc nhìn nàng nhìn nàng mặt đen , như muốn nổ .trong lòng thấy vui vui . Nhẹ nhàng đẩy này Nàng ta ra , nói- Iris công chúa , thật đáng tiếc . Ta thực bận , để tứơng quân Gasty đưa nàng đi vậy .
Nói xong liền nhìn sang thiên thiên , cười đến ma mị . Thiên thiên thấy vậy chỉ hừ một tiếng rồi quay đi . Nhưng trong lòng nàng đã cảm thấy nhẹ nhõm .
Iris công chúa cũng hiển nhiên hiểu được hắn đang tránh , liền cũng không tự tìm xấu hổ trở về chỗ ngồi .
Bữa tiệc lại trở nên náo nhiệt khi nhóm vũ công đi vào .++++++++++++++++++++++++++
Sau bữa tiệc Ragashu liền nhẹ nhàng bế nàng trở về tẩm cung . Thiên thiên rúc mặt trong ngực hắn , ngủi mùi riệu trái cây thoang thoảng mĩ mãn cười .Ragashu nhìn nàng thoả mãn cười mà rung động . Trong lòng hắn thực ấm áp .
Trong lòng hắn suy nghĩ . Khi hắn cầu ai cập vương muốn lấy nàng . Khi đó hắn chỉ mê luyến sắc đẹp và sự cao qúy , lạnh lùng của nàng . Nhưng ai biết được . Sau khi lấy nàng , nàng vẫn yêu menfuisu . Vì để nàng vui hắn đã giao ước với nàng . Chỉ cần nàng lấy hắn, Hắn sẽ giết carol . Nhưng hắn không ngờ Nàng ta thông minh vậy . Trốn thoát và đốt tháp của hắn .
Dù hắn cố làm nàng yêu hắn nhưng nàng vẫn yêu menfuisu .khiến hắn có cảm giác muốn chinh phục nàng . Nhưng khi nàng lại muốn đi tìm menfuisu . Lòng tự tôn của hắn bị xúc phạm . Hắn đã cưỡng bức nàng . Nhưng hắn không hối hận . Rồi khi nàng nghe tin tức mình mang thai . Nàng ngất xỉu . Lúc tỉnh dậy đã thật thay đổi . Nàng cười với hắn . Nàng gọi hắn là hồ ly vương . Đôi lúc còn quan tâm hắn . Nàng không còn vẻ lạnh băng mà thay vào đó thực ấm áp . Khiến hắn luôn thực thoải mái khi bên nàng . Rồi hãm vào tình yêu với nàng . Giờ hắn đã biết hắn thực thích nàng , thích con người ấm áp đó của nàng .
Nhìn nàng ngủ trong lòng . Hắn hôn nhẹ lên trán nàng .
Ngày mai , ngày mai và ngày mai nữa , hắn muốn nàng ở bên hắn , ôn nhu cười .++++++++++++++++++++++++++++
Xin hãy ủng hộ ta nha m.ng
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu-câu chuyện phía sau
FanfictionĐây là một câu chuyện về asisu đồng nhân. Thời điểm sau khi lấy Ragashu vương babylon . *** Hồ ly vương , nhìn ngươi thật khiến người khác muốn chà đạp . Người khác là nàng sao? Hồ ly vương liền cười thật vô hại .